ลายแทง(ไม่)ลับ ฉบับรวมร้านเฟอร์นิเจอร์

36. Lobby Decor & Living

ภายในร้านกรุอิฐโชว์แนว จัดวางเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านไว้อย่างหลากหลายในแต่ละมุม เพื่อเป็นไอเดียด้วยสไตล์ที่ผสมผสานทั้งสไตล์อินดัสเทรียลโมเดิร์นในกลิ่นอายแบบเรโทรนิดๆ เน้นเฟอร์นิเจอร์ที่ดูเท่ด้วยวัสดุ เช่น หนังสีสวย แชนเดอเลียร์กลิ่นอายจากยุค 1960 สีทองเหลือง มาผสมผสานกับของตกแต่งชิ้นเล็กอารมณ์แบบคอนเทมโพรารีก็ทําให้ร้านนี้เต็มไปด้วยสินค้าแบบเหนือกาลเวลา นําไปมิกซ์แอนด์แมตช์ได้แบบไม่มีเอ๊าต์

Facebook :Lobby Decor & Living

Website : www.lobbydecor.com

 37. Niyahm

เฟอร์นิเจอร์สไตล์มินิมัลที่ดูเรียบง่าย แต่มีฟังก์ชันการใช้งานครบครัน เหมาะสําหรับคนยุคใหม่ที่ต้องการดีไซน์น้อยๆ ลดทอนรายละเอียดที่ไม่จําเป็นออกไป Niyahm คือหนึ่งในแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่ถ่ายทอดรูปแบบดังกล่าวในราคาที่จับต้องได้ และมีคุณภาพเทียบเท่างานทํามือ ซึ่งกลายเป็นร้านโปรดของโครงการบ้านจัดสรรคอนโดมิเนียม และลูกค้าปลีก

Facebook :Niyahm

38. Poom Design

เป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเล็กๆ ที่เหมาะสำหรับการการนำไปตกแต่งคอนโดมิเนียมหรือบ้านที่มีพื้นที่จำกัด โดยการดีไซน์นั้นจะเป็นการผสมผสานระหว่างญี่ปุ่นกับสแกนดิเนเวียน ที่ดูเรียบๆ แต่มีสเน่ห์ด้วยส่วนเว้า ส่วนโค้ง ของเฟอร์นิเจอร์ชิ้นนั้นๆ โดยใช้ไม้แอชวูด (Ash wood) ที่มีคุณสมบัติแข็งแรง เหมาะแก่การมาทำเฟอร์นิเจอร์ เพราะมีความสวยงาม ใช้งานง่าย

Facebook : Poom Design

Website : www.poom-home.com

39. Agaaligo Shop

เอาใจผู้ชื่นชอบการตกแต่งบ้านด้วย ร้านเฟอร์นิเจอร์ ไม้สไตล์คันทรีแห่งนี้ แม้ภายในร้านไม่ได้มีเนื้อที่ใหญ่มากนักแต่ก็เต็มไปด้วยเฟอร์นิเจอร์มากมายหลายขนาดทั้งของที่ทางร้านทำเองและสินค้าจากแบนด์อื่นๆ ซึ่งให้มู้ดแอนด์โทนเดียวกัน ในราคาที่คุ้มค่า เฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดผลิตจากไม้สนนิวซีแลนด์และไม้ยางพาราควบคู่กับการเลือกใช้สีสันแนววินเทจที่มีให้เลือกกว่า 20 เฉดสีสามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมตช์ได้ตามใจชอบ

Facebook :Agaaligo Shop

40. Machine Age Workshop

สําหรับผู้คลั่งไคล้ความดิบของงานแนวอินดัสเทรียล ร้านเฟอร์นิเจอร์ แห่งนี้จะพาคุณไปสัมผัสบรรยากาศแห่งยุคอุตสาหกรรมอย่างเต็มอิ่มผ่านข้าวของเครื่องใช้เฟอร์นิเจอร์ของตกแต่งภายในโกดังขนาดใหญ่พร้อมด้วย คาเฟ่อารมณ์แบบอเมริกาน่าไฮไลต์คือสินค้ามากมายที่นํามามิกซ์เข้าด้วยกัน ออกแบบพื้นที่ให้ลูกค้าสามารถเก็บเป็นไอเดียนําไปปรับใช้ได้ง่ายขึ้นอย่างห้องนั่งเล่น ห้องครัว คลินิก ห้องวิทยาศาสตร์ ฯลฯ โดยจะมีการหมุนเวียนเฟอร์นิเจอร์อยู่ตลอด ซึ่งมีพาร์ตเนอร์เป็นผู้คัดสรรสินค้าจากสหรัฐอเมริกาส่งมาให้นอกจากนี้ยังมีทีมงานผู้ชํานาญให้คําแนะนําอย่างเป็นกันเอง ให้แน่ใจว่าคุณได้เลือกของตามความต้องการที่สุด

Facebook :Machine Age Workshop BKK

อ่านต่อ : NORMCORE STYLE – แต่งบ้านให้เหมือนไม่แต่ง