10 ร้านเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านเด็ดๆ ที่นักแต่งบ้านห้ามพลาดใน Crystal Design Center (CDC)

สำหรับคนรักบ้านที่กำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งสวยเก๋มีสไตล์ คงรู้ว่าการจะหาเฟอร์นิเจอร์ที่ถูกใจและเข้ากับบ้านนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย จะดีกว่าไหมหากคุณมีร้านเฟอร์นิเจอร์หลากสไตล์หลายร้านไว้เป็นตัวเลือก วันนี้เราจึงมีร้านเฟอร์นิเจอร์ระดับคุณภาพมาเอาใจนักแต่งบ้านกว่า 10 ร้าน ให้คุณได้ไปช็อปกันแบบเพลินๆ ที่ Crystal Design Center (CDC) ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์ของแต่งบ้านและการออกแบบดีไซน์ครบวงจร ย่านถนนเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา ไปดูกันว่า 10 ร้านเฟอร์นิเจอร์เด็ดๆ ใน CDC แห่งนี้ จะมีร้านไหนกันบ้าง

 

Crystal Design Center (CDC)

Crystal Design Center (CDC) ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านหลากสไตล์หลายร้าน ไม่ว่าคุณจะอยากได้เฟอร์นิเจอร์หรือของแต่งบ้านสไตล์ไหน ก็สามารถแวะมาชมมาช็อปกันได้ที่นี่ เพราะ CDC รวบรวมและคัดสรรร้านเฟอร์นิเจอร์คุณภาพมาไว้อย่างครบครัน

 

1. Habitat : เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านเรียบง่ายที่มีดีไซน์ไม่ธรรมดา (Zone C ชั้น 2)

 

habitat, Crystal Design Center (CDC)

habitat, Crystal Design Center (CDC)

มาเริ่มกันที่แบรนด์เฟอร์นิเจอร์นำเข้าจากยุโรปที่เพิ่งเปิดตัวไปหมาดๆ “ฮาบิแทท” เหมาะสำหรับคนรักบ้านที่ต้องการเฟอร์นิเจอร์สวยเรียบง่ายและดูดีมีสไตล์ ภายในร้านจะแบ่งเป็น 2 ชั้น มีทั้งเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่ง และของใช้ต่างๆ ภายในบ้าน โดยมีคอนเซ็ปต์การดีไซน์ว่า “The useful can be beautiful and the beautiful affordable” นั่นคือ นอกจากสวยมีสไตล์แล้ว ยังตอบโจทย์เรื่องฟังก์ชั่นได้เป็นอย่างดี สำหรับคนรักบ้านสามารถเข้าไปชมเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านจาก Habitat ได้ที่ www.facebook.com/HabitatThai

 

2. SB Design Square : เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านหลากหลายสไตล์ ครบทุกความต้องการ (Zone A)

 

SB Design Square, Crystal Design Center (CDC)

SB Design Square, Crystal Design Center (CDC)

อีกหนึ่งศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน โดยมีบริการด้านการตกแต่งจากอินทิเรียร์ดีไซน์เนอร์ให้คำปรึกษาฟรี ที่นี่มีเฟอร์นิเจอร์หลากหลายสไตล์ให้เลือกกัน ทั้งสไตล์โมเดิร์น, สไตล์วินเทจ, อเมริกันสไตล์ ไปจนถึงสไตล์ลักชัวรี่หรูหราที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ นอกจากนี้ยังมีเฟอร์นิเจอร์ไม้จริงและเฟอร์นิเจอร์เอาท์ดอร์ให้เราได้ไปเลือกสรรอีกด้วย สำหรับคนรักบ้านสามารถเข้าไปชมเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านจาก SB Design Square ได้ที่ www.facebook.com/sbhome

 

3. Pierre Philippe : หรูหราด้วยเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านสไตล์ฝรั่งเศส (Zone B  ชั้น2)

 

Pierre Philippe, Crystal Design Center (CDC)

