วอลเปเปอร์ติดผนัง

Removable Wallpaper : วอลเปเปอร์สติ๊กเกอร์ สำหรับคนยุคใหม่

วอลเปเปอร์ติดผนัง
วอลเปเปอร์ติดผนัง

ในยุคนี้ จะหยิบจับทำอะไรก็ดูสะดวกสบายและก็ง่ายไปซะหมด แม้แต่การแต่งผนังบ้านที่ดูจะเป็นเรื่องใหญ่ไม่น้อยก็กลับดูง่ายดายได้ด้วย Removable Wallpaper หรือ วอลเปเปอร์ติดผนัง ชนิดที่ลอกออกได้

วอลเปเปอร์ ที่เหมาะสำหรับคนยุคใหม่ที่ชีวิตเร่งรีบและต้องการความสะดวกสบายเป็นหลัก วอลเปเปอร์ติดผนัง นี้เป็นวอลเปเปอร์ที่ใครๆก็สามารถติดเองได้ ไม่ยุ่งยาก แถมไม่ต้องใช้เครื่องมืออะไรวุ่นวาย สามารถลอกแล้วติดได้ตามผนังห้องเรียบๆ กระเบื้อง หรือติดลงบนพื้นผิวโลหะ ไม้  และพลาสติกได้

วอลเปเปอร์ติดผนัง วอลเปเปอร์สติ๊กเกอร์

ในปัจจุบันมีวอลเปเปอร์สติ๊กเกอร์หลากหลายรูปแบบให้เลือกใช้ ซึ่งเราได้คัดรูปแบบที่ได้รับความนิยมมาให้ดูเป็นไอเดียดังนี้

วอลเปเปอร์สติ๊กเกอร์
source : www.rockymountaindecals.ca / www.etsy.com

วอลเปเปอร์สติ๊กเกอร์ ลายแพทเทิร์น

ลายแพทเทิร์นเป็นหนึง่ในลวดลายของวอลเปเปอร์สติ๊กเกอร์ที่ได้รับความนิยมมาก เพราะสวยงาม สีสันสดใส แถมยังมีลวดลายให้เลือกอีกเพียบ สามารถหาซื้อได้ตามห้างที่ขายวัสดุอุปกรณ์แต่งบ้าน แต่ถ้าอยากได้ลายเก๋ๆ เท่ๆ คงต้องหาซื้อจากเว็บไซต์ต่างประเทศกันแล้ว
WEBSITE : www.rockymountaindecals.ca

source : www.etsy.com / www.rockymountaindecals.ca

วอลเปเปอร์ สติ๊กเกอร์ลายวัสดุ

ถ้าอยากเพิ่มความดิบเท่ให้กับบ้าน ลองเลือกวอลเปเปอร์สติ๊กเกอร์ลายผิววัสดุ อย่างลายหินอ่อน ลายอิฐ หรือลายไม้ ก็ทำให้บ้านดูเท่ขึ้นได้แถมดูแลไม่ยากด้วย
WEBSITE : www.rockymountaindecals.ca

วอลเปเปอร์สติ๊กเกอร์
source : www.hvitetulipaner.blogspot.fr / Livinator

วอลเปเปอร์ สติ๊กเกอร์ลายกราฟฟิก

ถ้าบรรยากาศในบ้านคลุมโทนจนรู้สึกแข็งทื่อเกินไป ลองเอาสติ๊กเกอร์ลายต่างๆมาติดเพิ่มบรรยากาศสนุกๆ ให้กับห้องได้ ในกรณีที่หาซื้อลายสติ๊กเกอร์ที่ถูกใจไม่ได้ ก็ไปสั่งปริ้นท์ตามร้านทำสติ๊กเกอร์ได้เช่นกัน

วอลเปเปอร์สติ๊กเกอร์

วอลเปเปอร์สติ๊กเกอร์ ประโยคหรือคำพูดเท่ๆ

หากคุณชอบความสวยงามของตัวหนังสือ การติดสติ๊กเกอร์คำพูด หรือข้อความเท่ๆ ก็เป็นอีกทางเลือกที่เจ๋งไม่แพ้กัน ซึ่งถ้าคุณเป็นคนที่มีข้อความหรือคติประจำตนเท่ๆ คุณสามารถออกแบบเองแล้วไปสั่งปริ้นท์ตามร้านสติ๊กเกอร์ เพียงเท่านี้คุณก็จะได้สติ๊กเกอร์ติดผนังในสไตล์ของคุณแล้ว

วอลเปเปอร์สติ๊กเกอร์

วอลเปเปอร์ สติ๊กเกอร์สำหรับตกแต่งมุมเล็กมุมน้อย

นอกจากพื้นที่หลักแล้ว เรายังสามารถตกแต่งเพิ่มเติมตามจุดเล็กๆของผนังได้ ไม่ว่าจะเป็นบริเวณปลั๊กไป สวิตช์ปิดเปิดไฟ หรือแม้แต่ประตูก็สามารถสร้างบรรยากาศน่ารักๆให้กับบ้านของคุณได้

เรื่อง Tatsareeya S.


แบบ วอลเปเปอร์ 10 สไตล์ หลายอารมณ์

วอลเปเปอร์คอลเลคชั่นใหม่จาก ZINNIA

l l l l l l l l l ll l l l l l l l l ll l l l l l l l l ll l l l l l l l l l