บ้านและสวนแฟร์ 2022
28 ต.ค. - 6 พ.ย. 2565
อิมแพ็ค เมืองทองธานี

บ้านและสวนชวนช็อป 14 ร้านเซรามิก ในงานบ้านและสวนแฟร์ midyear 2017

3.2.6. STUDIO

งานเซรามิกที่ผสมผสานกับวัสดุอย่างไม้เป็นองค์ประกอบหลัก ให้อารมณ์ในแบบอบอุ่น อีกทั้งยังดึงคาแร็กเตอร์พวกสัตว์ ดอกไม้ เพื่อให้งานดูน่ารักเข้าไปด้วย ชิ้นงานจะเป็นของใช้ในบ้านเป็นหลัก ทั้งแก้ว จาน ชาม ของตกแต่งบ้าน รวมไปถึงเครื่องประดับอย่างเข็มกลัด เจ้าของร้านยังบอกอีกว่าชิ้นงานแต่ละคอลเลคชั่นจะออกกันตามฤดูกาล เช่น หน้าฝนก็ออกชิ้นงานที่ใช้ประโยชน์ได้ในช่วงฤดูนั้น เป็นต้น

สถานที่ : หน้า HALL 101 โซน MY CRAFT

ติดตามผลงานได้ที่ : 3.2.6. Studio

นะ NAA design

แบรนด์สัญชาติไทยที่ออกแบบโดยชาวฝรั่งเศส อันมีสีสันที่สด สะดุดตา ผลงานที่เรียบแต่เนี๊ยบ ในรูปทรงที่ดูง่ายแต่ยากมากกว่าจะได้งานออกมาแต่ละชิ้น ความเก๋ของแบรนด์นี้ คือการใช้วัสดุถึง 3 อย่างประกอบกัน คือ ไม้ สเตนเลส และเซรามิก ออกมาในรูปแบบของใช้ต่างๆ ทั้งแก้ว จาน กระถางต้นไม้ ซึ่งเป็นงานคราฟท์ที่ดูโมเดิร์น และมีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร

สถานที่ : HALL 100 โซน ROOM

ติดตามผลงานได้ที่ : NAAdesign

STUCK WITH CLAY

แบรนด์เซรามิกที่ใช้ดินท้องถิ่นเป็นองค์ประกอบหลัก สร้างคาแร็กเตอร์ที่หาได้จากรอบตัวให้ดูตลก ขี้เล่น และสร้างสรรค์ชิ้นงานออกมาเป็นของใช้ทั้งในบ้านและนอกบ้าน ไม่ว่าจะเป็น กระถาง จาน ชาม แก้ว ซึ่งแต่ละชิ้นจะไม่เหมือนกันสักชิ้น เพราะเจ้าของแบรนด์ปั้นมือขึ้นมาหมด ผสมกับเทคนิคการเคลือบ การใช้สี หลากหลายแบบ ให้ได้เลือกกันอย่างตาลายแน่นอน

สถานที่ : HALL 103 โซน SELECTED

ติดตามผลงานได้ที่ : Stuck with clay

keyboard_arrow_up