ลายแทง(ไม่)ลับ ฉบับรวมร้านเฟอร์นิเจอร์

วาดแบบบ้านในฝันในหัวไว้อย่างดิบดี แต่เอ๊ะ! จะหาเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านมาตกแต่งตามแบบที่เราต้องการได้จากที่ไหนได้บ้าง เดินในห้างก็เห็นแบรนด์เดิมๆ ที่เราคุ้นตา บ้านและสวนจึงมีลายแทง(ไม่)ลับ รวม ร้านเฟอร์นิเจอร์ ทั่วทุกสารทิศหลากหลายสไตล์ให้คุณได้ตามไปเลือกสรรกันอย่างเต็มที่ แล้วจะทำให้คุณต้องตัดสินใจกันไม่ถูกเลยทีเดียว

ตามรอยแทงได้ที่นี่เลย!

https://drive.google.com/open?id=1EhvswzKXYMB5WavYlGtOewFuTAY&usp=sharing

1. MAGGIO SHOWROOM

ร้านเฟอร์นิเจอร์

แบรนด์โซฟาหนัง ซึ่งชักชวนอีก 6 แบรนด์ไทยมาแรงอย่าง R.Noo Studio, Kiltt, Alltag, ease, Take Home Design และ PDM มาโชว์ตัวร่วมกันในคอนเซ็ปต์คาเฟ่ ร้านเฟอร์นิเจอร์

Facebook : Maggioliving

2. Jim Thompson

Jim Thompson แปลงโฉมโชว์รูมครั้งใหญ่บนพื้นที่ชั้นสามและชั้นสี่ของร้านจิมทอมป์สัน สาขาสุรวงศ์ เพื่อนําเสนอการใช้ชีวิตแบบ Luxury Living ผ่านผืนผ้าและมรดกทางวัฒนธรรมที่รุ่มรวยและลึกซึ้ง ด้วยการจัดห้องทั้งหมด 5 สไตล์บริเวณชั้นสาม ซึ่งแสดงออกถึงตัวตนในการใช้ชีวิตอันเด่นชัดและจัดเต็มทุกตารางนิ้ว ได้แก่

  • ห้อง “Opulent Vogue” สะท้อนความหรูหรา
  • ห้อง “The Hampton Dynasty” ให้บรรยากาศของบ้านพักตากอากาศชายทะเล
  • ห้อง “Midnight Orient Odyssey” ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความเซ็กซี่เย้ายวน
  • ห้อง “Forbidden Colours” ที่มีสีสันเจิดจ้าสดใส
  • ห้อง “Tropical Colonia” ให้กลิ่นอายโลกตะวันออก

ชั้นสี่ของโชว์รูมนําเสนอผ้าตกแต่งแบรนด์ต่างประเทศที่ทางจิม ทอมป์สัน เป็นผู้จัดจําหน่าย อาทิ Studio B, Gaston y Daniela, Elitis รวมไปถึงวอลล์เปเปอร์และผ้าตกแต่งแบรนด์ No. 9 ของทางจิม ทอมป์สัน เอง

Website : www.jimthompsonfabrics.com

3. AIR & CRAFT

บ้านสีขาวขนาดกะทัดรัด กับเฟอร์นิเจอร์ 6 แบรนด์จากยุโรปที่มีเรื่องราวที่น่าสนใจของตัวเอง ได้แก่ e15 จากเยอรมนี DCW จากฝรั่งเศส GUBI จากเดนมาร์ก TON จากสาธารณรัฐเช็ก Santa & Cole จากสเปน และ Ebolichtจากเยอรมนี

Facebook : air&craft

Website : www.airandcraft.com

4. FLO

เฟอร์นิเจอร์น้องใหม่ดีไซน์ทันสมัยจากความอบอุ่นของเฟอร์นิเจอร์ไม้โอ๊กผสมผสานกับความเท่ของงานเหล็ก ชวนให้รู้สึกเหมือนได้มาเดินดูงานในแกลเลอรี่ศิลปะขนาดย่อม ๆ

Facebook : Flo

5. WIT’S Collection

ชื่อเสียงของร้านนี้เป็นที่รู้จักกันดีในหมู่นักออกแบบและผู้ที่ชื่นชอบของตกแต่งสไตล์เอเชียด้วยดีไซน์ที่เก๋และแปลกตาร้านแห่งใหม่นี้มีทั้งหมด 3 ชั้น ภายในร้านมีของตกแต่งบ้าน ของใช้ และงานศิลปะที่เลือกสรรมาเป็นอย่างดีให้ชมแบบ ละลานตา โดยเฉพาะงานเซรามิกไม่ว่าจะเป็นจาน ชาม ถ้วยกาแฟ แจกัน โถ เหยือก หรือประติมากรรม ซึ่งในแต่ละคอลเล็คชั่นจะมีสีสันและรูปทรงเย้ายวนชวนให้ซื้อไปหมด ใครแวะไปเชียงใหม่อย่าพลาดแวะไปชมของแต่งบ้านสวยๆ กัน

Facebook :Wit’s Collection Chiang Mai

อ่านต่อ : 10 กฎการตกแต่งที่ไม่ทำตาม ก็ไม่ผิด