YELO HOUSE ปลุกพลังสร้างสรรค์ในโกดังสีเหลือง

Stylist Market อีเว้นต์แรกของ YELO House  รวบรวมเอาเหล่าบรรดาสไตลิสต์ แถวหน้าทั้งรุ่นเก๋ามากประสบการณ์และรุ่นใหม่ไฟแรงกว่า 15 ท่าน จะมารวมตัวกันเพื่อแชร์อินสไปเรชั่นของตัวเอง ผ่านสายตาพิเศษในการเลือกสรรของที่สไตล์สิสต์ใช้ในการทำงาน ทั้งแบรนด์ของตัวเอง โดยมีทั้งของวินเทจ งานศิลปะ ของสะสม ของหายาก ของในตำนาน ของทำมือต่างๆ ซึ่งของบางชิ้นยังมีชิ้นเดียวในโลกด้วย

และของที่คัดมาไม่ได้จำกัดแค่เสื้อผ้าและแฟชั่นเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงของสำหรับจัดแต่งจานจัดอาหาร ของตกแต่งบ้าน ต้นไม้ ของออกแบบฉากและพร็อบส์ในหนังโฆษณา ภาพยนตร์ต่างๆ นอกจากจะขนกันมาอย่างมากมายแล้ว ยังมีการจัดวางที่สวยงามไม่ให้เสียชื่อสไตลิสต์ แม้จะไม่ได้ช็อปของติดไม้ติดมือกลับไป แต่รับของว่าได้ช็อปอินสไปเรชั่น และไอเดียดีๆ ในการตกแต่ง หรือสร้างสรรค์งานศิลปะในหลากหลายแขนงกลับไปด้วยแน่นอน

“คอนเซ็ปต์ของ Stylist Market ที่วางเอาไว้คืออยากให้มันง่ายๆ สนุกๆ เป็นการเอาของที่สไตลิตส์ใช้ในการทำงาน ของที่เราเลือก รวมถึงแบรนด์ของเราเอง มาเลือกสรรถึง 7 ห้อง ซึ่งด้วยอาชีพทำให้เราเป็นคนที่มีมุมมอง วิธีการเลือกของ มีดวงตาพิเศษ มีเซนส์ ที่มองเห็นว่าของที่เรามาจัดแต่งสามารถทำให้มันโดดเด่นได้ในการจับคู่ ทั้งที่ไม่ใช่ของแพง ทำให้มันมีสไตล์ขึ้นได้ ทั้งการแต่งตัว การแต่งบ้าน และด้วยความที่ทำอาชีพแบบนี้ และการใช้ชีวิตประจำวันทั้งตัวเราเองและเพื่อนๆในวงการสไตลลิตส์มันก็มีของเยอะ จึงเป็นเป็นโอกาสที่ดีที่เราจะมาแชร์ให้กับคนที่ไม่รู้ว่าอาชีพเราทำอะไร” คุณเอกรินทร์ อยู่สุขสมบูรณ์ หนึ่งในฟู้ดสไตลิสต์ชื่อดังของไทย ผู้เบื้องหลังงานอีเว้นต์สุดครีเอทนี้อีกท่าน เสริมให้เราฟัง

งาน Stylist Market จัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 ส.ค.-31 ส.ค. 60 รายละเอียดเพิ่มเติม : Stylist Market @YELO House

และที่สำคัญ ในวันที่ 24 ส.ค. 60 จะมีงานเปิดนิทรรศการภาพวาด ‘POD ART at YELO House’
โดย ธนชัย อุชชิน ใครที่เป็นแฟนคุณป๊อด Modern dog ต้องห้ามพลาด! (จัดแสดงถึง 30 ก.ย. 2560)
รายละเอียดเพิ่มเติม : POD ART at YELO House : Exhibition Opening

อ่านต่อ:

POD ART at YELO H

POD ART at YELO House: นิทรรศการภาพวาดบนผืน

ouse: นิทรรศการภาพวาดบนผืนผ้าใบของ ธนชัย อุชชิน ศิลปินผู้ใช้หัวใจนำทาง


เรื่อง Pari
ภาพ ศุภกร