กลับมาอีกครั้งกับงานมหกรรมหนังสือระดับโลก บิ๊ก แบ๊ด วู๊ฟ แบงคอค 2017

เอาใจนักอ่านผู้คลั่งไคล้หนังสือต่างประเทศ กับงาน Big Bad Wolf Book Sale Bangkok 2017 งานมหกรรมหนังสือระดับโลก บิ๊ก แบ๊ด วู๊ฟ แบงคอค 2017 งานมหกรรมหนังสือระดับโลกที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-27 สิงหาคม 2560

มหกรรมหนังสือระดับโลก บิ๊ก แบ๊ด วู๊ฟ แบงคอค กลับมาพบกับนักอ่านชาวไทยอีกครั้งระหว่างวันที่ 11-27 สิงหาคมนี้ พร้อมกับหนังสือภาษาอังกฤษชั้นเยี่ยมหลากหลายประเภทจากสำนักพิมพ์ทั่วโลก จำนวนกว่า 3 ล้านเล่มในทุกหมวดหมู่สำหรับทุกเพศทุกวัยที่ถูกนำมาจำหน่ายให้คนรักหนังสือได้เป็นเจ้าของในราคาลด 60-80% จากปก และเปิดให้เลือกซื้อกันตลอด 24 ชม. ทุกวันตลอดการจัดงาน เพื่อปลูกฝังนิสัยการอ่านและยกระดับความสามารถการเรียนรู้ภาษาอังกฤษให้ชาวไทย โดยงานนี้ ร้านนายอินทร์ พร้อมขนหนังสือคุณภาพจากสำนักพิมพ์บ้านและสวน ร่วมจำหน่ายในงานนี้ด้วย คนรักบ้านห้ามพลาด

 คุณสุรเชษฐ วรวงศ์วสุ ผู้อำนวยการ บริษัท เร๊ดดี้ทูรี๊ด จำกัด ผู้จัดงาน Big Bad Wolf Book Sale Bangkok 2017  กล่าวถึงที่มาในการนำงานมหกรรมหนังสือสุดยิ่งใหญ่เข้ามาจัดในเมืองไทยเป็นปีที่ 2 ว่า “ผมเล็งเห็นถึงความสำคัญของการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษเพื่อนำมาใช้ในชีวิตประจำวันผ่านการอ่านหนังสือ และผมเชื่อว่าขุมทรัพย์ความรู้เหล่านี้เป็นของขวัญที่ดีที่สุดอย่างหนึ่งที่เราสามารถมอบให้เยาวชนได้ แม้แต่ผู้ใหญ่ก็ยังสามารถค้นพบความสุขในการอ่านได้ในเรื่องที่ตนชอบเช่นกัน เมื่อครั้งที่ผมได้ไปเดินในงานมหกรรมหนังสือบิ๊ก แบ๊ด วู๊ฟ ในประเทศมาเลเซีย และได้ทำความรู้จักกับผู้จัดงาน   ผมยิ่งต้องการที่จะนำโอกาสดีเช่นนี้มาสู่นักอ่านชาวไทย วัตถุประสงค์ของงานนี้ก็เพื่อการส่งเสริมให้คนไทยอ่านหนังสือมากขึ้น พร้อมๆ ไปกับการศึกษาภาษาอังกฤษ ผมหวังว่างานนี้จะได้มีส่วนร่วมยกระดับมาตรฐานทักษะภาษาอังกฤษของชาวไทยโดยการทำให้หนังสือดีมีราคาที่เอื้อมถึง”

มหกรรมหนังสือบิ๊ก แบ๊ด วู๊ฟ แบงคอค 2017 เป็นการนำหนังสือภาษาอังกฤษชั้นเยี่ยมจากสำนักพิมพ์ดังทั่วโลก      หลากหลายประเภทไม่ว่าจะเป็น ชีวประวัติบุคคลสำคัญ  นวนิยาย หนังสือเด็กและวรรณกรรม คู่มือทำอาหาร ประวัติศาสตร์ ศิลปะ-แฟชั่น ภาพถ่าย หนังสือภาพ หนังสือเฉพาะทางและหนังสืออื่นๆทุกประเภทกว่า 3 ล้านเล่ม มาจำหน่ายในราคาลด 60-80%  ทั้งยังเป็นโอกาสดีที่นักสะสมจะได้เป็นเจ้าของหนังสือหายากและหนังสือฉบับ Limited Edition ประเภทต่างๆ ที่มีเพียงไม่กี่เล่มในโลก นอกจากนี้ผู้สนใจยังสามารถพบกับหนังสือภาษาไทยจากสำนักพิมพ์ชั้นนำในประเทศ ของเล่นเด็ก รองเท้าเด็ก และสื่อภาพยนต์ในรูปแบบแผ่นบลูเรย์และดีวีดี มาร่วมลดราคากันอย่างถล่มทลายในงานนี้อีกด้วย

งานจะจัดขึ้นที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานีอาคารฟอรั่ม ฮอลล์หมายเลข 9 ตั้งแต่เวลา 07.00 วันที่ 11 สิงหาคม ถึงเวลา 23.59 น. วันที่ 27 สิงหาคม 2560 (งานเปิดตลอด 24 ชม. ทุกวัน ไม่มีหยุด)

 รอบพิเศษซื้อหนังสือก่อนใคร (เฉพาะผู้ถือบัตร Preview Pass) เวลา 10.00 น. ถึง 22.00 น. วันที่ 10 สิงหาคม 2560

 กรุณาสอบถามรายรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  ลัทธพร  จิตรวิเศษ  โทร. 081-8747577

www.bigbadwolfbooks.com  /  www.facebook.com/bbwbooksthailand