บ้านและสวนแฟร์ 2022
28 ต.ค. - 6 พ.ย. 2565
อิมแพ็ค เมืองทองธานี

7 ร้านครบเครื่องบริการเรื่องสวนในงานบ้านและสวนแฟร์ midyear 2017

ภูธาร Art Rock

หากต้องการสร้างความสุนทรีย์ในสวนด้วยน้ำตก ลำธาร บ่อน้ำ เพื่อเพิ่มความสดชื่นให้กับสวนของคุณ ที่บูธนี้รับออกแบบ ติดตั้งได้ตามต้องการแน่นอน ซึ่งแบรนด์นี้โดดเด่นในเรื่องการออกแบบภูเขาหินน้ำล้นที่ทำจากวัสดุไฟเบอร์ ซึ่งมีน้ำหนักเบา ทนทาน ดูเป็นธรรมชาติเสมือนหินจริง ไม่ว่าพื้นที่ขนาดไหนสามารถรับทำได้หมด นอกจากนี้ยังรับออกแบบ ติดตั้งบ่อปลา น้ำพุ รวมไปถึงจัดสวนอีกด้วย

ติดต่อ

FB : ร้านภูธาร Art Rock

TEL : 089-521-9091

รุ่งเรืองศิลาทิพย์

ไม่ว่าบูธไหนก็ไม่มีใครเหมือนในงานนี้ กับบริษัทรับออกแบบสวนสไตล์ญี่ปุ่น ซึ่งโดดเด่นในการเลือกใช้พรรณไม้ วัสดุ และของประดับในสวนอันเป็นเอกลักษณ์ฉบับญี่ปุ่น ที่จะให้ความรู้สึกถึงความนิ่ง เรียบ ผ่อนคลายเมื่อได้อยู่ในสวน บริษัทนี้ยังรับออกแบบภายในเพื่อให้สอดคล้องกับสวนข้างนอกสไตล์ญี่ปุ่นอีกด้วยนะ

ติดต่อ

WEB : www.rsilathip.com

FB : @r.silathip

TEL : 089-938-6866

 

บริษัท กรีน ซัพพลาย อินเตอร์เทรด จำกัด – OASE

เทคโนโลยีจากประเทศเยอรมนีที่ครบวงจรเรื่องระบบในบ่อปลา ไม่ว่าจะเป็นระบบกรองน้ำชีวภาพ ระบบไหลเวียนของน้ำ ปั๊มน้ำประหยัดพลังงาน เครื่องทำความสะอาด รับติดตั้งได้ทุกขนาดพื้นที่ พร้อมให้คำปรึกษา และบริการหลังการขายด้วยทีมงานมืออาชีพ ถ้าใครมีบ่อปลาที่บ้านอยู่แล้วอยากได้ระบบจัดการในบ่อ สินค้าของร้านนี้น่าจะเป็นที่ถูกใจไม่มากก็น้อยแน่นอน

ติดต่อ

WEB : gardendd.com

TEL : 02-557-6411, 081-801-1971

บริษัท เจียไต๋โปรดิ๊วซ์ จำกัด

สมัยนี้หลายๆ คนเริ่มนิยมหันมาทำโรงเรือนขนาดเล็กภายในพื้นที่บ้านกันเพิ่มมากขึ้น ซึ่งมีประโยชน์อย่างมากในการปลูกพรรณไม้ต่างๆ เพื่อไว้ใช้รับประทานในบ้านบ้าง สร้างรายได้เสริมบ้าง เช่น เมล่อน เห็ด พืชผักสวนครัวต่างๆ โดยเจียไต๋นั้นรับออกแบบโรงเรือนได้หลายแบบตั้งแต่ขนาดเล็กไปถึงขนาดใหญ่ พร้อมอุปกรณ์โรงเรือนที่ครบครัน รวมไปถึงให้คำปรึกษาในการปลูกพืชในโรงเรือนอีกด้วย

ติดต่อ

Tel : 02-023-4990 ต่อ 2111

 

อ่านต่อ : “สวนสวยด้วยงบหลักร้อย…ที่โซนต้นไม้” งานบ้านและสวนแฟร์มิดเยียร์ 2017

 

เรื่อง : Gott

keyboard_arrow_up