Bedroom campaign to IKEA FAMILY คนรักบ้านอย่ารอช้า! กับโปรฯ เด็ดๆ เพื่อห้องนอน จากอิเกีย

เป็นที่ทราบกันดีว่าที่สโตร์ทุกแห่งของ “อิเกีย” นั้นมีเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านให้เลือกสรรมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสินค้าสำหรับแต่งบ้าน ห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องน้ำ ฯลฯ วันนี้“บ้านและสวน” เลยขอเอาใจคนรักบ้าน ที่เอ็นจอยมากๆ กับการได้นอนพักผ่อนในห้องนอนที่บรรยากาศแสนสบาย บนเตียงนอนดีๆ ที่นอนนุ่มๆ และแวดล้อมไปด้วยชุดเครื่องนอนที่ให้ความสุขทั้งยามหลับและยามตื่น ให้ได้ยิ้มแก้มปริไปกับเฟอร์นิเจอร์และสินค้าสำหรับห้องนอนจากอิเกีย

เริ่มกันที่เตียงนอน ใครที่กำลังมองหาเตียงนอนดีๆ ที่จะช่วยทำให้การนอนหลับของคุณสบายอย่างที่สุด อิเกียเค้าก็มีเตียงหลากหลายแบบ หลากหลายสไตล์มาให้เลือกสรรตามใจ ไม่ว่าจะเป็นเตียงนอนซีรีส์ MALM/มาล์ม โครงเตียงสูง+กล่องเก็บของ 2 ใบ ผลิตจากวีเนียร์ไม้โอ๊คย้อมสีเคลือบแล็กเกอร์ใส หาซื้อได้ในราคา 12,490 บาท หรือเพียง 10,990 บาท สำหรับสมาชิก IKEA FAMILY ระหว่างวันที่ 10 ก.ค. – 6 ส.ค. นี้ เข้าไปดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ http://www.ikea.com/th/th/catalog/products/S79200968/

หรือหากใครชอบแบบโครงเตียงพื้นสูง ที่นี่ก็มีแบบสวยๆ ใช้ได้เลยทีเดียว ผลิตจากไม้วีเนียร์เหมือนกัน ซึ่งเตียงรุ่นนี้เค้าบอกว่ายิ่งใช้นานไม้ก็ยิ่งสวยขึ้น แถมข้างเตียงยังสามารถปรับความสูงได้ ใช้ได้กับที่นอนที่มีความหนาต่างกัน

เตียงซีรีส์ MALM/มาล์ม ยังมีเตียงแบบยกพื้นเตียงให้สูงขึ้นได้ ขนาดความยาว 209 ซม.x ความกว้าง166 ซม. ด้านล่างสามารถใช้ในการจัดเก็บสิ่งของต่างๆ ได้อีกด้วย ดูแล้วก็เก๋ไปอีกแบบ     

เตียงของที่นี่ยังมีให้เลือกอีกหลายแบบหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็นเตียงเดี่ยวที่ให้ทั้งความสบายและคุณภาพ ช่วยให้คุณรับวันใหม่ได้อย่างเตรียมพร้อม ซึ่งหากต้องการใช้พื้นที่อย่างคุ้มค่าแนะนำให้เลือกใช้โครงเตียงพร้อมที่เก็บของ หรือโครงเตียงแบบที่สอดเก็บกล่องเก็บของไว้ข้างใต้ได้ มาเลือกเอาตามใจในแบบที่คุณชอบเลย ราคาก็เบาๆ เป็นที่น่าพอใจ  

สำหรับคู่รัก หรือใครที่มีคนนอนข้างๆ แนะนำให้มาดูเตียงคู่ที่แข็งแรงและมีให้เลือกหลายสไตล์ โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ให้ทั้งความสบายและคุณภาพ ให้คุณเลือกไปแต่งห้องนอนในฝันให้สวยแบบครบครัน

