บ้านและสวนแฟร์ 2022
28 ต.ค. - 6 พ.ย. 2565
อิมแพ็ค เมืองทองธานี
SACICT Concept

SACICT at บ้านและสวนแฟร์ Midyear 2017

SACICT Concept
SACICT Concept

3. จักสานย่านลิเภา คุณนภารัตน์ ทองเสภี ทายาทช่างศิลปหัตถกรรม ปี 2557

SACICT Concept

ผลิตภัณฑ์จากเครื่องจักสานจาก ‘ย่านลิเภา’ สมัยใหม่ทั้งแบบ ลาย และความหลากหลายของโปรดักส์ อาทิกระเป๋าถือ กล่องเก็บของเอนกประสงค์ ภายใต้ลวดลายใหม่ ที่ใช้เทรนด์ของเส้นและสีในปัจจุบันในการออกแบบ จนเป็นผลิตภัณฑ์สวยที่ยอมรับของตลาดต่างประเทศอีกด้วย


4. จักสานกก คุณพัชร หนานพิวงศ์ ทายาทช่างศิลปหัตถกรรมปี 2558

SACICT Concept

ผู้สืบสานงานหัตถกรรมจากนางเรืองยศ หนานพิวงศ์ ครูช่างศิลปหัตถกรรมปี 2554 กับผลิตภัณฑ์จากกก ที่คุณพัชรใช้ความรักและตั้งใจในการทำงานนี้ ศึกษา เรียนรู้ทั้งส่วนของโปรดักส์ พัฒนา ต่อยอดจนได้รูปแบบใหม่จากเดิมที่เป็นแค่เสื่อมาเป็นชุดถาดรองจาน รองแก้ว กระเป๋าเป็นต้น ทั้งยังการันตีถึงการพัฒนาการสานกกที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการสานแบบญี่ปุ่นที่ทำให้เนื้อสัมผัสนุ่ม สบาย ไม่ร้อนใช้งานได้เป็นอย่างดี

5. เครื่องปั้นดินมอญ คุณพงษ์พันธุ์ ไชยนิล ทายาทช่างศิลปหัตถกรรม ปี 2560

SACICT Concept

การสืบสานตำนานเครื่องปั้นดินเผาจากเมืองหงสาวดี มาอยู่ที่เกาะเกร็ด จากประสบการณ์ของการปั้นดินมากว่า 200 ปีผสมกับทักษะและความเชี่ยวชาญ จนทำให้เกิดการพัฒนาด้านดีไซน์ได้อย่างลงตัว ทั้งการขึ้นรูป สร้างลาย เกิดเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานในชีวิตประจำวันได้ ไปจนถึงชิ้นงานศิลปะแบบมาสเตอร์พีซตกแต่งบ้านได้อย่างลงตัวอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีผลงานน่าสนใจจากเวทีประกวด Innovative Craft Award ที่จัดขึ้นทุกปีในงาน IICF (International Innovative Craft Fair) ที่สวยทุกชิ้นน่าเป็นเจ้าของทุกแบบ ถ้าไปไม่ทันที่งานบ้านและสวนแฟร์ เจอกันได้ที่ ร้าน SACICT concept ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ(องค์การมหาชน) อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา

keyboard_arrow_up