บ้านและสวนแฟร์ 2022
28 ต.ค. - 6 พ.ย. 2565
อิมแพ็ค เมืองทองธานี

บ้านและสวนชวนช็อป 14 ร้านเซรามิก ในงานบ้านและสวนแฟร์ midyear 2017

มางานบ้านและสวนแฟร์นอกจากเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ภายในบ้าน พรรณไม้ต่างๆ ที่มีเยอะจนช็อปกันไม่ถูก ยังมีอีกอย่างที่มากร้านละลานตาไปหมดนั่นคือ เซรามิก ที่เป็นงานคราฟท์มาแรงทุกปีในงานแฟร์ แต่ละร้านก็มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร เราเลยรวบรวมแบรนด์เซรามิกในงานแฟร์บ้านและสวน midyear 2017 ให้คุณได้เลือกช็อปติดไม้ติดมือกลับบ้านกันอย่างเต็มที่

CE’HALO

ร้านเซรามิกอารมณ์ดีทั้งเจ้าของร้าน และชิ้นงาน เอกลักษณ์ของร้านนี้จะมีสีสันสดใสโดดเด่นอย่างชัดเจน ผสมผสานด้วยลายเพ้นท์คาแร็กเตอร์ ทั้ง ลายดอกไม้ ลายสัตว์ หรือคำพูดต่างๆ ที่จะทำให้คุณรู้สึกอารมณ์ดีขึ้นมาทันที ชิ้นงานในร้านเน้นสินค้าของใช่ภายในบ้านเป็นหลัก ทั้งจาน ช้อน แก้ว อีกทั้งยังมีของประดับตกแต่งภายในบ้าน หรือเครื่องประดับน่ารักๆ ให้คุณต้องรีบควักเงินซื้อแทบไม่ทัน

สถานที่ : หน้า HALL 101 โซน MY CRAFT

ติดตามผลงานได้ที่ : Ce’halo

ORA CLAY

เดินผ่านร้านนี้เป็นต้องสะดุดกับเซรามิกคาแร็กเตอร์สุดน่ารักผสมผสานกับสีพาสเทลให้ตัวชิ้นงานดูละมุน เจ้าของร้านได้ปั้นงานเซรามิกออกมาหลากหลายแบบ ซึ่งตัวคาแร็กเตอร์หลักถ้ามองเผินๆ จะนึกว่า “แกะ” แต่เจ้าของร้านได้กระซิบบอกเราว่าจริงๆ แล้วคือ “มังกร” ที่ตัดทอนออกมาให้ดูน่ารักมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีสัตว์อื่นๆ และผู้หญิงที่แทนเป็นเจ้าของร้านเอง ชิ้นงานในร้านมีหลายประเภท ทั้งแก้ว กระถางต้นไม้ ของประดับตกแต่งบ้าน รวมไปถึงเข็มกลัดติดเสื้อเป็นตัวสัตว์น่ารักนานาชนิดให้เลือกสรรกันไม่ถูกเลยทีเดียว

สถานที่ : หน้า HALL 101 โซน MY CRAFT

ติดตามผลงานได้ที่ : Ora Clay

EARTH REPUBLIC

ร้านเซรามิกที่อยู่ร่วมบูธเดียวกับ ORA CLAY ตัวคาแร็กเตอร์และลายเพ้นท์ของร้านนี้อาจจะดูแปลก แต่จริงๆ แล้วมีที่มา โดยเจ้าของร้านได้บอกว่าตัวคาแร็กเตอร์ต้องการปั้นออกมาให้ดูขี้เล่น สนุกสนาน ส่วนลายเพ้นท์ได้แรงบันดาลใจมาจากการปักผ้า ต่อผ้าแบบญี่ปุ่น จึงเอาทั้งสองอย่างนี้มาผสมผสานกัน ออกมาเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของร้านนี้ อีกทั้งชิ้นงานยังมีลูกเล่นโดยนำไปประกอบกับหลอดไฟ เป็นโคมไฟตั้งโต๊ะภายในบ้านให้ดูน่ารักแถมมีประโยชน์ด้านการใช้งานอีกด้วย

สถานที่ : หน้า HALL 101 โซน MY CRAFT

ติดตามผลงานได้ที่ : Earth Republic

keyboard_arrow_up