ส่งต่อเทรนด์แต่งบ้าน สร้างแรงบันดาลใจที่โฮมโปร

คนรักบ้านที่กำลังมองหาไอเดียสดใหม่ พร้อมไอเท็มโดน ๆ ในการตกแต่งบ้าน สำหรับนาทีนี้เราเชื่อว่าโฮมโปรมีทุกคำตอบที่คุณกำลังมองหา โดยเฉพาะคอลเล็คชั่นล่าสุดที่โฮมโปรยกขบวนมาเอาใจคนยุคใหม่โดยเฉพาะ ความเข้าใจในไลฟ์สไตล์การตกแต่งบ้าน การเก็บรวบรวมข้อมูลของลูกค้ามาเป็นอย่างดีตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทำให้โฮมโปรคัดสรรสินค้าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนไทยโดยเฉพาะ ล่าสุดส่งแคตตาล็อค “Beliving” อัพเดตเทรนด์สินค้าคอลเล็คชั่นใหม่ พร้อมไอเดียครบครันเรื่องบ้าน ส่งต่อแรงบันดาลใจให้ทุกคนสนุกกับการตกแต่งบ้านมากกว่าเคย

แคตตาล็อก “Beliving” ไม่เพียงแต่รวบรวมหลากสินค้าเพื่อการตกแต่งบ้านเท่านั้น แต่ยังคัดสรรเทรนด์การตกแต่งที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบันออกมาเป็นรูปแบบการตกแต่งบ้าน 2 สไตล์ ได้แก่ Urban Rustic และ Sweet Botanical คุณอิษฏพร ศรีสุขวัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการด้านจัดซื้อ Home Textile and Furniture บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) อธิบายคอนเซ็ปต์การออกแบบ และเลือกสรรสินค้าคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด ที่ให้ความสำคัญกับดีไซน์ ฟังก์ชั่น และราคา โดยนำเอาเทรนด์ความนิยมของโลก ผสมผสานกับความต้องการของลูกค้าคนไทย กลายมาเป็นกลุ่มสินค้าที่เอาใจคนรักบ้านครบทุกด้าน

“ปัจจุบันกลุ่มลูกค้าที่ซื้อสินค้าเกี่ยวกับบ้าน ไม่ได้เน้นเรื่องฟังก์ชันการใช้งานเพียงอย่างเดียว แต่ยังมองหาสไตล์ที่แตกต่างออกไปมากขึ้น ประกอบกับสินค้าในโฮมโปรมีค่อนข้างหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกสไตล์การตกแต่ง ทั้งยังเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ และราคาจับต้องได้ จึงทำให้เกิดแนวคิดการทำแคตตาล็อก ‘Beliving’ ขึ้น เพื่อนำเสนอสินค้าและไอเดียการตกแต่งที่อิงกับเทรนด์นิยมในปัจจุบัน”

แคตตาล็อก “Beliving” ในปี 2017 ของโฮมโปรมากับคอนเซ็ปท์ “ 2 Ways to Live Your Own Unique Style”ประกอบด้วยเทรนด์การตกแต่งบ้านสองสไตล์ที่แตกต่างกัน ได้แก่

• Urban Rustic กลิ่นอายดิบ ๆ แบบอินดัสเทรียลลุคผสมผสานกับวิถีชีวิตแบบคนเมืองกำลังมาแรง โดยลดทอนรูปแบบลงให้เหลือเพียงความเรียบง่ายของวัสดุธรรมชาติ เช่น ไม้ สิ่งทอจากเส้นใยธรรมชาติ ผสานกับวัสดุทันสมัยและแข็งแรงอย่างเหล็ก ตลอดจนโลหะเคลือบสีโรสโกลด์ ทำให้สไตล์รัสติกที่ดูดิบมีความเนี้ยบขึ้น โก้ขึ้น แฝงความทันสมัยและลักซูรี่นิด ๆ ซึ่งเข้ากันได้ดีกับวิถีชีวิตสมัยใหม่ โดยเน้นรูปลักษณ์สินค้าที่เรียบง่าย แต่ใส่ใจรายละเอียด และเติมเส้นสายแบบกราฟิกเข้าไป จึงใช้งานได้นานแบบไม่ตกยุค

สไตล์ Urban Rustic ที่ลดทอนความดิบให้เจือปนไปด้วยความอบอุ่น เหมาะกับคนยุคใหม่ที่สนุกกับการนำไอเท็มหลากหลายมาจัดวางเข้าด้วยกัน ภายในเล่ม Beliving ยังมีอีกหลากไอเดียให้ลองหยิบไปทำตาม

• Sweet Botanical เอาใจคนรักธรรมชาติส่งผ่านสินค้าแนวหวาน ร่าเริง สดใส มีการนำเอาลวดลายในธรรมชาติ เช่น ดอกไม้ ใบไม้ ต้นไม้ เนื้อหิน มิกซ์เข้ากับโทนสีสดชื่น ออกมาเป็นข้าวของเครื่องใช้น่าหยิบจับ เช่น ผ้าปูที่นอน ผ้าห่ม ปลอกหมอน ภาพวาด วอลเปเปอร์ พรม เป็นต้น เนรมิตให้ทุกวันในบ้านเต็มไปด้วยบรรยากาศที่สร้างความรู้สึกด้านบวก และผ่อนคลาย เหมือนได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติทุกวัน

