9 CHOICES FOR CHOOSING THE RIGHT HOME โครงการคณาสิริ ปิ่นเกล้า – กาญจนา

เพราะบ้านคือพื้นฐานของความสุขแต่บ้านที่สร้างความสุขของแต่ละคนอาจแตกต่างกันออกไป วันนี้เราขอแนะนำ
“คณาสิริ ปิ่นเกล้า-กาญจนา” โครงการใหม่ล่าสุดจากแสนสิริ ด้วยสถาปัตยกรรมที่มีลักษณะเฉพาะตัวพื้นที่ส่วนกลางทั้งฟิตเนต และสวนพักผ่อนขนาดใหญ่ไปจนถึงทำเลคุณภาพที่ตั้งอยู่ซอยพระเงินถนนราชพฤกษ์ เป็นที่รู้จักในนามถนนดอกไม้ซึ่งเมื่ออดีตเป็นถนนเส้นเล็กๆ ที่มีสวนดอกไม้ และร้านดอกไม้ขายส่งเรียงรายตลอดสองข้างทาง แต่ปัจจุบันขยายตัวกลายเป็นเป็นชุมชนขนาดใหญ่ที่รอบล้อมไปด้วยถนนสายหลักกรุงเทพฯ โซนตะวันตกเชื่อมพื้นที่สู่ใจกลางเมือง

1. Knowing what you need
ตอบโจทย์คนรักกิจกรรมด้วยบ้านเดี่ยวที่มีที่ดินเริ่มต้นตั้งแต่ 50 – 62 ตร.ว. ตัวบ้านนอกจากเรื่องดีไซน์แล้วยังมองเผื่อระยะยาว ด้วยการเลือกใช้วัสดุคุณภาพดีทั้งภายในและภายนอก แถมยังออกแบบสำหรับคนทุกเพศทุกวัยอย่างการเตรียมห้องนอนล่างสำหรับผู้สูงอายุ หรือจะสามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงานสำหรับครอบครัวขยายก็ได้เช่นกัน

2. Commuting
สำหรับการเดินทางของโครงการยังสามารถเดินทางเข้า – ออกได้หลายซอยทั้งในซอยพระเงินเองที่สามารถไปยังสถานที่สำคัญรอบๆได้ หรือออกมาถนนราชพฤกษ์มุ่งตรงเข้าสู่ใจกลางเมืองก็สะดวกด้วยทางด่วนพิเศษศรีรัช แต่ถ้าทางด่วนยังไม่ด่วนพอก็สามารถขึ้นรถไฟฟ้าสถานีตลาดบางใหญ่ได้ใกล้ๆ อย่างสะดวกสบาย

3. Surrounding
เมื่อได้บ้านเดี่ยวทำเลทองแล้วที่สำคัญ! อย่าลืมคิดถึงเรื่องความชอบ หรืองานอดิเรกของคุณด้วย เช่นหากคุณชอบปลูกต้นไม้ การที่ตลาดต้นไม้อยู่ใกล้โครงการบ้านเดี่ยวของคณาสิริ ปิ่นเกล้า-กาญจนา ก็ทำให้ประหยัดเวลาในการเดินทางไป-กลับไปได้เยอะเลย!

4. Design
การได้อยู่ในบ้านสวยๆ ก็ไม่ต่างอะไรกับการใส่เสื้อผ้าที่ตัดเย็บอย่างประณีต เช่นเดียวกันกับบ้านที่ผ่านการออกแบบจากสถาปนิกที่มากประสบการณ์โดยตรงจากแสนสิริที่ต้องการให้เจ้าของบ้านรู้สึก ‘พิเศษ’ และภูมิใจในบ้านที่ตนเองได้อยู่ ฉะนั้นบ้านที่คุณเลือกจึงเป็นสิ่งที่สะท้อนรสนิยมของคุณได้อย่างชัดเจนนั่นเอง