สำหรับใครที่ได้แวะมาที่ร้านนี้อาจต้องมนตร์เสน่ห์ของเมืองโพรวองซ์ ดินแดนฝรั่งเศสตอนใต้ เพราะภายในร้าน Pierre Philippe นั้นเต็มไปด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์เมืองน้ำหอมที่มีความหรูหราผสมผสานด้วยรูปทรงอันอ่อนหวาน นอกจากเฟอร์นิเจอร์นำเข้าจากยุโรปแล้ว ที่นี่ยังมีของแต่งบ้านอื่นๆ ให้เราได้เลือกช็อปกันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟแชนเดอเลียร์ โคมไฟตั้งโต๊ะ กรอบกระจก ฯลฯ สำหรับคนรักบ้านสามารถเข้าไปชมเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านจาก Pierre Philippe ได้ที่ http://www.pierrephilippefurniture.com/index.php

 

4. Cantori :  ความหรูหราที่แฝงอารมณ์อ่อนหวานด้วยเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านสไตล์เฟมินิสต้า (Zone B ชั้น 2)

 

Cantori, Crystal Design Center (CDC)

เฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังจากอิตาลีที่โดดเด่นด้วยรูปทรงโค้งให้อารมณ์หรูหราที่แฝงความอ่อนช้อย ชวนให้นึกถึงภาพผู้หญิงสวยหรูในลุคอ่อนหวาน โดยนำเอาเส้นโค้งมาผสานเข้ากับเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างลงตัว ชวนให้นึกถึงภาพผู้หญิงสวยในลุคอ่อนหวาน นอกจากเฟอร์นิเจอร์แล้ว ที่นี่ยังมีของแต่งบ้านอื่นๆ ให้ได้เลือกชมอีกมากมาย สำหรับคนที่ชื่นชอบสไตล์เฟมินิสต้าสามารถเข้าไปชมเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งจาก Cantori ได้ที่ www.facebook.com/CantoriSpa

 

5. Ralph Lauren : เรียบหรูสุดคลาสสิกในสไตล์อเมริกันผสมผสานแนวยูโรเปียน (Zone B)

 

Ralph Lauren, Crystal Design Center (CDC)

ด้วยความน่าเชื่อถือกว่า 30 ปี ทำให้แบรนด์นี้ครองใจนักแต่งบ้านมาอย่างยาวนาน โดยเฉพาะเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของสไตล์อเมริกันและยูโรเปียน ทำให้หลายคนชื่นชอบและหลงใหลเฟอร์นิเจอร์สไตล์นี้ตั้งแต่แรกเห็น โดยเฟอร์นิเจอร์แบรนด์นี้ นำเอาความเรียบหรู มีชีวิตชีวา และความคลาสสิกมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว นับว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่ใครๆ ต่างชื่นชอบ

 

6. Bellitas : โคมไฟคริสตัลสุดหรู ดีไซน์สวยสไตล์ยุโรป (Zone B ชั้น 1)

 

Bellitas, Crystal Design Center (CDC)

Bellitas, Crystal Design Center (CDC)

เชื่อว่าใครเดินผ่านร้านนี้คงจะสะดุดตาในความระยิบระยับของโคมไฟคริสตัลสุดหรู ที่มีมากมายหลายแบบทั้งโคมไฟแชนเดอร์เลียโคมไฟตั้งโต๊ะ โคมไฟตั้งพื้น และอื่นๆ แต่นอกจากโคมไฟแล้ว ที่นี่ยังมีเฟอร์นิเจอร์คุณภาพสไตล์ยุโรปให้เราได้เลือกช็อปอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นโซฟายุโรปดีไซน์สวยหรู หรือเชิงเทียนสีสันสดใสที่มาพร้อมดีไซน์เก๋ไก๋ ทันสมัย รับรองร้านนี้ไม่ทำให้คุณผิดหวัง สำหรับคนที่ชื่นชอบโคมไฟคริสตัลสามารถเข้าไปชม Bellitas ได้ที่ www.facebook.com/Bellitas.th

 

7. Agal : เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านสวยงามแบบศิลปะสไตล์เอเชีย (Zone B  ชั้น 1)

 

Agal, Crystal Design Center (CDC)

Agal, Crystal Design Center (CDC)

