เก้าอี้ IKEA

HAY x IKEA สองแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ระดับโลกคลอด YPPERLIG COLLECTION

เก้าอี้ IKEA
เก้าอี้ IKEA

HAY x IKEA :  Ypperlig Collection

HAY x IKEA :  Ypperlig Collection

เมื่อสองแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ระดับโลกอย่าง IKEA จากสวีเดน และ HAY จากเดนมาร์ก ร่วมกันสร้างสรรค์คอลเลคชันเฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งบ้าน โดยความร่วมมือสุดพิเศษนี้เกิดขึ้นภายใต้ชื่อ Ypperlig Collection

Ypperlig (ภาษาสวีดิช) แปลว่า ดี ยอดเยี่ยม ดังนั้น การผสมผสานกันของสองแบรนด์สแกนดิเนเวียนดีไซน์ระดับโลกจึงน่าจับตาอย่างยิ่ง ภายใต้แนวคิดการให้ความสำคัญกับการพัฒนา และค้นหาตัวตนของดีไซน์แบบสแกนดิเนเวียนสำหรับอนาคตข้างหน้า ความร่วมมือครั้งนี้ IKEA ได้ตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่มาพร้อมผลิตภัณฑ์คุณภาพ และดีไซน์ที่ยอดเยี่ยม ในขณะที่ HAY ได้เรียนรู้ขั้นตอนการทำงานที่เรียบง่ายในแบบฉบับของ IKEA เช่น ความท้าทายในการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ถอดประกอบแบบ Flat-Pack System ฯลฯ

คอลเล็คชันนี้ประกอบด้วยเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งมากกว่า 30 ชิ้น โดยชิ้นที่โดดเด่นเป็นพิเศษคือโต๊ะไม้ และโซฟาสไตล์วินเทจที่ได้แรงบันดาลใจจากยุค 50 นอกจากนี้ Hay ยังได้รีดีไซน์ ถุง IKEA รุ่น  Frakta Bag หรือถุงสีน้ำเงินและสีเหลืองที่เราคุ้นตากันดีอีกด้วย คอลเล็คชันนี้สะท้อนความเรียบง่ายทันสมัยสไตล์มินิมัลเหมาะสำหรับพื้นที่ใช้สอยร่วมสมัยถือเป็นงานดีไซน์ระดับไอคอนในราคาที่ทุกคนสามารถเอื้อมถึงได้ อดใจรออีกไม่นานเพราะคอลเล็คชั่น Ypperlig จะวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม 2017 นี้แล้ว

อ่านต่อ : Hay เปิดแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในไทย

 


เรื่อง  Sara’
ภาพ : 
www.dezeen.com