ลายแทง(ไม่)ลับ ฉบับรวมร้านเฟอร์นิเจอร์

31. Egg

ด้วยความเป็นมืออาชีพในด้านการทําเฟอร์นิเจอร์ไม้ เมื่อปรับขยายโชว์รูมก็ปรับภาพลักษณ์ใหม่ให้ดูทันสมัย เน้นงานเฟอร์นิเจอร์ในสไตล์โมเดิร์น วัสดุสวยๆอย่างไม้สีธรรมชาติ เน้นไม้สักเป็นหลัก ปรับเฉดสีได้ถึง 7 เฉดสี หากสั่งทําแบบมีจํานวน ก็ปรับขนาดได้นิดหน่อยแบบที่ไม่เสียรูปทรงเดิม ขอบอกว่าหากเลือกดูในเว็บไซต์แล้วรู้สึกไม่สะใจต้องไปที่โชว์รูมให้เห็น กับตาจริงๆจะตัดสินใจง่ายยิ่งขึ้น หากเห็นอาคารปูนเปลือย 3 ชั้น ดูสะดุดตา (ไม่ไกลจากตึกเนชั่น) มีตัวอักษร EGG ด้านหน้าตึก นี่ละใช่เลย

Website : eggthai.com

32. Plato X Mobella

บนถนนที่คึกคักของย่านเอกมัย เริ่มมีการขยายตัวของร้านเฟอร์นิเจอร์จากทองหล่อมายังซอยเอกมัยหรือสุขุมวิท 63 แห่งนี้ด้วย Plato แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ไม้สักชั้นนำของไทยที่มีจุดเด่นในด้านการออกแบบ และความพิถีพิถันระดับงานส่งออก ก็ได้เริ่มขยับตัวมาเปิดโชว์รูมแห่งใหม่ ภายใต้ความร่วมมือของแบรนด์ Mobellaซึ่งเน้นงานด้านเฟอร์นิเจอร์บุหนังและผ้าอยู่ในพื้นที่โชว์รูมเดียวกัน ในนาม Plato X Mobella โดยมีแนวทางในการนำเสนอสินค้าให้เหมาะกับพื้นที่ที่อยู่อาศัยในตัวเมืองมากขึ้น

Facebook : PLATO

33. Mobella

หากคุณเป็นผู้คลั่งไคล้เฟอร์นิเจอร์หนังแท้ที่นี่นําเข้าหนังวัวจากประเทศทางฝั่งยุโรปและหนังออยล์ผืนใหญ่ที่มีเทคนิคการฟอกหนังหลายรูปแบบทําให้เกิดผิวสัมผัสที่แตกต่างกันออกไป ยิ่งใช้งานมากขึ้น หนังก็จะยิ่งนุ่มและลื่นขึ้นด้วย และเพื่อตอบโจทย์ของกลุ่มลูกค้า Mobellaได้ออกแบบเฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้นให้มีฟังก์ชันการใช้งานที่ยืดหยุ่นมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีเฟอร์นิเจอร์แบบอื่นๆ เช่น บีนแบ็กใบใหญ่ที่ได้แนวคิดมาจากใบบัวโต๊ะข้างรูปแบบโมเดิร์น หรูหรา เข้ากันได้กับบ้านทุกสไตล์ เพราะสามารถสั่งทําได้ตามใจ รวมไปถึงการเปลี่ยนวัสดุเป็นผ้าบุเกรดพรีเมียมอีกด้วย

Facebook : Mobella Galleria

34. Y Factory & Light Cafe

หากคุณกําลังมองหาของแต่งบ้านเท่ๆ สักชิ้นเราอยากแนะนํา ร้านเฟอร์นิเจอร์ ใหม่สไตล์อินดัสเทรียลอย่าง Y Factory & Light Cafe บนทําเลที่คึกคักในย่านถนนประดิษฐ์มนูธรรมสินค้าหลักของที่นี่จะเน้นโคมไฟ มีทั้งแบบแขวนเพดาน ตั้งพื้น ตั้งโต๊ะ รวมไปถึงของแต่งบ้านครบครันทั้งเฟอร์นิเจอร์ รูปภาพ หมอนอิง ไปจนถึงของแต่งบ้านชิ้นเล็กๆ ที่ช่วยสร้างเรื่องราวให้บ้านดูสมบูรณ์ขึ้น ในร้านยังมีมุมคาเฟ่เล็กๆ บริการเครื่องดื่มเบาๆ เพื่อเพิ่มความสุนทรีย์ในการชมสินค้าในร้านอีกด้วย

Website :www.yfactory.co.th

35. ZMD Furniture

โชว์รูมเฟอร์นิเจอร์ที่เริ่มต้นจากบริษัทออกแบบผลิตและติดตั้งเฟอร์นิเจอร์บิลท์อิน ซึ่งมีประสบการณ์ทํางานมานานกว่า 10 ปี เข้าใจถึงรูปแบบและดีไซน์ที่เป็นความต้องการของผู้ใช้เป็นอย่างดี โดยนําเข้าเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์นและคอนเทมโพรารีของแบรนด์ดังต่างๆ เช่น LA Z BOY, ELEMENT ฯลฯ และผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้ซึ่งมีดีไซน์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพราะเลือกใช้แผ่นไม้นําเข้าคุณภาพดีจากโซนแอฟริกา ซึ่งมีลวดลายของไม้ที่สวยสง่างามอย่าง African Wenge, African Rosewood นํามาออกแบบใส่โครง ขาไม้ เหล็ก หรือสเตนเลสในแบบที่ลงตัว

Facebook : Wood Table

Website : www.zmdfurniture.com

อ่านต่อ : DECOR TIPS FOR HAPPY LOVE LIFE – ไอเดียแต่งบ้านใหม่ ให้ชีวิตคู่ ดี๊ดี