เทรนด์กระเบื้องล่าสุด 4 ดีไซน์ชั้นนำจากประเทศต่าง ๆ ที่จะมาทำให้การตกแต่งบ้านของคุณทั้งสวย สนุก และสร้างสรรค์กว่าที่เคย

กระเบื้องนับเป็นวัสดุยอดนิยมในการตกแต่งบ้าน นอกจากนำมาใช้งานได้ง่าย สวยงาม และทนทานแล้ว กระเบื้องยุคปัจจุบันยังมีหลากหลายดีไซน์ซึ่งนำมาใช้กับงานตกแต่งได้สนุกและสร้างสรรค์ขึ้น ทั้งยังสร้างบรรยากาศใหม่ๆตามลวดลายที่เปลี่ยนไปได้อีกด้วย สำหรับผู้ที่กำลังมองหากระเบื้องสวย ๆ ไม่ว่าจะเพื่องานรีโนเวทหรือตกแต่งบ้านใหม่ พลาดไม่ได้กับกระเบื้อง 4 คอลเลคชั่นล่าสุด จาก 4  ประเทศผู้ผลิตกระเบื้องชั้นนำของโลก โดยแกรนด์โฮมนำมาให้อัพเดตก่อนใคร จะมีอะไรบ้างนั้น ตามไปเจาะลึกพร้อมกันได้เลย

อิตาลี ITALY : SAND EXPERIENCE
กระเบื้องจากประเทศอิตาลีในปีนี้เน้นชูนวัตกรรม Color Body หรือกระบวนการผลิตเนื้อกระเบื้องที่ทำให้มีสีเดียวกันตลอดทั้งแผ่น ทำให้ได้ลวดลายของกระเบื้องสวยงามใกล้เคียงกับหินธรรมชาติ ดังเช่นกระเบื้องคอลเลคชั่นใหม่ ‘SAND EXPERIENCE’ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหินทรายชายทะเล ถ่ายทอดออกมาเป็นผิวสัมผัสแบบคลื่นมีให้เลือกถึง 4 ผิวหน้าในคอลเลคชั่นเดียว ด้วยคุณสมบัติแข็งแกร่ง ทนทาน กันลื่นได้ จึงเหมาะสำหรับงานเอาท์ดอร์ เติมเต็มบรรยากาศสบาย ๆใกล้ชิดธรรมชาติ พร้อมการันตีคุณภาพ Green Lebelหรือสินค้าฉลากเขียวของประเทศไทย และรางวัล LEED (Leadership in Energy & Environmental Design ) สำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุดจากประเทศสหรัฐอเมริกา

สเปน SPAIN : GEOMETRIC CHEVRON WALL
ในฝั่งของประเทศสเปนปีนี้ โชว์กระเบื้องดีไซน์แปลกใหม่และแพทเทิร์นหลากหลาย โดยเฉพาะ’GEOMETRIC CHEVRON WALL’ กระเบื้องรูปทรงเรขาคณิตที่ไม่จำเป็นต้องนำไปขึ้นรูปหรือตัดใหม่ แต่สามารถนำมาจัดวางเป็นแพทเทิร์นใหม่ตามแต่ไอเดียและจินตนาการ หรือจะนำไป Mix & Match กับกระเบื้องทรงหกเหลี่ยมเพื่อสร้างสรรค์งานศิลปะบนผนังแบบUnique ไม่เหมือนใคร โชว์สไตล์ที่บ่งบอกความเป็นตัวของตัวเองการันตีคุณภาพGreen Lebelและรางวัล LEED เช่นเดียวกัน

จีน CHINA : GLAZED PORCELAIN TILE
ในปีนี้ประเทศจีน โชว์นวัตกรรมกระเบื้องแบบ GLAZED PORCELAIN TILE กระบวนการเคลือบผิวหน้ากระเบื้องที่ทำให้ทนทานต่อสารเคมีต่างๆ มาพร้อมกับนวัตกรรมการผลิตกระเบื้องแบบ FULL BODYที่สามารถสร้างลวดลายเดียวกันได้ตลอดทั้งผิวหน้าและเนื้อกระเบื้อง ทำให้ได้ลวดลายสวยงามใกล้เคียงกับหินอ่อน ทั้งยังนำมาประยุกต์ใช้ด้วยการเจาะ เจียร หรือเข้ามุมต่างๆ ได้ไม่ต่างจากหินธรรมชาติ จึงนำมาใช้ทดแทนหินธรรมชาติได้ในราคาย่อมเยากว่า คอลเลคชั่นนี้ยังพิเศษตรงลวดลายที่มีการแรนดอมให้เลือกใช้มากถึง 26 แพทเทิร์นเลยทีเดียว

สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ UNITED ARAB EMIRATES : SLAB
สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ประเทศผู้เคยได้รับรางวัลโรงงานกระเบื้องที่มีกำลังการผลิตมากที่สุดในโลก ในปีนี้กระเบื้อง SLAB ค่อนข้างโดดเด่นและกำลังเป็นที่นิยม ด้วยขนาดของกระเบื้องที่มีใหญ่ถึง 120 x 240 เซนติเมตร และความหนาถึง 13.5 เซนติเมตร มาพร้อมกับลวดลายหินอ่อนที่สวยงามไม่แพ้หินอ่อนธรรมชาติ ทั้งยังมีคุณสมบัติพิเศษในด้านความแข็งแกร่ง ทนทานต่อกรดด่าง และสารเคมี ความหนาและขนาดใหญ่พิเศษของกระเบื้อง SLAB จึงสามารถนำไปประยุกต์ใช้เป็นวัสดุปิดผิวอาคารภายนอกประตูบันไดเฟอร์นิเจอร์ท้อปโต๊ะ หรือเคาน์เตอร์ต่างๆ เป็นอีกทางเลือกในการใช้กระเบื้องแนวทางใหม่ ๆ เพื่อสร้างสรรค์งานตกแต่งให้ไม่หยุดนิ่ง

สนใจสามารถเลือกชมกระเบื้องลายสวยจากทุกมุมโลกได้ในงาน WORLD TILES 2017 ที่แกรนด์โฮม แฟล็กชิฟสโตร์ บางนา กม.10 (ขาออก) และสาขางามวงศ์วาน, รัตนาธิเบศร์, รามอินทรา หรือติดตามโปรโมชั่นและข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : GRANDHOME, Line ID : @GRANDHOMEMART, เว็บไซต์ www.grandhomemart.com และ Call Center 020169888