ลายแทง(ไม่)ลับ ฉบับรวมร้านเฟอร์นิเจอร์

26. CLASSICO BY STUDIO 128

 

สตูดิโอ 128 เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะผู้ผลิตโซฟาหนังแท้ระดับไฮเอนด์มายาวนาน ได้เปิดโชว์รูมใน CRYSTAL DESIGN CENTER เพื่อเอาใจคนรักหนังสไตล์คลาสสิกโดยเฉพาะ โดยใช้ชื่อว่า CLASSICO by STUDIO 128

ภายในโชว์รูมตกแต่งอย่างเรียบง่ายเพื่อขับเน้นให้โซฟาแต่ละตัวโชว์รูปทรงและเนื้อหนังของตัวเองได้อย่างเต็มที่ จนได้กลิ่นอายความหรูหราแต่สงบนิ่ง โซฟาทุกตัวทำขึ้นจากหนังแท้คุณภาพระดับโลก บวกกับดีไซน์ที่ใส่ใจทุกรายละเอียด จึงให้สัมผัสที่นุ่มนวล มีความรู้สึกเฉพาะตัวในแต่ละรุ่น วางเรียงรายให้คุณเลือกสรรบนพื้นที่ขนาดกว้างขวาง

Facebook : STUDIO 128 – Leather Sofas

27. odst

แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ไม้ดีไซน์เรียบง่ายอบอุ่น โดยการสร้างสรรค์ของนักออกแบบไทยที่เน้นงานฝีมือประณีตภายใต้แนวคิดของงานออกแบบที่อยู่เหนือกาลเวลาไม่อิงกับกระแสแฟชั่นทำให้สามารถนำมาใช้งานได้ทุกยุคทุกสมัยทั้งโต๊ะเก้าอี้ตู้เตียงโซฟาและของตกแต่งต่างๆ ใครหลงรักเสน่ห์ของงานไม้สไตส์โมเดิร์นไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

Facebook : odst

Website : www.odstmaker.com

28. Promemoria

แบรนด์ Promemoria เติบโตมานานกว่าแปดสิบปีจากประเทศอิตาลี จนมีชื่อเสียงในด้านการผลิตงานเฟอร์นิเจอร์ไม้คุณภาพสูง ซึ่งเต็มไปด้วยความประณีตในทุกรายละเอียด ได้เปิดโชว์รูมอย่างเป็นทางการที่โชว์รูม Boundary บนชั้น 4 ของโครงการพิมาน 49 ซอยสุขุมวิท 49 โดยสินค้าชิ้นเด่นๆ ของ Promemoriaก็เป็นการผสมผสานงานฝีมือของผู้เชี่ยวชาญให้เข้ากับส่วนประกอบต่างๆ ของเฟอร์นิเจอร์ อาทิ งานหุ้มกำมะหยี่ งานบรอนซ์และทองเหลืองซึ่งทำพื้นผิวด้วยมือ งานวีเนียร์ต่อลาย รวมไปถึงงานฟินิชชิ่งพื้นผิวแบบต่างๆ ที่ทางแบรนด์ให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก

Facebook : Boundary collection

29. MOTHER GOOSE

เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งสำหรับเด็กรับรองว่าต้องถูกใจคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่แน่นอน เพราะเกิดจากแรงบันดาลใจของคุณแม่มืออาชีพที่มุ่งมั่นสร้างแบรนด์เฟอร์นิเจอร์เครื่องนอนสําหรับเด็กที่ดีที่สุด ผ่านการออกแบบอย่างพิถีพิถันจากดีไซเนอร์ชั้นนําของไทย

Facebook :MotherGoose Thailand

30. Villa Vinotto

โชว์รูมโครงเหล็กสีน้ำตาลขนาด 2 ชั้น บนพื้นที่ 1,000 ตารางเมตร ได้นำความประทับใจจากลวดลายบนกำแพงอิฐเก่าใกล้ๆ Maison de la Truffeในประเทศฝรั่งเศส มาเป็นจุดเริ่มต้นงานออกแบบ Show Suite โดยผสมผสานกับบรรยากาศอันหรูหราสง่างามสไตล์ห้องอาหาร Michelin Star ทำให้ห้องนั้นดูผ่อนคลายคล้ายห้องนั่งเล่นสีขาว ผนังกรุกรอบคิ้วไม้แล้วจัดวางโซฟาตัวยาวผสมอาร์มแชร์กับโต๊ะกลางเท่ๆ เก๋ด้วยโคมไฟเพดานที่เป็นแก้วเป่าหลากสี ตามมาด้วยห้องกลางที่เห็นร่องรอยของผนังอิฐกะเทาะ กลมกลืนไปกับอารมณ์ของห้องอาหารขนาดใหญ่ มีโต๊ะอาหารขนาดยาวและเก้าอี้บุผ้าสีเบจดูหรูหรา พร้อมด้วยเล้านจ์แชร์สีม่วง ส่วนที่ชั้นวางของเรียกความน่าสนใจด้วยหนังสือจากสำนักพิมพ์ชื่อดังระดับโลกกับงานศิลปะสะสม ทั้ง KAWS ประติมากรรมเซรามิก และภาพเขียน

Facebook : Villa Vinotto

อ่านต่อ : เลือกเฟอร์นิเจอร์ ให้เหมาะกับสไตล์บ้านคุณ