ใช้ชีวิตเรียบง่ายสไตล์ญี่ปุ่นที่ “Aspire รัชดา- วงศ์สว่าง”

ถนนกรุงเทพ-นนทบุรี คือหนึ่งในเส้นทางที่รถไฟฟ้าสายสีม่วงวิ่งผ่าน แถมยังเป็นที่ตั้งของสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วงอีกหลายสถานี ทั้งสถานีบางซ่อน, สถานีวงศ์สว่าง และสถานีแยกติวานนท์ ผนวกกับทำเลที่ตั้ง ซึ่งถนนกรุงเทพ-นนทบุรีเชื่อมต่อกับถนนเส้นหลักหลายสายด้วยกัน ทั้งถนนติวานนท์, ถนนวงศ์สว่าง, ถนนรัชดาภิเษก, ถนนประชาราษฎร์ สาย 2, ถนนพระราม 5 และยังใกล้กับถนนประชาชื่น และถนนรัตนาธิเบศร์ ฯลฯ  ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นการเดินทางออกนอกเมืองหรือจะเข้าเมืองก็สะดวกแบบไร้กังวล

ด้วยเหตุนี้ทำให้ถนนกรุงเทพ – นนทบุรี กลายเป็นทำเลศักยภาพที่ถูกจับตามองเป็นพิเศษ ทั้งความเจริญที่รุกคืบเข้ามา โดยมีคาเฟ่เปิดใหม่บรรยากาศดีเป็นสัญลักษณ์ที่สื่อถึงการเติบโตของย่านนี้ ยังไม่นับรวมร้านอาหารดั้งเดิมเจ้าอร่อยที่มีชื่อเสียง รวมทั้งการแปรสภาพเป็นแหล่งที่พักอาศัยยอดนิยมของคนทำงานอีกด้วย

Photo by www.facebook.com/hatchbyjkhai/

เริ่มจากสถานที่คูลๆ อย่าง ‘HATCH by Jkhai’  คาเฟ่บรรยากาศอบอุ่นที่ผสมผสานความละมุนของไม้เข้ากับความเข้มเท่ของเหล็กเอาไว้อย่างลงตัว พร้อมเสิร์ฟความอร่อยทั้งเมนูขนมหวานและกาแฟรสเข้มข้นที่ส่งตรงประสบการณ์มาจากเมลเบิร์น หรือจะเป็นคาเฟ่ชื่อเก๋ ‘Kopi Cino’ ที่เสิร์ฟกาแฟโบราณอย่างโอยั๊วะ มาจิบคู่กับปังเย็นภูเขาไฟ หรือจะเป็นขนมปังปิ้งก็เข้ากันในบรรยากาศเรโทร ชวนให้คิดถึงวันวานในวัยเด็ก

ส่วนใครอยากทานเมนูจานหลักอิ่มท้องและได้สุขภาพดี ต้องยกให้กับ ‘Farm Luck DEE’ ที่เสิร์ฟสเต็กคุณภาพคู่กับสลัดผักสดปลอดสารเคมี ซึ่งเป็นผักที่ปลูกขึ้นเองบนที่ดินของร้าน จึงรับประกันความสดใหม่อีกด้วย หรือจะไปช็อปปิ้ง พื้นที่ย่านนี้ยังมีศูนย์การค้าบิ๊กซี ทั้งสาขาวงศ์สว่างและสาขาติวานนท์อยู่ใกล้บ้านให้เราจับจ่ายซื้อของได้สะดวกสบาย นอกจากนี้ย่านนี้ยังใกล้กับโรงพยาบาลเกษมราษฎร์, โรงพยาบาลวิภาวดี และโรงพยาบาลยันฮี ไม่นับรวมสถานศึกษาอย่างมหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าพระนครเหนือ และใกล้สถานที่ทำงานอีกหลายแห่ง

ที่สำคัญสำหรับคนที่กำลังมองหาทำเลขยับขยายครอบครัว หรือมองหาที่อยู่อาศัยซึ่งโดดเด่นด้วยทำเลและการเดินทางที่สะดวก ต้องไม่พลาดกับ Aspire รัชดา- วงศ์สว่าง” คอนโดมิเนียมแต่งครบในสไตล์ญี่ปุ่นที่ให้คุณผ่อนคลายและใช้ชีวิตเรียบง่ายอย่างมีสไตล์ได้ทุกวัน จาก AP ซึ่งตั้งอยู่บนพื้นที่ทำเลศักยภาพบนถนนกรุงเทพ – นนทบุรีนั่นเอง

