ครัว, จัดระเบียบครัว

Smart Kitchen Storage 7 มุมเด็ดช่วยจัดระเบียบของในครัว

ครัว, จัดระเบียบครัว
ครัว, จัดระเบียบครัว

คนทำครัวเท่านั้นถึงจะเข้าใจกันดีว่า การเก็บเครื่องไม้เครื่องมือ อุปกรณ์ทำครัว หรือวัตถุดิบให้สวยเป็นระเบียบด้วย หาง่ายหยิบใช้สะดวกด้วยอาจไม่ใช่เรื่องง่าย ไหนจะหม้อชามรามไหไซส์ใหญ่ไปถึงไซส์เล็ก เครื่องปรุงหลากชนิดที่เก็บจนหาไม่เจอ หรือพวกอุปกรณ์ทำขนมชิ้นจิ๋วระเกะระกะตาที่หาที่อยู่ไม่ได้ ปัญหานี้กำลังจะหมดไปด้วย 7 ฟังก์ชั่นการจัดระเบียบของในครัวสุดสมาร์ทที่จะจัดการทุกรายละเอียดเหล่านั้นได้อย่างง่ายดายค่ะ

1. ฟังก์ชั่นตู้แขวนแสนสนุก

หนึ่งในมุมยอดนิยมในการจัดระเบียบของในครัวก็คือตู้แขวนที่ปัจจุบันออกแบบให้มีความสนุก และวาไรตี้มากขึ้น เน้นการเติมเสริมฟังก์ชั่นให้ทั้งในด้านความสวย และการเพิ่มพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชั่นแบบชั้นโชว์เล็กๆเปิดโล่งที่สามารถใช้เป็นมุมโชว์ภาชนะสวยๆ แจกันหรือกระถางปลูกไม้ในร่มดูน่ามอง หรือชุดครัวไซส์ใหญ่ที่สามารถเลื่อนเปิด-ปิดได้ด้วยบานเลื่อน ที่พร้อมให้คุณดีไซน์การเก็บของไม่ว่าจะอยากโชว์ หรืออยากแอบก็ได้ทั้งสิ้น

ครัว, จัดระเบียบครัว

2. ลิ้นชักเล็ก-ใหญ่ช่วยงานออกาไนซ์

ชุดครัวหลายชุดจาก Starmark มีการออกแบบแยกหลุมเพื่อการจัดวางอุปกรณ์ในลิ้นชักไว้เรียบร้อย โดยแต่ละขนาดถูกออกแบบให้พอดีกับขนาดของช้อนส้อม ทัพพี หรืออุปกรณ์อื่นๆ หยิบก็ง่าย เก็บก็ง่าย สวยเป็นระเบียบอีกต่างหาก สำหรับลิ้นชักใหญ่ที่มักอยู่ชั้นล่าง มุมนี้เหมาะกับการเก็บของที่ต้องใช้งานเป็นประจำค่ะ ไม่ว่าจะเป็นบรรดาเครื่องปรุงสามัญประจำครัว หรือเครื่องครัวที่ต้องหยิบใช้งานง่ายอย่างหม้อหรือกระทะไซส์ต่างๆ จะมองหา Lack วางเพื่อจัดระเบียบให้หยิบง่าย เก็บก็ไม่ยากก็ยิ่งเหมาะค่ะ

ครัว, จัดระเบียบครัว

ครัว, จัดระเบียบครัว

3. ราวแขวนสารพัดประโยชน์

ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องกับฟังก์ชั่นเก็บในครัวด้วยการติดตั้งราวแขวน ที่คุณสามารถออกแบบการเก็บของคุณได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นใช้ตัวเกี่ยว S สำหรับการแขวนเครื่องใช้ต่างๆที่มีหู อาทิหม้อด้ามยาว อุปกรณ์การตักหรือคนแบบต่างๆ หรือจะเลือกใช้แบบสำเร็จอย่างที่วางของ ชั้นคว่ำจาน หรือเกี่ยวถังรูปทรงต่างๆขนาดเล็กที่สามารถเพิ่มพื้นที่เก็บได้อีกหลายอย่าง นับเป็นการออกาไนซ์ที่สวยและชาญฉลาดค่ะ

ครัว, จัดระเบียบครัว ครัว, จัดระเบียบครัว