โฮมโปร ส่งแคตตาล็อก “Beliving” ตอกย้ำผู้นำเรื่องบ้าน


อัพเดตเทรนด์ร้อนสินค้าเรื่องบ้าน 2 สไตล์ เป็นแรงบันดาลใจให้บ้านสวย

          โฮมโปร ตอกย้ำผู้นำเรื่องบ้านอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดส่งไอเดียการตกแต่งบ้านและสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ๆ ผ่านแคตตาล็อก “Beliving” สะท้อนมุมและแนวคิดการตกแต่งบ้าน 2 สไตล์ Urban Rustic-Thaiและ Sweet Botanical ลงตัวทุกความต้องการเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับบ้านสวย

นางสาวอิษฏพร  ศรีสุขวัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการด้านจัดซื้อ Home Textile and Furniture  บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัจจุบันกลุ่มลูกค้าที่ซื้อสินค้าเกี่ยวกับบ้าน ไม่ได้เน้นในเรื่องฟังก์ชันการใช้งานแต่เพียงอย่างเดียว แต่ยังมองหาสไตล์ที่แตกต่างออกไปมากขึ้น ประกอบกับสินค้าในโฮมโปรก็มีค่อนข้างหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกสไตล์การตกแต่ง ทั้งยังเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ และราคาจับต้องได้ จึงทำให้เกิดแนวคิดการทำแคตตาล็อก ‘Beliving’ ขึ้นเพื่อเป็นการนำเสนอสินค้า และไอเดียการตกแต่ง ที่อิงกับเทรนด์ที่นิยมในปัจจุบัน”

สำหรับแคตตาล็อก “Beliving” ในปี 2017 ของโฮมโปรอยู่ภายใต้คอนเซป “ 2 ways to live your own unique style” อิงเทรนด์การตกแต่งบ้านสองสไตล์ที่แตกต่างกัน ทั้ง Urban Rustic-Thai (เออร์บัน รัสติก – ไทย )เน้นการตกแต่ง ดีไซน์ ที่เรียบง่าย สวยงาม เน้นวัสดุเกี่ยวกับธรรมชาติเป็นหลักเช่นไม้ สิ่งทอธรรมชาติ ผสานกับวัสดุที่แข็งแรงอย่างเหล็ก  ทำให้ได้บรรยากาศที่ดิบ เท่ และมีสไตล์ และสามารถนำมา Mix & Match กับบ้านแบบไทยๆได้อีกด้วย และนอกจากแนว Urban Rustic-Thai แล้วBeliving ยังเอาใจคนรักธรรมชาติแนวหวานผ่านสไตล์ Sweet Botanical ที่จะเน้นการตกแต่งด้วยสีสันสดใสสบายตา การใช้ต้นไม้ และดอกไม้เข้ามาช่วยในการตกแต่ง และลวดลายต่างๆ สีพาสเทล ที่ช่วยเพิ่มความสดใสสบายตามากขึ้น โดยที่ผู้ตกแต่งสามารถเลือกการตกแต่งเพียงสไตล์ใดสไตล์หนึ่ง หรือจะนำทั้งสองสไตล์มาผสานกันก็น่าสนใจไปอีกแบบ

ความพิเศษของแคตตาล็อก “Beliving” นอกจากจะรวบรวมสินค้าที่อิงตามเทรนด์การตกแต่งทั้งสองแบบแล้ว ภายในเล่มยังมีสินค้าคอเลคชั่นใหม่ๆ อาทิ ผ้าม่าน หมอนอิง พรม  ไฟ  ชั้นวางของ ตู้ โต๊ะ อุปกรณ์จัดเก็บ ที่เน้นการดีไซน์และมีจุดเด่นเฉพาะตัว สำหรับเป็นไอเดียในการตกแต่งห้อง ทั้ง Bedroom ,Living Space, Working Space, Lighting , Kitchen , Laundry Roomให้เป็นมุมพิเศษสำหรับทุกช่วงเวลา โดยผู้ซื้อสามารถนำไปเป็นแรงบันดาลใจในการตกแต่งได้เพิ่มเติม และสินค้าทุกชิ้นในแคตตาล็อกก็ได้รับการเลือกสรรมาแล้วว่าเป็นสินค้าคุณภาพดี ราคาย่อมเยาว์

“การออกแบบตกแต่ง ถือเป็นเรื่องเฉพาะตัว และเป็นสไตล์ที่แต่ละคนมีความชอบแตกต่างกันออกไป โฮมโปรจึงจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ในการตกแต่งบ้าน ผ่านแคตตาล็อก “ Beliving” นี้ซึ่งจะช่วยให้คนที่เริ่มสนใจเกี่ยวกับการตกแต่งบ้าน ได้รับแรงบันดาลใจใหม่ๆในการตกแต่งจนสามารถค้นหาสไตล์ที่ตนเองชื่นชอบได้ในที่สุด” คุณอิษฏพร กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถรับแคตตาล็อก “Beliving” และเลือกซื้อสินค้าที่น่าสนใจได้แล้วที่                 “โฮมโปร”ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือที่หรือ www.homepro.co.th