Everyday – โชว์รูมเฟอร์นิเจอร์ไม้ ดีไซน์สนุกแฝงความคิดสร้างสรรค์

ใครชอบเฟอร์นิเจอร์ไม้ดีไซน์สนุกแฝงความคิดสร้างสรรค์ น่าจะคุ้นเคยกับแบรนด์ Everyday-โชว์รูมเฟอร์นิเจอร์ไม้ มาบ้าง ตอนนี้ Everyday มีบ้านอยู่เป็นหลักแหล่งแล้วภายในตึกแถวเก่าอายุร่วม 30 ปีซึ่งเคยเป็นโรงงานเย็บผ้าและเป็นบ้านเกิดของ คุณวุฒิชัย ลีลาวรวงศ์ นักออกแบบและเจ้าของแบรนด์เอง ให้เป็น โชว์รูมเฟอร์นิเจอร์ไม้ สุดน่ารัก โดยเปลี่ยนชั้นล่างให้โล่งด้วยผนังกระจกใสแต่งพื้นที่ด้านในเป็นโทนสีขาวเรียบเพื่อให้เฟอร์นิเจอร์คอลเล็คชั่นต่างๆ ในสองมุมหลักคือห้องนั่งเล่นและห้องรับประทานอาหารดูโดดเด่นขึ้น แล้วยังเสริมด้วยเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเล็กๆ ที่ให้แรงบันดาลใจในเรื่องการใช้พื้นที่จำกัดได้อย่างสนุก

โชว์รูมเฟอร์นิเจอร์ไม้

คุณสิริพร กอบนิธิกุลวงศ์ ผู้เป็นทั้งคู่ชีวิตและนักออกแบบร่วม บอกถึงหลักการออกแบบโชว์รูมนี้ไว้ว่า “เราเน้นเรื่องการใช้งาน ความเรียบง่าย และความยืดหยุ่นของพื้นที่เป็นหลัก” เมื่อรวมเข้ากับการตกแต่งพื้นและกรอบผนังบางส่วนด้วยไม้โอ๊ก ยิ่งทำให้โชว์รูมดูอบอุ่นเหมือนห้องน่ารักๆ ภายในคอนโด ซึ่งช่วยเสริมจินตนาการผู้ซื้อให้ชัดเจนขึ้นได้

ขณะที่ชั้นบนเป็นส่วนของสตูดิโอจัดวางโต๊ะทำงานขนาดยาว 2 ตัวกับชั้นหนังสือสีขาวโปร่ง คุมอารมณ์ของห้องให้นุ่มนวลด้วยงานไม้ ทั้งบริเวณพื้น โต๊ะ และบานประตู ออกแบบกรอบหน้าต่างไม้ให้เป็นลูกเล่นที่ผนัง นอกจากเพื่อเปิดมุมมองสู่โชว์รูมชั้นล่างได้แล้ว ยังเป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำจากช่องทางเข้า-ออกมากมายภายในตึกแถวเดิมด้วย ใครที่ชอบงานไม้รูปทรงปราดเปรียวและมีฟังก์ชันใช้งานสนุก อย่าลืมมาแวะเยี่ยมชมบ้านใหม่น่ารักหลังนี้กันนะคะ

โชว์รูมเฟอร์นิเจอร์ไม้

 

พิกัด : 271/55-56 สาธุประดิษฐ์ 21 เขตยานนาวา กรุงเทพฯ
โทรศัพท์ : 08-5900 – 9894, 09-9287- 9789
เปิดบริการทุกวัน เวลา 9.00 น. -18.00 น.
FB : everyday studio

 

อ่านต่อ :

โชว์รูมเฟอร์นิเจอร์ 5 สไตล์ มีดีไซน์เพื่อบ้านสวย

room selected : 9 ร้าน เฟอร์นิเจอร์ไม้ สไตล์มินิมัล ในงานบ้านและสวนแฟร์ 2016

 


 

เรื่อง : “ภัทรสิริ โชติพงศ์สันติ์”
ภาพ: ฤทธิรงค์ จันทองสุข