จับตาน่ามอง 10 คอนโดราคาแพง แห่งปี 2017

 

7. The Bangkok by Land and House
ราคา 350,000 บาทต่อตารางเมตร

 

เป็นอีกโครงการหนึ่งที่จัดอยู่ในกลุ่ม Ultimate Class ของบริษัทแลนด์แอนด์เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ที่มีราคาสูงถึงเฉลี่ย ตารางเมตรละ 350,000 บาท ราคาห้องเริ่มต้นที่ 18 ล้านบาท จำนวน 148 ยูนิต ตัวอาคารสูง 31 ชั้น โครงการนี้ชูคอนเซ็ปต์สั้นๆว่า “ทอง” ซึ่งเป็นอัญมณีที่ทรงคุณค่า สอดคล้องกับทำเลศักยภาพอย่างทองหล่อ ซึ่งมีมูลค่าที่ดินมหาศาล เป็นทั้งย่านเศรษฐกิจและย่านท่องเที่ยวของกรุงเทพฯ

The Bangkok มีดีไซน์ที่โดดเด่นมากด้วยฟาซาดกระจกตัดแต่งเหลี่ยมมุมคล้ายกับแท่งคริสตัล หากสร้างเสร็จสมบูรณ์ในปี 2562 น่าจะเป็นแลนด์มาร์กอีกจุดในย่านทองหล่อเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ส่วนกลางอยู่ในโซนไฮไลต์คือชั้นบนสุดของอาคาร ซึ่งจะเป็นเสมือนเพ้นต์เฮ้าส์ให้ลูกบ้านทุกคนได้ใช้พื้นที่นี้ร่วมกันอีกด้วย

 

ขอบคุณภาพจาก  www.lh.co.th

……………………………………………………………………………………………………………….

 

 

8. The Esse at Singha Complex by Singha Estate
ราคา 275,000 บาทต่อตารางเมตร

 

หลังวางตัวให้อยู่ในกลุ่มไฮเอนด์ บริษัทสิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) จึงได้เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมระดับ Super Luxury ในย่านอโศก อย่าง The Esse at Singha Complex โครงการคอนโดมิเนียมที่เป็นส่วนหนึ่งของ Singha Complex ซึ่งจะเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ในย่านอโศก เรียกว่าเป็นแหล่งรวมทุกอย่างในการใช้ชีวิต ทั้งออฟฟิศ ห้างสรรพสินค้า แหล่งพักผ่อน และโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมตกแต่งภายในแบบที่หิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้ทันที

The Esse at Singha Complex เป็นอาคารสูง 39 ชั้น จำนวน 319 ยูนิตที่เต็มไปด้วยความสะดวกสบาย ราคาเปิดตัวอยู่ที่ ตารางเมตรละ 275,000 บาท

 

อ่านต่อหน้า5