ลายแทง(ไม่)ลับ ฉบับรวมร้านเฟอร์นิเจอร์

6. ABODE

ร้านเฟอร์นิเจอร์ไม้สักนําเข้าจากอินโดนีเซีย ตั้งใจเผยให้ผู้หลงรักงานไม้ได้เห็นถึงความงามของไม้สักรียูสที่เกิดจากความประณีตและตั้งใจของช่างฝีมือ สะท้อนผ่านงานออกแบบสไตล์คอนเทมโพรารีจากฝีมือดีไซเนอร์ชาวเนเธอร์แลนด์และอิตาลี

Facebook :Abode Handcrafted Living (Furniture & Home Accessories Store)

Website : www.abodebangkok.com

7. ANTIQUE & VINTAGE SHOWCASE

ร้านนี้รวบรวมของวินเทจที่เจ้าของร้านซึ่งเป็นสไตลิสต์ชั้นนำของเมืองไทยตั้งใจสะสมและเสาะหามาจากตลาดของเก่าทั้งในอังกฤษ ฝรั่งเศส และประเทศต่าง ๆ ในยุโรป

Facebook : Vintage Showcase

Website : www.vintageshowcase.co.uk

8. Calligaris

แบรนด์เฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์นจากอิตาลี ที่นําเอกลักษณ์ความเรียบเนี้ยบที่ละเอียดอ่อนมานําเสนอในแบบอิตาลี จุดเด่นของแบรนด์นี้นอกจากจะมีเก้าอี้ให้เลือกหลากหลายแบบแล้ว โต๊ะต่างๆ ซึ่งแฝงกลไกที่ตอบสนองฟังก์ชันการใช้งานได้อย่างยืดหยุ่นก็ถือเป็นสินค้าที่โดดเด่นเช่นกัน

Facebook :  Calligaris

Website : www.calligaris.biz

9. JONATHAN ADLER

แฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในเอเชียของไลฟ์สไตล์แบรนด์ชื่อดังจากหนึ่งสมองและสองมือของดีไซเนอร์สุดฮ็อตแห่งยุคอย่าง Jonathan Adler ชายผู้สนุกสนานไปกับการหยิบจับเรื่องราวรอบตัว

Facebook : Jonathan Adler

Website : www.jonathanadler.com

10. Everyday

ใครชอบเฟอร์นิเจอร์ไม้ดีไซน์สนุกแฝงความคิดสร้างสรรค์ น่าจะคุ้นเคยกับ แบรนด์ Everyday อยู่บ้าง ตอนนี้ Everyday มีบ้านเป็นหลักแหล่งแล้วภายในตึกแถวเก่าอายุร่วม 30 ปี โดยเปลี่ยนชั้นล่างให้โล่งด้วยผนังกระจกใส ตกแต่งพื้นที่ด้านในเป็นโทนสีขาวเรียบเพื่อให้เฟอร์นิเจอร์คอลเล็คชั่นต่างๆ ในห้องนั่งเล่นและห้องรับประทานอาหารดูโดดเด่นขึ้น แล้วยังเสริมด้วยเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเล็กๆ ที่ให้แรงบันดาลใจในเรื่องการใช้พื้นที่จํากัดได้อย่างสนุก ใครที่ชอบงานไม้รูปทรงปราดเปรียว และมีฟังก์ชันการใช้งานสนุกๆอย่าลืมแวะมาเยี่ยมชมกัน

Facebook :everyday studio

อ่านต่อ : แต่งบ้านให้สวยเก๋ด้วย “เฟอร์นิเจอร์บิลท์อิน”