HAPPYNEST HOSTEL ที่พักสไตล์ ZAKKA ในเชียงราย

Happynest Hostel ที่พักสไตล์ Zakka ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงรายที่ตกแต่งด้วยโทนสีขาวสลับไม้ ประกอบกับเฟอร์นิเจอร์พื้นถิ่นเมืองเหนือ ด้วยห้องพักบนชั้นสองซึ่งมีรายละเอียดแตกต่างกันไป Happynest” ยังเรียกตัวเองว่าเป็น “Inspiring Hostel” เพราะตั้งใจให้เป็นพื้นที่สำหรับนักเดินทางได้มาพบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันได้ จึงมีพื้นที่ส่วนกลางค่อนข้างมาก เพื่อให้ทุกคนได้ใช้เวลานอกห้องมากกว่าอยู่ในห้องพักของตัวเอง  ประกอบกับที่นี่เคยเป็นคาเฟ่มาก่อนจึงมีพื้นที่นั่งเอกเขนกเหลือเฟือ

หากใครชอบแชะภาพรับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะสวยทุกมุมเลยทีเดียว และด้วยทำเลบนถนนพหลโยธินที่หลบออกมาจากกลางเมืองเล็กน้อย Happynest จึงมีความเงียบสงบแต่ก็ยังสามารถเดินไปยังหอนาฬิกากลางเมืองเชียงรายได้โดยใช้เวลาไม่นานนัก หากใครอยากได้แรงบันดาลใจจากงานออกแบบดีๆ จากเมืองน่าเดิน หรือจากเพื่อนใหม่ต่างแดน ที่นี่ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนครับ

Happynest Hostel
1. ด้านหน้าของโฮสเทลจะเห็นพื้นที่เอกเขนกหลากหลายรูปแบบแทรกไปกับของสะสมต่างๆกัน โดยมีชุดบันไดเหล็กโปร่งกลางส่วนนั่งเล่นช่วยกั้นพื้นที่ไปในตัว ลูกนอนโปร่งทำให้สามารถมองทะลุไปยังด้านหลังได้ไม่ทึบตัน ด้านบนระเบียงทำเป็นม้ายาวคล้ายระเบียงบ้านไม้สมัยโบราณ
โซฟาแสนสบายที่รับลมเย็นๆจากด้านหน้าโรงแรม เปิดเพดานโปร่งสูงเป็นดับเบิลสเปซ พัดลมเพดานแบบเก่ารับกับเฟอร์นิเจอร์หวายร่วมสมัย
พิมพ์ดีดเก่านำมาไว้ให้สำหรับพิมพ์โปสต์การ์ดส่งกลับไปให้ตัวเอง ให้เพื่อนใหม่ หรือให้คนที่คุณรักก็ได้

พิกัด : 931 ถนนพหลโยธิน ตำบลเวียง อำเภอเมืองฯ จังหวัดเชียงราย
โทรศัพท์ 0-5371-5031
FB : Happynesthostel

 

อ่านต่อโฮสเทลดีไซน์สวยๆ ได้ที่ : HOSTEL

 

D HOSTEL BANGKOK โฮสเทลรีโนเวตสไตล์อินดัสเทรียลลอฟต์ในยุคคลาสสิก

BED ONE BLOCK HOSTEL โฮสเทลโดดเด่นด้วยเปลือกอาคารสีขาวสะอาดตา

3 Hip Hostels in Chiang mai

WYH HOSTEL & THE KAFE – ชุมชนเล็ก ๆ ของคนรักหนัง

รีโนเวตตึกแถวเก่าให้เก๋าเท่ทำเงิน กับ 5 Hostel ใจกลางกรุงเทพฯ


 

เรื่อง : “วุฒิกร สุทธิอาภา”
ภาพ : สิทธิศักดิ์ น้ำคำ