เทรนด์ใหม่มาแรง ไอเดียแต่งห้อง โทนสีเขียวชมพู

ใครที่กำลังมองหาไอเดียใหม่ๆมาแต่งบ้าน วันนี้เรามีไอเดียการเลือกใช้ โทนสีเขียวชมพู มาตกแต่งภายในมาฝากกันค่ะ

โทนสีใหม่ล่าสุดที่กำลังมาในขณะนี้คงนี้ไม่พ้น โทนสีเขียวชมพู ที่เรามักจะพบเห็นจากการตกแต่งของคาเฟ่และร้านอาหารสุดฮิปในเมือง โทนสีเขียวชมพูนี้เป็นสีที่กำลังมาแรง ซึ่งมาพร้อมๆกับลวดลายของใบไม้อย่างใบตอง และปาล์ม อย่างที่ทราบกันดีว่าสีเขียวเป็นสีโทนเย็นจึงช่วยให้บรรยากาศภายในห้องดูสบายตาและสดชื่น แต่เมื่อการตกแต่งที่มีสีชมพูเข้ามาร่วมด้วยแล้วกลับทำให้บรรยากาศในห้องแฟนซีขึ้น ดูน่าตื่นตาตื่นใจกว่าปกติ นอกจากสองสีนี้ที่สามารถเติมเต็มความสดใสแล้ว การเพิ่มรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ด้วยข้าวของเครื่องใช้สีทอง ก็สามารถเพิ่มความดูดี ช่วยให้ห้องดูหรูหราขึ้นได้อีกด้วย

โทนสีเขียวชมพู
ตัวอย่างโทนสี source : www.babasouk.com, www.rentpatina.com

ไอเดียการตกแต่งส่วนใหญ่สีเขียวจะถูกนำมาเลือกใช้เป็นแบ็คดร็อป อย่างผนัง โต๊ะ ตู้ หรือเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ๆ เพราะมีสีสันชัดเจนสามารถเข้ากันได้ดีกับสีชมพูไม่ว่าจะเอามาแทรกจุดไหนก็ตาม ซึ่งนอกจากสีเขียว สีชมพู และสีทองแล้ว ยังเลือกใช้สีเทาอ่อนเข้ามาช่วยเพิ่มโทนสว่างให้กับห้องได้ ลองดูตัวอย่างที่ภาพด้านล่างนี้

source: www.honestlywtf.com, www.babasouk.com

1.เลือกใช้สีเขียวกับพื้นที่หลักที่เด่นชัดอย่างประตูตู้ และผนัง
2.ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเล็กชิ้นน้อยสีชมพู
3.เลือกวอลเปเปอร์ลวดลายใบไม้ เพิ่มความสดชื่น
4.เติมเต็มบรรยากาศของห้องให้สวยสมบูรณ์แบบด้วยของประดับตกแต่งสีทอง

เรื่อง : Tatsareeya S.

ไอเดียแต่งห้องนอนสีดำ ให้ขรึมเท่มีสไตล์

ไอเดียแต่งบ้านน่าอยู่ ดูอบอุ่นสบายตา

l ll l l l l ll l l ll l ll l l l l ll l l ll l ll l l l l ll l l ll l ll l l l l ll l l ll l ll l l l l ll l l ll l ll l l l l ll l l ll l ll l l l l ll l l ll