Sweet Botanical กลิ่นอายอันแสนสดชื่นของธรรมชาติเปลี่ยนวันธรรมดาให้รู้สึกสดใสอยู่เสมอ หาสินค้าถูกใจพร้อมหลากไอเดียแต่งบ้านสนุกไม่รู้จบจากแคตตาล็อค “Beliving” ครบครันทั้งสไตล์เรียบเท่ และอ่อนหวานสดใส

คุณสามารถเลือกช้อปสไตล์ที่ใช่เพียงสไตล์ใดสไตล์หนึ่ง หรือจะนำทั้งสองสไตล์มามิกซ์แอนด์แมตช์ก็เข้ากันได้อย่างลงตัว นอกจากสินค้าที่อิงตามเทรนด์การตกแต่งทั้งสองแบบแล้ว ยังมีสินค้าคัดสรรพร้อมดีไซน์เฉพาะสำหรับโฮมโปรเท่านั้น อาทิ ผ้าม่าน หมอนอิง พรม ไฟ ชั้นวางของ ตู้ โต๊ะ อุปกรณ์จัดเก็บ เน้นดีไซน์และจุดเด่นเฉพาะตัว ทั้งยังนำเอานวัตกรรมใหม่ ๆ มาผสานเข้ากับสินค้าใกล้ตัว เติมเต็มความต้องการที่ทุกคนมองหา ได้แก่ ผ้าม่านแบล็คเอาท์ ป้องกันความร้อนและรังสียูวี วอลเปเปอร์และวอลสติ๊กเกอร์แบบดีไอวายเองได้สะดวก โดยไม่ต้องจ้างช่างมาติดตั้ง หรือแม้กระทั่งผ้าปูที่นอนกันน้ำ ฟูกระบายอากาศ ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าครบทุกวัยในครอบครัว และครบทุกพื้นที่ในบ้านให้นำไปปรับใช้ได้ไม่ยาก ด้วยคุณภาพเหนือระดับในราคาเป็นกันเอง

“การออกแบบตกแต่ง ถือเป็นเรื่องเฉพาะตัว และเป็นสไตล์ที่แต่ละคนมีความชอบแตกต่างกันออกไป โฮมโปรไม่เพียงจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ในการตกแต่งบ้านเท่านั้น แต่เรายังใส่ใจไลฟ์สไตล์คนยุคปัจจุบันที่มีความสนใจในการตกแต่งบ้านมากขึ้น กลุ่มลูกค้าของโฮมโปรยังมีอิทธิพลต่อการออกแบบสินค้าของเรา เพราะพวกเขาเหล่านี้มีความเป็นตัวของตัวเอง เปิดใจยอมรับสิ่งใหม่ ๆ ไม่ยึดติดกับกรอบการตกแต่งรูปแบบเดิมอีกต่อไป ทำให้เราสามารถคัดสรรสินค้าได้สนุกขึ้น ช่วยให้คนที่เริ่มสนใจเกี่ยวกับการตกแต่งบ้านได้รับแรงบันดาลใจใหม่ ๆ จนสามารถค้นหาสไตล์ที่ตนเองชื่นชอบได้ในที่สุด” คุณอิษฏพรกล่าวทิ้งท้าย

 

คุณสิริวรรณ เสริมชีพ ผู้จัดการทั่วไปสายโฆษณา ร่วมแชร์ไอเดียตกแต่งบ้าน พร้อมเปิดตัวสินค้าคอลเล็คชั่นใหม่ ในมุมไอเดียการตกแต่งสไตล์ Urban Rustic พร้อมโซฟาเบดมากฟังก์ชั่นสำหรับพื้นที่จำกัด ใช้งานได้ทั้งโซฟาสัมผัสสบาย และกางออกเป็นเตียงได้สะดวก
กลุ่มสินค้าวอลสติ๊กเกอร์แปะกระจกช่วยพรางสายตา และสร้างความเป็นส่วนตัว ทั้งยังดีไซน์ลวดลายสวยงามตกแต่งบ้านได้ด้วยในตัว
แคตตาล็อค Beliving หลากไอเดียตกแต่งบ้านไปกับสินค้าดีไซน์สวย คุณภาพดีจากโฮมโปร

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่รักการตกแต่งบ้านและสนุกกับการมิกซ์แอนด์แมตซ์ไอเท็มที่ใช่ โฮมโปรคือคำตอบสุดท้ายที่คุณจะได้เลือกช้อปสไตล์ที่บ่งบอกความเป็นตัวเอง ตามไปค้นหาไอเดีย ช้อปสินค้าตกแต่งบ้าน พร้อมติดตามแคตตาล็อกเล่มล่าสุด “Beliving” ได้ที่โฮมโปร ทุกสาขา ทั่วประเทศ หรือเลือกซื้อของตกแต่งบ้านหลากหลายดีไซน์ในช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.homepro.co.th

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Facebook : homeprothailand และ Call center : 02-831-6000