บ้านและสวนแฟร์ 2022
28 ต.ค. - 6 พ.ย. 2565
อิมแพ็ค เมืองทองธานี

7 ร้านครบเครื่องบริการเรื่องสวนในงานบ้านและสวนแฟร์ midyear 2017

มาเดินโซนสวนในงานบ้านและสวนแฟร์ midyear 2017 ที่ไบเทคบางนา ไม่ได้มีให้เลือกช็อปแค่ต้นไม้ หรือของตกแต่งสวนเท่านั้น แต่ยังมีบริการที่ครบครันในทุกด้านเรื่องสวน ไม่ว่าจะเป็นรับออกแบบสวน ทำบ่อปลา สร้างศาลาในสวน รวมไปถึงการทำโรงเรือนข้างบ้าน เว็บไซต์บ้านและสวนจึงได้รวบรวม “7 ร้านบริการเรื่องสวน” ครบครันทุกด้านให้คุณได้เลือกกันตามต้องการเลย

กิ่ง ก้าน ใบ

บริษัทรับออกแบบพื้นที่ภายนอก ที่มีความชื่นชอบและหลงใหลสไตล์มินิมัล โมเดิร์น จนเป็นสไตล์หลักของกิ่งก้านใบ นอกจากนี้ยังโดดเด่นในเรื่องของการใช้พื้นที่อย่างมีประโยชน์และคุ้มค่า ฟังก์ชั่นที่ใช้งานง่าย ทุกมุมสวนมีดีเทลพิเศษที่แตกต่าง คัดสรรวัสดุให้เหมาะกับพื้นที่ใช้สอย ใครที่ต้องการให้สวน หรือพื้นที่นอกบ้านมีไลฟ์สไตล์ที่สวยงาม ในแบบมินิมัลลิสต์ที่มีความเรียบง่าย ชัดเจน และสมบูรณ์แบบ กิ่งก้านใบเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ได้แน่นอน

ติดต่อ

WEB : www.ginggaanbai.com

FB : กิ่ง ก้าน ใบ

KIDDEE DESIGN

ใครที่มีพื้นที่บ้านขนาดไม่ใหญ่มาก แต่ต้องการมีพื้นที่สีเขียวสวยๆ ดูโมเดิร์น ร้านนี้ตอบโจทย์ได้แน่นอนกับคอนเซปต์การตกแต่งผนังสามมิติที่ประดับสอดแทรกธรรมชาติ สร้างมิติใหม่ให้กับการทำสวนแนวตั้งบนผนัง ด้วยรูปแบบดีไซน์ที่ดูล้ำทันสมัย สามารถเลือกจัดวางบนผนังบ้านได้หลากหลายแบบ สินค้าของร้านนี้ยังมีอีกหลายรุ่นให้เลือกช็อปมากมาย แถมยังมีบริการติดตั้งให้ถึงที่เลยทีเดียว ถ้าต้องการเพิ่มพื้นที่สีเขียว และปรับลุคบ้านให้ดูดีขึ้น ห้ามพลาดมาชมร้านนี้กันนะครับ

ติดต่อ

WEB : www.kiddeedesign.com

FB : poramats varavarna

TEL : 02-381-5559

สวนคุณพ่อ

การจัดสวนที่ดูแน่นหนา หลากหลายด้วยพรรณไม้ แต่ให้ความรู้สึกอบอุ่น ร่มรื่นเมื่อเดินเข้ามาชมภายในบูธ สวนคุณพ่อ เป็นบริษัทรับออกแบบสวนทุกสไตล์ ซึ่งเอกลักษณ์ของแบรนด์นี้คือ ต้องการให้สวนดูเต็มไปด้วยต้นไม้ในทุกมุมมอง ไม่ว่าลูกค้าต้องการให้จัดสวนสไตล์อังกฤษ ทรอปิคัล หรือสไตล์ไหน คุณนพดล(นักออกแบบและเจ้าของ) จะเลือกสรรพรรณไม้มาตกแต่งได้อย่างลงตัว นอกจากออกแบบสวนแล้ว ยังมีรับทำน้ำตก-ลำธาร, บ่อปลาคาร์บ, พื้นไม้-ระแนงไม้, ซุ้ม ศาลา รวมไปถึงการออกแบบภายในบ้าน เรียกได้ว่าครบวงจรเลยทีเดียว

ติดต่อ

TEL : 089-491-8315

keyboard_arrow_up