24-hour Nonstop ทั้งช้อปและชิม ที่ The Street รัชดา

นอกจากร้านอาหาร ร้านกาแฟ และร้านหนังสือแล้ว ที่นี่ยังมีโซนแฟชั่นหลากหลายสไตล์ให้เลือกช้อป ทั้งเสื้อผ้า และเครื่องประดับ น้ำหอม และผลิตภัณฑ์ต่างๆ

ถัดมาในส่วนของคนรักกิจกรรมสนุกๆ พลาดไม่ได้กับ บ๊าวซ์ ไทยแลนด์ สุดยอดแทรมโพลีน อารีน่าที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ที่คุณจะได้สัมผัสกับประสบการณ์สนุกๆ ไปพร้อมกับการออกกำลังกาย ซึ่งนอกจากจะมีแทรมโพลีนขนาดใหญ่ให้กระโดดเล่นแล้ว ยังมีโซนปีนป่ายหน้าผาเพิ่มความแข็งแรงให้กล้ามเนื้ออีกด้วย

สำหรับวันนี้เราขอปิดท้ายกันด้วย Little Hongkong ร้านอาหารจีนซึ่งเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง เรียกได้ว่าคุณจะได้อิ่มท้องตลอดทั้งวันทั้งคืนเลยทีเดียว ร้านนี้ตั้งอยู่บริเวณชั้น G หน้าทางเข้าศูนย์การค้า

หน้าร้านโดดเด่นด้วยประตูบานใหญ่แบบจีนโบราณ และโทนสีที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างสีโทนร้อนและเย็นอย่าง สีฟ้ากับแดง ภายในจำลองบรรยากาศของโรงน้ำชาในสมัยเก่า ตกแต่งด้วยของใช้สไตล์จีนโบราณ จำลองผนังให้เป็นตู้ลิ้นชักขนาดใหญ่ และกำแพงห้องสไตล์จีนโบราณ ประดับประดาโคมจีนให้ความรู้สึกเสมือนอยู่ย่านไซน่าทาวน์อย่างแท้จริง รวมถึงการจัดวางชุดเฟอร์นิเจอร์โต๊ะเก้าอี้หลากหลายรูปแบบ เหมาะกับกลุ่มลูกค้าที่แตกต่างทั้งกัน เช่น ชุดโต๊ะกลมสำหรับครอบครัว เป็นต้น

เมนูแนะนำของทางร้าน พลาดไม่ได้กับของทานเล่นอย่าง ก๋วยเตี๋ยวหลอดลิสเติ้ลฮ่องกง เส้นใหญ่นุ่มห่อด้วยกุ้งแก้วกรอบเนื้อเด้งพร้อมแป้งทอดกรุบกรอบ รวมถึงถั่วแขกผัดหมูสับ เมนูจานร้อนอร่อยเด็ดรสชาติกลมกล่อมเข้ากันได้ดีระหว่างถั่วแขกกับหมูสับและกระเทียม ตบท้ายด้วยของหวานสไตล์ฮ่องกงกับ ไข่หงส์ลาวากรอบ ที่กรอบนอกนุ่มในแถมไส้ครีมลาวาทะลักหวานมันอย่างยิ่ง

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่นั่งเล่น นั่งทำงาน หรือไม่รู้จะไปไหน The Street ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจมากๆเลยทีเดียว เพราะมีครบทุกอย่างที่คุณต้องการ ที่สำคัญยังมีทั้งร้านอาหารและคาเฟ่ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย

ขอขอบคุณ
The Street รัชดา
Shrimp Haus ชั้น 4 (คุณอุษา ตรีดุษณีย์, คุณณญาดา อมตวณิชย์)
Little Hongkong ชั้น G
ร้านนายอินทร์ ชั้น 3
Bounce ชั้น 5

เรื่อง : Tatsareeya S. , Miss Bundaree
ภาพ : ธนกิตติ์ คำอ่อน


5 คาเฟ่ ดิบๆ เท่ๆ สไตล์เรา

15 Food Truck ร้านอาหารเคลื่อนที่สุดเท่ ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่

l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l l