นอกจากนี้ที่นี่ยังมีเตียงในซีรีย์อื่นๆ ที่น่าสนใจอีกเพียบ เช่น เตียงเสริมและเดย์เบด เตียงพร้อมที่เก็บของ เตียงสูงและเตียงสองชั้น เตียงพร้อมฐานเตียง หรือจะเป็น โต๊ะข้างเตียง กล่องเก็บของใต้เตียง ก็มีให้เลือกหลายแบบหลายดีไซน์เลยล่ะ ใครที่อยากจัดห้องนอนใหม่ รีบมาช้อปกันเร็ว!! คนชอบเตียงลองเข้าไปชมสินค้าสวยๆ คุณภาพดีได้เลยที่  http://www.ikea.com/th/th/catalog/categories/departments/bedroom/bedroom_beds/

เลือกเตียงที่ตอบโจทย์ความต้องเพื่อการการนอนสบายๆ กันได้แล้ว ก็ลองหาที่นอนสวยๆ กันบ้างดีกว่า ที่อิเกียเค้าขึ้นชื่อในเรื่องการออกแบบที่นอนเพื่อความสบายสูงสุดและรองรับสรีระได้อย่างเหมาะสมในราคาเบาๆ อยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นที่นอนสปริง รุ่น HAMARVIK/ฮัมมาร์วีค ที่นอนสปริงบอนแนล ยาว150xกว้าง 200 ซม.หนา 21 ซม. เป็นที่นอนเนื้อแน่น คืนรูปทรงได้ดี ช่วยรองรับสรีระและกระจายน้ำหนักได้ทั่วถึง จึงไม่ต้องกังวลเรื่องที่นอนยุบตัว ลดราคาสุดพิเศษสำหรับสมาชิก IKEA FAMILY ตั้งแต่วันนี้จนถึง 6 ส.ค. 60 เหลือ 5,990 บาท จากราคาปกติ 7,990 บาท ให้คุณนอนหลับได้แบบสบายกระเป๋าเลยทีเดียว ลองเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.ikea.com/th/th/catalog/products/80352970/ ที่นอนของอิเกียเค้าจะให้ความสำคัญเรื่องความนุ่มแน่น วัสดุ และระดับราคาที่คุณพึงพอใจเป็นสำคัญ อย่างสินค้าที่นอนโฟมยางและลาเทกซ์ ที่โอบรับสรีระได้ดี ทั้งซับแรงสะเทือนของคนข้างๆ ที่ชอบนอนดิ้น ด้วยประสิทธิภาพความนุ่มและยืดหยุ่นของที่นอนจะช่วยกระจายแรงกดทับจากน้ำหนักตัว ช่วยให้โลหิตไหลเวียนดีขึ้น ทำให้คุณนอนหลับสนิทได้ตลอดคืน

นอกจากที่นอนที่ต้องการแล้ว ที่นี่ก็ยังอัดแน่นไปด้วยสินค้าที่เกี่ยวข้องมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ที่นอนสปริงพื้นไม้ พื้นเตียงไม้ระแนง ฐานรองที่นอน เบาะเสริมที่นอน ขาเตียง ที่นอนและซองหมอน เป็นต้น ที่น่าตื่นเต้นไปหว่านั้นคือที่นอนอิเกียรับประกันคุณภาพนานถึง 25 ปี คุณจึงไม่ต้องกังวลว่าจะต้องเปลี่ยนที่นอนก่อนเวลาที่ควร อยากรู้ก่อนใครว่าที่นอนมีสินค้าให้เลือกเยอะแขนาดไหน เข้าไปดูก่อนใครได้เลยที่ http://www.ikea.com/th/th/catalog/categories/departments/bedroom/Mattresses/ 

หรือหากใครอยากได้ชุดเครื่องนอนเก๋ๆ ไว้นอนแบบอุ่นใจกับเตียงดีๆ ที่นอนนุ่มๆ ทั้งยามหลับและยามตื่น อิเกียก็คัดสรรสินค้าชุดเครื่องนอนมาให้เลือกเยอะ เพราะรู้ดีว่าชุดเครื่องนอนถือเป็นส่วนสำคัญอย่างมากในการทำให้คุณนอนหลับได้แบบเต็มตื่น ยิ่งถ้าได้ผ้านวมเนื้อนุ่ม ลายเด่นสะดุดตา หรือหมอนที่เหมาะกับเราอย่างแท้จริง แค่นี้ก็ทำให้เรานอนหลับอย่างสบาย ตื่นมาเริ่มต้นวันใหม่ได้อย่างสดใสกว่าที่เคย อย่างปลอกผ้านวมและปลอกหมอน 2 ใบรุ่น JONILL/โยนิลล์ ลดราคาสมาชิก IKEA FAMILY 1,290 บาท จากปกติ 1,790 บาท ถึง 6 ส.ค. 60 นี้