นี่คืออีกหนึ่งร้านเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น สะท้อนความงามของศิลปะโบราณแบบจีนและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผ่านการดีไซน์และการผลิตอย่างประณีต ทำให้ดูสวยงามและทรงคุณค่าโดยยังคงความร่วมสมัย ที่การันตีด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปี ใครชื่นชอบการแต่งบ้านสไตล์เอเชียสามารถแวะไปชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/AGALDECOR

 

8. Crystal Maison : รวมของแต่งบ้านหลากสไตล์ให้เลือกสรร (Zone B ชั้น 2 และ 3)

 

Crystal Maison, Crystal Design Center (CDC)

สำหรับใครที่กำลังมองหาของแต่งบ้าน ขอแนะนำให้มาร้านนี้ เพราะร้านนี้ได้รวบรวมของแต่งบ้านจากแบรนด์ชั้นนำมาไว้ร่วมกันแม้ว่าภายในจะแต่งร้านเรียบง่ายแต่ภายในกลับมีสินค้าหลากหลายประเภทให้เราได้เดินช็อปกันแบบเพลินๆ อาทิ สินค้าประเภทเครื่องครัว  อย่างเครื่องทำกาแฟ, เครื่องบดกาแฟ, เครื่องปิ้งขนมปัง, ชุดจานชามเซรามิค, ชุดน้ำชา สินค้าโมเดล และสินค้าประเภทกรอบรูป ฯลฯ โดยของตกแต่งทุกชิ้นมีรูปลักษณ์ทันสมัยสไตล์โมเดิร์น สามารถเข้าไปชมของแต่งบ้านจาก Crystal Maison ได้ที่ www.facebook.com/CantoriSpa

 

9. Koncept Furniture : เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านเรียบง่ายสไตล์โมเดิร์น (Zone C ชั้น 2)

 

Koncept Furniture, Crystal Design Center (CDC)

Koncept Furniture, Crystal Design Center (CDC)

อีกแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่น่าสนใจในตึก C กับ “Koncept Furniture” แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ค่ายเดียวกับ SB Furniture เฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์หนุ่มสาวรุ่นใหม่ด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์น คอนเทมโพรารี่ โดดเด่นด้วยดีไซน์สวย ครบครันเรื่องฟังก์ชั่น เหมาะสำหรับคอนโดไซส์กะทัดรัด ที่นี่มีทั้งเฟอร์นิเจอร์สำหรับห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว ไปจนถึงโฮมออฟฟิศ เรียกว่ามาที่เดียวได้ของครบทั้งบ้าน สามารถเข้าไปชมเฟอร์นิเจอร์จาก Koncept Furniture ได้ที่ www.facebook.com/KonceptFurniture

 

10. VC Fabric : ครบวงจรงานผ้า มีแบบให้เลือกหลากหลาย (Zone F ชั้น 2)

 

VC Fabric, Crystal Design Center (CDC)

ถ้าพูดถึงงานผ้าต้องยกให้ที่นี่ “VC Fabric” ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ผืนผ้าแบบครบวงจร ที่นี่จัดจำหน่ายทั้งผ้าม่าน ผ้าบุเฟอร์นิเจอร์ รวมทั้งวอลล์เปเปอร์และเฟอร์นิเจอร์อีกด้วย จนเรียกได้ว่าตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการในงานผ้า โดย VC Fabric ยังนำเข้าสินค้าแบรนด์ดังจากประเทศอังกฤษ อย่าง PT และ CLARKE & CLARKE ให้คนที่ชื่นชอบแบรนด์นี้ได้เลือกช็อปกันอีกด้วย สามารถเข้าไปชมงานผ้าจาก VC Fabric ได้ที่ ww.facebook.com/VCFabric

เป็นอย่างไรบ้างกับร้านเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำระดับคุณภาพที่ Crystal Design Center (CDC) ที่เลือกสรรมาให้คนรักการแต่งบ้านโดยเฉพาะ ถ้ามีเวลาว่างลองแวะมาเดินชมเดินช็อปเฟอร์นิเจอร์กับเรา รับรองว่าคุณจะได้เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านครบครันในที่เดียว

 

ขอบคุณภาพบางส่วนจาก :
– www.denizennavigator.com
– www.facebook.com/pages/Lauren-By-Ralph-Lauren-At-CDC/219303404747649