Aspire รัชดา-วงศ์สว่าง คอนโดฯ ใกล้รถไฟฟ้า 50 เมตร …สัมผัสคอนโดแต่งครบสไตล์ญี่ปุ่น ให้คุณผ่อนคลาย และใช้ชีวิตเรียบง่ายอย่างมีสไตล์ได้ทุกวัน

อย่างที่กล่าวไปแล้วว่าถนนกรุงเทพ-นนทบุรีเชื่อมต่อกับถนนเส้นหลักหลายเส้นทาง โดยเฉพาะถนนรัชดาภิเษก ทำให้การเดินทางสู่ใจกลางเมืองหรือศูนย์กลางธุรกิจใช้เวลาไม่นานนัก ดังนั้นจึงหมดกังวลเรื่องการเดินทางทั้งการเดินทางเข้าเมืองหรือออกนอกเมือง ยังไม่นับรวมรถไฟฟ้าสายสีม่วงที่แล่นผ่านและมีสถานีตั้งอยู่บนถนนเส้นนี้อีกด้วย ซึ่งจุดนี้เองก็กลายเป็นจุดแข็งของ Aspire รัชดา- วงศ์สว่าง เมื่อคอนโดมิเนียมแห่งนี้อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีวงศ์สว่างเพียง 50 เมตรเท่านั้น

นอกจากความโดดเด่นเรื่องทำเลและการเดินทางที่สะดวกแล้ว Aspire รัชดา- วงศ์สว่าง ยังมาพร้อมคอนเซ็ปต์ที่ว่า Let’s take a break ภายใต้การร่วมมือของ AP กับ มิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป ด้วยการเนรมิตพื้นที่พักผ่อนในสไตล์ญี่ปุ่น ทั้งสวนส่วนกลาง Lobby หรือแม้กระทั่งการวางแปลนห้องตามแบบฉบับญี่ปุ่น และการนำนวัตกรรมการอยู่อาศัยจากญี่ปุ่นมาประยุกต์ใช้ ฯลฯ

เริ่มจากสวนส่วนกลางบนพื้นที่ Ground Floor ซึ่งถูกเนรมิตให้เป็นแลนด์สเคปกลิ่นอายสไตล์ญี่ปุ่นกับต้นไม้ที่รายล้อมโครงการให้ความร่มรื่น พร้อมให้คุณเดินเล่นสูดอากาศและเปลี่ยนความเร่งรีบของวันให้เป็นความสงบผ่อนคลายของชีวิต นอจากนี้ยังมี Mini Garden อยู่บนพื้นที่ชั้น 5 ให้เราได้นั่งเล่น รับสายลมแสงแดดในยามเย็นอีกด้วย

แน่นอนว่านอกจากสวนส่วนกลางขนาดใหญ่และ Mini Garden ที่มาเอาใจคนรักธรรมชาติแล้ว ที่นี่ยังเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งสระว่ายน้ำระบบเกลือที่ดีต่อสุขภาพ, ฟิตเนสดีไซน์โมเดิร์นเรียบง่ายที่สามารถเห็นวิวสระว่ายน้ำ พร้อมกับเครื่องออกกำลังกายครบครัน และ Lobby ขนาดใหญ่กับการตกแต่งเรียบง่ายกึ่งเอาท์ดอร์ เจือกลิ่นอายญี่ปุ่น ให้เราเปลี่ยนเป็นพื้นที่ทำงานหรือจะชวนแก๊งเพื่อนมาคุยงานก็ไม่ว่ากัน โดยเฉพาะเมื่อดีไซเนอร์ออกแบบให้พื้นที่ส่วนกลางมีลมพัดผ่านตลอดเวลา เพื่อสร้างบรรยากาศผ่อนคลาย และยังช่วยประหยัดพลังงานอีกด้วย

นอกจากพื้นที่ส่วนกลางที่แฝงเสน่ห์และบรรยากาศตามแบบฉบับญี่ปุ่น พื้นที่ภายในห้องก็เจือความเป็นญี่ปุ่นเอาไว้อย่างลงตัว โดยเฉพาะการวางแปลนห้องในสไตล์ญี่ปุ่นที่แม้จะมีพื้นที่จำกัด แต่ฟังก์ชั่นไม่จำกัด รวมทั้งการดีไซน์และเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต

อย่างการวางแปลนภายในห้องที่แม้จะเป็นห้องที่มีขนาดเล็กที่สุด (Studio ขนาด 22.50 ตร.ม.) Aspire รัชดา- วงศ์สว่างก็สามารถจัดแบ่งพื้นที่ได้อย่างลงตัวและอยู่ได้จริง ด้วยการนำเทคนิคการจัดวางพื้นที่ของญี่ปุ่นมาใช้ นั่นคือการเปิดสเปซให้โล่งและเชื่อมถึงกัน ขณะเดียวกันก็แบ่งสัดส่วนพื้นที่อย่างชัดเจนผ่านการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ แม้กระทั่งห้องขนาดใหญ่ (Two Bedroom ขนาด 45.00 ตร.ม.) ซึ่งแม้จะมีการกั้นผนังเพื่อความเป็นส่วนตัว แต่ภายในห้องกลับไม่อึดอัดด้วยการออกแบบให้ห้องสว่างไสวด้วยแสงธรรมชาติและตกแต่งห้องในโทนสีขาวน้ำตาลที่ให้บรรยากาศอบอุ่น เสริมให้ห้องดูโปร่งและโล่งขึ้น ซึ่งไอเดียเหล่านี้ล้วนเป็นส่วนหนึ่งของการแต่งบ้านสไตล์ญี่ปุ่นนั่นเอง

อีกหนึ่งหัวใจสำคัญของการแต่งห้องในสไตล์ญี่ปุ่นคือเฟอร์นิเจอร์ ซึ่ง Aspire รัชดา- วงศ์สว่างเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์บิวท์อินที่มาพร้อม Multi-Function เพื่อตอบรับการใช้งานอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะการจัดเก็บของให้เป็นระเบียบ ไม่รกตา ทั้งโต๊ะที่ซ่อนช่องเก็บของ เตียงที่มีลิ้นชักอยู่ใต้เตียงสำหรับให้เราเก็บเสื้อผ้าและของใช้อื่นๆ ตู้เสื้อผ้าที่ซ่อนฟังก์ชั่นเก็บของเอาไว้ด้านข้าง โต๊ะทำงานติดผนังที่สามารถพับเก็บได้เมื่อไม่ใช้งาน ฯลฯ

ปิดท้ายกันด้วยนวัตกรรมห้องน้ำสำเร็จรูปที่ส่งตรงมาจากญี่ปุ่น โดยห้องน้ำนี้มีจุดเด่นที่การจัดเก็บงานระบบไว้ที่ด้านหลังของชักโครก ทำให้เราสามารถทำความสะอาด รวมทั้งซ่อมแซมและบำรุงได้ง่ายจากภายในห้องทันทีเมื่อห้องน้ำมีปัญหา อีกทั้งยังแยกส่วนเปียกและส่วนแห้งอย่างชัดเจนในสไตล์ Cozy ให้บรรยากาศอบอุ่น

ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นห้องไซส์เล็กหรือไซส์ใหญ่ก็สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้เป็นอย่างดี จากแปลนห้องและฟังก์ชั่นที่ซ่อนเอาไว้อย่างลงตัว ที่สำคัญ Aspire รัชดา- วงศ์สว่าง ยังมอบความพิเศษด้วย Fully Furnished ที่พร้อมให้เราเข้าอยู่ได้ทันทีอีกด้วย

สำหรับคุณผู้อ่านที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและรับสิทธิพิเศษก่อนใครได้ที่ www.apthai.com

 

Aspire รัชดา-วงศ์สว่าง คอนโดแต่งครบสไตล์ญีปุ่น เพียง 50 เมตร จากสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง เพียง 20 นาทีถึงพระราม 9

1 ห้องนอน Top Floor 2.29 ล้าน* พร้อมดอกเบี้ย 2.89% นาน 3 ปี* (ผ่อนเพียงเดือนละ 7,xxx บาท/เดือน) พิเศษ! ลุ้นรับรถยนต์ Honda Civic, Samsung Galaxy S8 และอื่นๆอีกมากมาย ถึงกันยายน 2560 เท่านั้น!
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร.1623