แล้วทราบกันหรือยังว่าชุดเครื่องนอนของที่นี่นั้น ถูกออกแบบมาให้ตอบโจทย์ในเรื่องของความสบายเป็นหลัก สินค้าเครื่องนอนทุกชิ้นผลิตจากวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เช่น ฝ้ายจากโครงการ Better Cotton และไลโอเซล ดังนั้น หากคุณเลือกซื้อชุดเครื่องนอนจากอิเกีย การนอนหลับของคุณยังดีต่อโลกและสิ่งแวดล้อมอีกด้วย บอกเลยว่าดีไปอีก!

ในคอลเล็คชั่นเครื่องนอนที่อิเกียมีสินค้าให้เลือกเยอะมากกกกกกก (ก.ไก่ล้านตัว) มีทั้ง ชุดผ้าคลุมเตียง, ผ้าปูที่นอน, ปลอกหมอน ผ้านวมขนอ่อนและขนปีก ผ้านวมใยไลโอเซลล์ ผ้านวมผ้าโพลีเอสเตอร์ ส่วนหมอน ก็มีทั้งหมอนขนเป็ดหรือขนห่าน, หมอนเมมโมรีโฟมและโฟม, หมอนผ้าโพลีเอสเตอร์, หมอนอิง, ปลอกหมอนอิง, เบาะด้านใน รวมทั้งพรมขนาดกลางและขนาดใหญ่, ผ้ารันเนอร์และพรมขนาดเล็ก, พรมผืนกลม, พรมสไตล์ตะวันออก, หนังขนแกะและหนังขนวัว, แผ่นรองพรมกันลื่น, ผ้าม่านและมู่ลี่ เป็นต้น สินค้ามากมายขนาดนี้ ใครเห็นก็อดใจไม่ไหว หากไม่เชื่อว่าเยอะจริง ลองเข้าไปดูกันเลยที่ http://www.ikea.com/th/th/catalog/categories/departments/bedroom/bedroom_textiles/

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสินค้าสำหรับห้องนอนระดับคุณภาพจาก IKEA ที่เรานำมาฝากเป็นเพียงบางส่วนเท่านั้น ที่สโตร์ของอิเกียยังมีสินค้าให้เลือกอีกเพียบในแบบที่คุณต้องการ หากใครอยากรู้ว่าเยอะขนาดไหน ต้องลองไปดูกันเอาเอง หรือสามารถเข้าไปดูก่อนว่ามีสินค้าอะไรที่ตรงใจกันได้ก่อนที่ http://www.ikea.com/th/th/catalog/categories/departments/bedroom/#bedroomcampaign

สำหรับสมาชิก IKEA FAMILY ทุกครั้งที่มาช้อปที่สโตร์อิเกียเพียงแสดงบัตรสมาชิก IKEA FAMILY ก็สามารซื้อสินค้าที่สโตร์อิเกียและร้านอาหารอิอืเกียได้ในราคาย่อมเยา แถมยังเรียนรู้เทคนิคต่างๆ จากกิจกรรมเวิร์คช็อปด้านการแต่งบ้านที่อิเกียจัดให้อย่างต่อเนื่อง ยังไม่หมด! คุณจะได้รับข่าวสารและเห็นสินค้าใหม่จากอิเกียก่อนใคร

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ไม่อยากพลาดโปรโมชั่นเด็ดๆ และข่าวสารสำคัญๆ แนะนำให้สมัครเป็นสมาชิก IKEA FAMILY ได้เลยทันทีตั้งแต่ตอนนี้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายที่ IKEA.co.th/FAMILY หรือที่สโตร์อิเกียทุกแห่ง