Avatar Discover Pandora Bangkok กับประสบการณ์ธรรมชาติเหนือจินตนาการ

ชวนคุณไปค้นพบอาณาจักร Pandora กับนิทรรศการเชิงโต้ตอบแบบใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจจากสิ่งมีชีวิตที่ไม่ธรรมดาสภาพแวดล้อมที่น่าทึ่งและวัฒนธรรมอันเร้าใจของ AVATAR ของ James Cameron

avatar

avatar

จาก AVATAR ภาพยนตร์ที่บุกเบิกของเจมส์คาเมรอนได้สร้างประสบการณ์ให้กับทั้งครอบครัวโดยอิงจากแง่มุมที่น่าประหลาดใจและน่าสนใจที่สุดบางส่วนของดวงจันทร์ Pandora คนต่างด้าว สิ่งประดิษฐ์และตัวอย่างที่นำเสนอนี้ได้รับการจัดโดยนักวิทยาศาสตร์จากโครงการ Avatar ของ RDA ได้ปล่อย Pandora มานานกว่าหกปีก่อนเพื่อเดินทางไกลสู่โลก ตอนนี้คุณสามารถสัมผัสกับการค้นพบที่ไม่ซ้ำกันเหล่านี้สำหรับตัวคุณเองและได้รับข้อมูลเชิงลึกที่กระตุ้นความคิดหลายวิธีที่ Pandora สะท้อนถึงโลกของเราเอง

ในความบันเทิง 12,000 ตารางฟุตใหม่นี้และประสบการณ์ทางการศึกษาผู้เข้าชมจะออกจากศตวรรษที่ 21 ไปข้างหลังและเข้าสู่โลกยุคศตวรรษที่ 22 ซึ่งเต็มไปด้วยศาสตร์และความมหัศจรรย์ มาร่วมกับเราและค้นพบ Pandora

โดยภายในคุณจะได้ค้นพบและร่วมกิจกรรมกับนิทรรศการอินเตอร์แอคทีฟในรูปแบบต่างๆ อาทิเช่น ร่วมเดินทางค้นหาความมหัศจรรย์กับดาวแพนดอร่า, กิจกรรมสำรวจโลกแพนดอร่า, เรียนรู้วิถีชีวิตชาวนาวี ,ตื่นตาตื่นใจไปกับสิ่งมหัศจรรย์ธรรมชาติสร้างของดาวแพนดอร่า, เปิดโลกสิ่งมีชีวิตแห่งอวตาร, ดื่มด่ำความงามของพืชเรืองแสง ที่เปล่งประกายราวกับอัญมณี, ทดลองฝึกชุดเกราะหุ่นยนต์, แปลงร่างเป็นชนเผ่า นาวี และหลอมรวมเป็นหนึ่งกับเอวา และรุกชาติแห่งวิญญาณ

ใครที่สนใจไปชมนิทรรศการนี้ แวะไปได้ที่ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ เปิดให้เข้าชมเวลา 11:00 – 21:30 น. ตั้งแต่วันนี้จนถึง 3 กันยายนนี้เท่านั้น

ข้อมูลเพิ่มเติมที่: Avatar Discover Pandora Bangkok และ http://avatardiscoverpandorath.com/

ชมนิทรรศการอื่นๆที่น่าสนใจ คลิก ROOM Art&Culture

ไปชม 6 Bars & Galleries : จิบเบาๆ เคล้างานศิลป์ คลิกเลย


ข้อมูลจาก: Avatar Discover Pandora Bangkok

ภาพ: ธนกิตติ์ คำอ่อน