ลายแทง(ไม่)ลับ ฉบับรวมร้านเฟอร์นิเจอร์

41. MOTIF

ร้านเฟอร์นิเจอร์ ที่มีลุคเรียบเท่ แต่หรูหราด้วยรายละเอียดทั้งคุณภาพ และดีไซน์ สาขาแห่งที่ 3 ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี แต่ละโซนในร้านตกแต่งได้น่าสนใจละลานตาด้วยเฟอร์นิเจอร์ โคมไฟ และของแต่งบ้านชิ้นเด็ดที่ดูเลอค่าเหนือกาลเวลาจากแบรนด์ชั้นนําระดับโลก เช่น  Cassina, Longhi, Dedon, Penta, TomDixon, Moooi, Herme‘s Upholstery Fabricsand Wallpaper Collections และล่าสุดคือ Fendi Casa แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่ให้แรงบันดาลใจ และความคิดสร้างสรรค์ บอกได้เลยว่าแต่ละแบรนด์ที่นําเข้ามามีการคัดสรรเป็นอย่างดีทั้งยังมีของแต่งบ้านหลากหลายรูปแบบให้เลือกนําไปตกแต่งให้เข้ากับบ้านสไตล์ต่างๆ ได้ง่าย

Website : www.motifartofliving.com

42. STELLAR WORKS by SEASONS

เฟอร์นิเจอร์ฟอร์มสวยจากแบรนด์ STELLAR WORKS ของ YuichiroHori นักออกแบบชื่อดังชาวญี่ปุ่น ซึ่งเอาใจผู้ชื่นชอบเฟอร์นิเจอร์ร่วมสมัยที่มีความเรียบง่ายแบบสแกนดิเนเวีย แต่ดูหรูหรานิดๆ ตามสไตล์คลาสสิก มีฟังก์ชันการใช้งานสะดวกสบาย ให้ความรู้สึกสงบและผ่อนคลายในแบบญี่ปุ่น แต่ละคอลเล็กชั่นยังแฝงด้วยเรื่องเล่าจากคาแร็กเตอร์และไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนต่างๆ ที่นํามาเป็นตัวแทนการออกแบบ อีกทั้งยังสอดแทรกกลิ่นอายของรูปแบบเฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับอิทธิพลจากแต่ละยุคสมัยนํามาผสมผสานให้มีความน่าสนใจยิ่งขึ้น ผลงานแต่ละชิ้นผลิตจากวัสดุคุณภาพด้วยช่างฝีมือหัตถกรรมอย่างประณีต จึงเหมาะเป็นเฟอร์นิเจอร์สําหรับวางตกแต่งสวยๆ ในบ้าน โรงแรม ร้านอาหาร ฯลฯ

Facebook : Stellar Works

Website : www.seasonsofliving.com

43. Philos Copenhagen

โชว์รูมเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านที่มีเอกลักษณ์ประจําแบรนด์คือลายทาง (stripe pattern) ขาวสลับดํา งานออกแบบเฟอร์นิเจอร์ของ Philosอยู่ภายใต้การวางคอนเซ็ปต์ของ Lisbeth Dahl ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ชาวเดนมาร์ก ซึ่งเลือกใช้วัตถุดิบทั้งในประเทศและนําเข้าจากต่างประเทศมาออกแบบได้อย่างลงตัว เช่น ลายบนเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ชิ้นไม้มาต่อลาย แสดงให้เห็นถึงความงามของสีและเนื้อไม้แต่ละประเภทได้อย่างดี

Facebook :Philos Furniture

44. niiqshop

แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่มีเอกลักษณ์เน้นความเรียบง่าย แต่ใส่ใจในทุกรายละเอียด เน้นใช้วัสดุประเภทไม้ผสมผสานกับวัสดุอื่นๆ แต่ละคอลเล็กชั่นที่ออกมาก็จะมีคาแร็กเตอร์ที่ต่างกันไปตามการใช้งาน ตอบโจทย์การใช้งานในทุกรูปแบบทั้งภายในคอนโด หรือที่พักขนาดเล็ก

Facebook : niiqshop

website : www.niiqshop.com

อ่านต่อ : 99 ไอเดียและเคล็ดลับ ปรับลุคใหม่ให้บ้านน่าอยู่

 

เขียนและเรียบเรียง : Gott