24-hour Nonstop ทั้งช้อปและชิม ที่ The Street รัชดา

หากใครผ่านไปผ่านมาแถวๆรัชดา คงต้องตื่นตาตื่นใจกับอาคารขนาดใหญ่โดดเด่นด้วยฟาซาดสีขาวสะดุดตาและแน่นอนว่าผู้ที่อาศัยละแวกนี้ต้องรู้จักที่นี่เป็นอย่างดี “The Street รัชดา”

The Street ศูนย์การค้าแนวคิดใหม่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้ครบจบในที่เดียว ไม่ว่าคุณจะหิวมาจากไหน ที่นี่มีทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ และซุปเปอร์มาเก็ตที่เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง รอให้คุณมาใช้บริการ พร้อมทั้งมี working space ให้คุณมานั่งทำงานได้อย่างชิลๆ มีร้านค้าให้คุณช้อป และยังมีพื้นที่สำหรับออกกำลังกายอีกด้วย

The Street

วันนี้เรามาใช้ชีวิตหนึ่งวันเต็มๆที่ The Street รัชดากันค่ะ ที่นี่เป็นศูนย์การค้าที่มีร้านอาหารให้เลือกหลากหลายประเภททั้ง อาหารจีน อาหารญี่ปุ่น อาหารเกาหลี หรืออาหารโซนอาเซียนก็มีให้บริการเช่นกัน แต่ร้านที่เราเลือกมากันในวันนี้คือ “Shrimp Haus” ร้านอาหารซีฟู้ดในบรรยากาศสบายๆ มีกลื่นอายทะเลๆ ซึ่งส่งตรงมาจากลอสแองเจลลิส ประเทศอเมริกากันเลยทีเดียว

เมนูแนะนำของร้านคือ  Shrimp Haus Special เมนูพิเศษของร้านที่มีทั้งกุ้ง หอย ปลาหมึก ที่สดมากๆ แถมยังมีสปาเก็ตตี้และสลัดอยู่ครบในจากเดียวอีกด้วย เมนูถัดมาเป็น หอยเชลล์ครึ่งฝา เป็นเมนูที่นำหอยเชลล์มาราดน้ำซอสกระเทียม รสชาดจัดจ้านเผ็ดกระเทียมนิดหน่อย และเมนูสุดท้ายคือ ทะเลรวม หรือกุ้งถังที่เราคุ้นเคยกันดี แต่ที่นี้มีน้ำซอส Cajun สูตรพิเศษของร้านนำมาคลุกเคล้าเข้ากับตัวอาหารทะเล ถือเป็นเมนูฮอทประจำ Shrimp Haus แห่งนี้เลยแหละค่ะ

ต่อมาเราจะพาไปเดินดูหนังสือที่ร้านนายอินทร์กันค่ะ ที่ร้านนายอินทร์สาขานี้เพิ่งเปิดใหม่เมื่อไม่นานมานี้ แถมยังเรียกได้ว่าเป็น “Lifestyle Bookstore” แห่งหนึ่ง เพราะมีการเพิ่มกลุ่ม “Non-book” เข้ามาทำให้ร้านหนังสือแห่งนี้มีความเป็นไลฟ์สไตล์มากขึ้น อย่างร้านกาแฟ เครื่องเขียน ของดีไซน์ต่างๆ และยังมีมุมอ่านหนังสือเพิ่มเข้ามาอีกด้วย

ตามไปดูโซนอื่นๆกัน!