จับตาน่ามอง 10 คอนโดราคาแพง แห่งปี 2017

 

9. The Reserve Thonglor by Pruksa

ราคา 250,000 บาทต่อตารางเมตร

นับเป็นโปรเจ็คต์ที่ก้าวกระโดดเข้ามาจับตลาดกลุ่มบนเป็นครั้งแรก สำหรับเจ้าตลาดระดับกลางอย่างบริษัทพฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ซึ่งก็ได้รับผลตอบรับที่ดีเกินคาดเลยทีเดียว ด้วยทำเลในย่านเศรษฐกิจและท่องเที่ยวอย่างทองหล่อ กับจุดขายที่ชูความเป็นส่วนตัว ทั้งที่ดินที่อยู่ลึกสุดในซอยทองหล่อ 2 และการออกแบบตึกที่ชูคอนเซ็ปต์ “Reserve Your Nature”

เป้าหมายหลักของโครงการนี้คือกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่นิยมความหรูหราที่แตกต่างและโดดเด่น ซึ่งต่อเนื่องมาถึงงานดีไซน์ที่เลือกสรรวัสดุอย่างดี มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่เอาใจคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ ทุกห้องวางแปลนแตกต่างทำให้เห็นวิวในมุมมองที่แตกต่างในความสูง 25 ชั้น จำนวน 110  ยูนิต และแต่ละชั้นมีเพียงแค่ 5 ยูนิตเท่านั้น ที่น่าสนใจคือมีอาคารจอดรถแยกอีก 1 อาคาร สูงถึง 8 ชั้นเลยทีเดียว

โปรเจ็คต์นี้พฤกษาปล่อยราคาขายเฉลี่ยที่ ตารางเมตรละ 250,000 บาท ห้องแบบ 1 ห้องนอน ราคาเริ่มต้นที่ 10 ล้านบาท

……………………………………………………………………………………………………………….

 

10. Ashton Residence 41 by Ananda Development

ราคา 220,000 บาทต่อตารางเมตร

หลังจากที่รุกหนักด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมตลอดทั้งปีนี้ บริษัทอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด(มหาชน) ยังคงให้ความสำคัญกับเรื่องการพัฒนาที่อยู่อาศัย Ashton Residence 41 นับเป็นโปรเจ็คต์ใหญ่ที่ออกแบบในคอนเซ็ปต์วิถีแห่งความมั่งคั่ง ความมีรสนิยม อันสะท้อนอัตลักษณ์แห่งสกุลสูงศักดิ์ในอดีต รวมถึงออกแบบเพื่อการใช้ชีวิตที่พรั่งพร้อมด้วยงานตกแต่งภายในและแลนด์สเคปในแนวคิด “Nature Inspired” ซึ่งเปรียบอาคารเป็นเหมือนภูเขาที่มีสายธารไหลผ่าน

งานดีไซน์ที่อัดแน่นด้วยรายละเอียดไม่ใช่จุดขายเพียงอย่างเดียวของโครงการนี้ แต่ยังอยู่ที่ทำเลศักยภาพอย่างสุขุมวิท 49  ที่อยู่ไม่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์ ศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์  และโรงพยาบาลสมิติเวช ก็ทำให้โครงการคอมโดมิเนียมในอาคารสูง 8 ชั้น จำนวน 79 ยูนิตแห่งนี้ มีราคาเฉลี่ย ตารางเมตรละ 220,000 บาท โดยมีให้เลือกทั้งแบบ Duplex และ Single Floor  ในราคาเริ่มต้นที่ 15 ล้านบาท

เห็นทีว่าทั้ง 10 โครงการนี้มีจุดเด่นจุดขายที่ไม่ต่างกันมากนัก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องทำเลที่เหมือนจะเป็นจุดขายหลัก การเดินทางที่สะดวกสบาย รูปลักษณ์ดีไซน์ หรือการบริหารจัดการ ซึ่งแต่ละบริษัทก็ล้วนมีนโยบายที่ชี้ชัดให้ผู้บริโภคได้ตัดสินใจอย่างง่ายดาย

***ราคาอัพเดทเมื่อเดือนกรกฎาคม2560

เรื่อง : JOMM YB.

 

อ่านต่อ : ดูโครงการบ้านใส่ใจสิ่งแวดล้อม Courtyard Villa 

อ่านต่อ : THYME HiLL VILLAGE วิลล่าปูนเปลือย โครงการบ้านพักตากอากาศ