กระเบื้องเนื้อเซรามิคลายไม้ ทางเลือกใหม่ของบ้านแสนดี

ไม้ยังคงเป็นวัสดุอมตะที่ความสวยงามไม่มีเสื่อมถอยตามกาลเวลา เพราะให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นธรรมชาติ ทุกครั้งที่ได้กลับมาถึงบ้านจึงเป็นช่วงเวลาพักผ่อนที่ดีที่สุดของวัน แถมยังเข้าได้กับบ้านทุกสไตล์ ตั้งแต่เรียบง่ายแบบมินิมอล หรูหราแบบคลาสสิก ไปจนถึงดิบเท่แบบอินดัสเทรียล

ไม้จริงเป็นวัสดุในฝันทางแรกของหลายๆ คน แต่ด้วยราคาสูง บวกกับนวัตกรรมสมัยใหม่ที่มีวัสดุทดแทนไม้จริงหลายแบบที่เหมือนกับไม้จริงมากทั้งเวลามองเห็นและสัมผัส หลายบ้านจึงมองหาวัสดุที่จะมาติดตั้งแทนไม้พื้น แต่ข้อสงสัยประการถัดมาก็เกิดขึ้นว่า แล้วจะเลือกใช้วัสดุอะไรดี เพราะในท้องตลาดมีมากมายจนเลือกไม่ถูก

กระเบื้องเนื้อเซรามิคลวดลายไม้เป็นทางเลือกที่ดีอันหนึ่งในการใช้เป็นวัสดุปูพื้นในบ้าน เพราะปัจจุบันเทคโนโลยีการสร้างลวดลายบนกระเบื้องก้าวหน้าไปมากระดับ Full HD ทำให้กระเบื้องมีลักษณะเสมือนไม้จริงทั้งลวดลายรวมทั้งผิวสัมผัส และความพิเศษของกระเบื้องลวดลายไม้จากดูราเกรสนั่นคือ คุณสมบัติของกระเบื้องชนิดขัดขอบ ช่วยลดพื้นที่ช่องว่างระหว่างแผ่นกระเบื้องสำหรับลงยาวแนว เมื่อปูได้ชิดสนิทกันขึ้น ก็ยิ่งดูเหมือนกับไม้ธรรมชาติมากขึ้นไปอีก

เพราะขึ้นชื่อว่าเป็นกระเบื้อง ความสะดวกในการดูแลรักษาย่อมมาเป็นที่หนึ่ง ทำความสะอาดง่าย เรื่องความชื้นสะสมหรือหากทำน้ำหกก็เพียงเช็ดออก ไม่ต้องกังวลว่าจะบวม โก่งงอ หรือสะสมเชื้อรา ดังนั้นจึงสามารถติดตั้งได้ทุกห้อง ไม่ใช่แค่ห้องรับแขก และห้องนอน แต่ยังติดตั้งในห้องครัวได้ด้วย รวมทั้งติดตั้งเป็นพื้นภายในและส่วนเอ๊าต์ดอร์นอกบ้าน แข็งแกร่ง แถมยังสวยงามเหมือนไม้จริงตลอดการใช้งาน

รวมกับยิ่งขนาดกระเบื้องแผ่นใหญ่ไซส์ 60 x 60 เซนติเมตร สร้างมู้ดให้ห้องดูหรูหราขึ้น ดูกว้างขวางขึ้นแม้มีพื้นที่จำกัด นับว่าเป็นความคุ้มค่าที่ตอบโจทย์ทั้งดีไซน์ในงานตกแต่ง ฟังก์ชั่นการใช้งาน และการดูแลรักษา เติมบรรยากาศให้บ้านของเราเป็นพื้นที่แห่งความสุข ตอบโจทย์ทั้งความสวยงามและการใช้ชีวิต เพื่อเป็นบ้านแสนดีของครอบครัว

ติดต่อที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือ www.umi-tiles.com / www.facebook.com/Duragrestiles และสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Duragres เพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม รองรับทุกระบบปฏิบัติการ