5 สิ่งที่ทำให้ room TERMINAL พิเศษกว่าทุกปี! @งานบ้านและสวนแฟร์ มิดเยียร์ 2017

บนพื้นที่กว่า 580 ตารางเมตร  ในบู๊ธ room TERMINAL ที่งานบ้านและสวนแฟร์ มิดเยียร์ 2017 ในปีนี้ เราตั้งใจออกแบบมาให้คุณโดยเฉพาะ มีอะไรที่พิเศษ และห้ามพลาดบ้าง ต้องมาชม!

1 – room TERMINAL

หลังจากก้าวเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของประชาคมอาเซียน (AEC) อย่างเป็นทางการ เราทุกคนต่างคาดหวังถึงความ ร่วมมือครั้งใหม่ที่จะนำไปสู่อนาคตอันรุ่งโรจน์ของภูมิภาคแห่งนี้ มิใช่เพียงแค่ในด้านเศรษฐกิจ การเมือง หรือ ความมั่นคง หากยังรวมไปถึงความร่วมมือทางสังคมและวัฒนธรรม เห็นได้จากความพยายามในการค้นหาอัตลักษณ์แห่งภูมิภาค ซึ่งจะนำไปสู่งานออกแบบเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของประชากรในประเทศอาเซียน

room TERMINAL จึงเป็นเหมือนสถานีศูนย์กลาง เชื่อมต่อสู่โลกอาเซียน โลกใบใหม่ใกล้ตัวที่กำลังเติบโต อย่างรวดเร็ว ภายในเทอร์มินัลได้รับการออกแบบด้วย เส้นสายเฉียบเรียบ สื่อสารด้วยสีสันและเส้นทางสัญจร ที่ชัดเจน สะท้อนถึงความเป็นสากล แต่ในขณะเดียวกันก็เปี่ยมด้วยไอเดียการตกแต่งที่ผสมผสานกลิ่นอายท้องถิ่นได้อย่างน่าสนใจ

room TERMINAL

จากมุมด้านหน้าบู๊ธ เส้นสายเรียบโมเดิร์นของ room Pavilion เท่ขึ้นไปอีกด้วยแผ่นพลาสวูด จาก ลานนา

สนับสนุนสตูเหล็กโดย Pioneer Furniture Co.,Ltd. ผู้ส่งออกและนำเข้าเฟอร์นิเจอร์คุณภาพมาตรฐานหลากหลายสไตล์ พบกันได้ที่งานบ้านและสวน บูธ 028-031 และ 062-066 ฮอล์ล 105

โซน room Lounge มุมพักผ่อนพร้อมไอเดียการตกแต่งพื้นที่ผสมผสานกลิ่นอายท้องถิ่นได้อย่างน่าสนใจ พร้อมมุมให้นั่งเพลินๆ บนสตูลเหล็กดีไซน์เรียบเท่ จาก Pioneer Furniture ภายใต้โครงสร้างเหล็ก H-Beam จาก SYS สุดโดดเด่น

 

2 – ครั้งแรกกับ Design Talk งานเสวนาที่ room ร่วมกับ LIVINGASEAN.COM ด้วยการเชิญดีไซเนอร์ดังจากอาเซียนมาร่วมตีความแนวคิดเกี่ยวกับงานออกแบบ พร้อมชวนทุกคนมาค้นหาวิถีความเป็นสากล ที่เข้ากับตัวตนของเราเพื่อก้าวไปข้างหน้าอย่างทันโลก  และไม่เพียงแค่ดีไซน์เนอร์ชื่อดังจากอาเซียนเท่านั้น ยังมีดีไซน์เนอร์ไทยจากหลากหลายวงการออกแบบด้วย ดูรายระเอียดเพิ่มเติมได้ที่ > DESIGN TALK : Modern Tropical (re)Design

 

3 – คาเฟ่ สุดเท่โดย Laliart Coffee พาคุณไปเปิดประสบการณ์ด้านรสชาติของกาแฟคั่วสูตรพิเศษ พร้อมเมนูสเปเชียลเพื่องานนี้โดยเฉพาะ อย่าลืมแวะพักจิบกาแฟรสกลมกล่อม บนโต๊ะหินไพโรลิธิคผิวสัมผัสหรูจาก Geoluxe และสตูลตัวเก๋จาก FUR-9 ได้ที่นี่!

 

4 – Design Market มินิมาร์เก็ต โซนช็อปของดีไซน์จาก  6 แบรนด์เก๋ ที่ room คัดเลือกมาสร้างสีสัน ให้เลือกช็อปอย่างจุใจ 

  • Fulame’ สินค้าหนังย้อมสีครามธรรมชาติ สุดสร้างสรรค์ แตกต่างจากเครื่องหนังตามท้องตลาด
  • The ReMaker งานดีไซน์กระเป๋าจากเสื้อผ้ามือสอง และวัสดุเหลือใช้จากยางในรถ
  • NAA design สตูดิโองานคราฟต์จากเมืองเชียงใหม่ ไม้เก่าสู่เฟอร์นิเจอร์ และของแต่งบ้าน ดีไซน์ร่วมสมัย
  • PiN (พิน) The Creative Item ต่อยอดเศษชิ้นส่วนจากการผลิตในโรงงานเหล็ก เพิ่มมูลค่าสู่ผลงานศิลปะสร้างของแต่งบ้านดีไซน์เก๋
  • PALINI ไลฟ์สไตล์แบรนด์ เสื้อผ้าและหมวก ซ่อนดีเทลน่ารักภายใต้ดีไซน์เรียบเท่
  • Turntable Vintager เครื่องเสียง และของแต่งบ้านที่รองรับการใช้งานเหมาะกับยุคปัจจุบัน แต่ยังคงเสน่ห์ความคลาสสิคแบบวินเทจ

 

5 – มุม SACICT CONCEPT โชว์เคสผลิตภัณฑ์ศิลปหัตถกรรมไทยร่วมสมัย คัดสรรผลงาน สุดยอดช่างฝีมือจากศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (องค์การมหาชน)

 

แล้วพบกันที่ ” room TERMINAL ” ในงานบ้านและสวนแฟร์ มิดเยียร์ วันที่ 22 – 30 กรกฎาคม 2560 ฮอลล์ 100 – 105 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่ fair.baanlaesuan.com

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนวัสดุ
บริษัท เหล็กสยามยามาโตะ จํากัด โทร. 02- 586-7777 www.syssteel.com
บริษัท สุขสวัสดิ์ไม้อัดไทย จำกัด โทร. 091-771-0499 www.suksawadplywood.co.th
GEOLUXE ติดต่อ SCG Experience โทร. 02-101-9922 www.geoluxe.com

 


 

เรื่อง :  MNSD , Pari
ภาพ : นันทิยา