5. Facility
โครงการบ้านที่มี facility ครบครันจะสามารถตอบโจทย์กิจกรรมยามพักผ่อน และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างคุณ และครอบครัวได้อย่างดีที่สุด อย่างสระว่ายน้ำขนาดใหญ่กลางแจ้งที่สามารถว่ายเก็บรอบได้ และสระว่ายน้ำสำหรับคุณหนูๆโดยเฉพาะหรือถ้าจะพิจารณาโครงการที่มีสวนขนาดใหญ่ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่แพ้กัน

6. Value
เราเชื่อว่าหลายคนต้องเคยได้ยินประโยคนี้ “ให้ซื้อบ้านก่อนซื้อรถ” เพราะหากคุณซื้อโครงการบ้านที่ในอนาคต จะมีการสร้างส่วนต่อขยายสถานีรถไฟฟ้า หรือทางด่วน ราคาบ้านของคุณก็จะมีมูลค่าขึ้นเร็วกว่าทำเลอื่น ดังนั้นการซื้อบ้านโครงการที่ดีทั้งในเรื่องของการดีไซน์ และทำเล ย่อมเป็นการการันตีเรื่องความคุ้มค่าในอนาคตได้อย่างแน่นอน

7. Security
เมื่อเรื่องของระบบรักษาความปลอดภัยเป็นหนึ่งในงานดีไซน์อย่างหน้าต่าง และประตูบานเปิดติดตั้งระบบ Magnetic และMotion Sensor ที่ทำให้รู้สึกอุ่นใจทุกครั้งแม้ไม่ได้อยู่บ้าน หรือระบบสัญญาณไร้สายกันขโมยที่ใช้งานสะดวกมีแบตเตอรี่ในตัวสามารถทำงานได้แม้ไฟดับ ที่สำคัญคือเมื่ออุปกรณ์เสียสามารถเปลี่ยนได้ด้วยตัวเองได้อย่างง่ายดาย

8. Innovation
การยกระดับคุณภาพชีวิตด้วย Innovation คือการประยุกต์เทคโนโลยีให้เข้ากับสภาพอากาศ และบริบทในบ้านเรา อย่างการออกแบบ และติดตั้งฝ้าที่มีรูระบายอากาศรอบด้าน และการเพิ่มแผ่นสะท้อนความร้อนใต้หลังคา หรือจะเป็นการเลือกใช้ Breeze Panel มาใช้เพื่อลดความอบอ้าวอันเนื่องมาจากการสะสมความร้อน อีกทั้งยังช่วยเรื่องของการถ่ายเทอากาศ และประหยัดพลังงานจากเครื่องปรับอากาศอีกด้วย

9. Taste & Style
นอกจากงานสถาปัตยกรรมภายนอกในสไตล์
“Modern Retro Style” แล้ว ทางโครงการยังสานต่อแนวความคิดมายังงานตกแต่งภายใน เพื่อสร้างความรู้สึกต่อเนื่อง โดยภายในตกแต่งคุมธีมด้วยวอลเปเปอร์ลายกราฟฟิก ซึ่งเข้ากันได้ดีกับชุดโซฟาหนังสไตล์ย้อนยุคได้เป็นอย่างดี

หากเช็คลิสต์แล้วเห็นตรงกันทั้ง 9 ข้อแล้วล่ะก็ เราอยากให้คุณได้มาสัมผัส และรับรู้ถึงบรรยากาศอันผ่อนคลายแต่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์นี้ด้วยตนเองจากโครงการคณาสิริ ปิ่นเกล้า – กาญจนา
ซึ่งพร้อมแล้วที่จะมอบความสุขในการใช้ชีวิตสำหรับคุณ และครอบครัวด้วยความใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดจาก “แสนสิริ”

สามารถสอบถามข้อมูลโครงการได้ที่ 1685
ดูข้อมูลเพิ่มเติม https://www.sansiri.com/singlehouse/kanasiri-pinklao-kanchana/th/index.html