จับตาน่ามอง 10 คอนโดราคาแพง แห่งปี 2017

 

3. The Residences Mandarin Oriental Bangkok by MQDC

ราคา 380,000 บาทต่อตารางเมตร

 

โครงการคอนโดมิเนียมที่เปิดตัวมาเทียบเคียงกับโปรเจ็คต์ยักษ์อย่าง ICONSIAM ห้างสรรพสินค้าที่จะมีขนาดใหญ่ที่สุดในเมืองไทย และโปรเจ็คต์ที่เป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์อย่างหอชมเมืองกรุงเทพมหานคร ซึ่งจะเป็นอีกตัวแปรที่ทำให้ย่านคลองสานและเจริญกรุงกลายเป็นทำเลทองที่น่าจับตามอง ว่ากันว่าที่นี่จะกลายเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของกรุงเทพฯที่ชาวต่างชาติต้องมาเยือน

The Residences Mandarin Oriental Bangkok (เดอะเรสซิเดนซ์ แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ) เป็นโปรเจ็คต์ภายใต้การดูแลของบริษัทดิไอคอนสยาม ซูเปอร์ลักซ์ เรสซิเดนซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด สูง 52 ชั้น ประกอบด้วยห้องชุดพักอาศัยรวม 146 ยูนิตที่สามารถชมทัศนียภาพของแม่น้ำเจ้าพระยาได้ทุกยูนิต มีการตกแต่งภายในให้พร้อมสรรพสำหรับการอยู่อาศัย รวมถึงบริการอื่นๆจากแมนดาริน         โอเรียนเต็ล โฮเต็ล กรุ๊ป ซึ่งเป็นทั้งเจ้าของและผู้บริหารโรงแรม รีสอร์ต และเรสซิเดนซ์ที่หรูหราที่สุดในโลก

ครบทุกความเป็นหนึ่งแบบนี้จึงทำให้ราคาเปิดขายเมื่อปี 2558 เริ่มต้นที่ ตารางเมตรละ 350,000 บาท แต่ปัจจุบันพุ่งสูงขึ้นเป็น ตารางเมตรละ 380,000 บาท และไฮไลต์อยู่ที่เพ้นต์เฮ้าส์ซึ่งมีทั้งแบบดูเพล็กซ์และชั้นเดียว ขนาดพื้นที่ 380 – 707 ตารางเมตร ราคาอยู่ที่ ตารางเมตรละ 620,000 บาท

คอนโดราคาแพง

……………………………………………………………………………………………………………….

4. KHUN by YOO by Sansiri
ราคา 380,000 บาทต่อตารางเมตร

 

แค่ชื่อของ Philippe Starck นักออกแบบระดับโลกและเป็นหนึ่งในผู้ออกแบบโปรเจ็คต์นี้ ก็เรียกความสนใจจากสาวกคนดีไซน์ได้มากมายทีเดียว และยิ่งการันตีคุณภาพงานออกแบบโดย YOO Design Studio บริษัทออกแบบระดับโลกด้วยแล้ว จึงไม่แปลกใจที่ KHUN by YOO โดยบริษัทแสนสิริ จำกัด (มหาชน) จะกลายเป็น Iconic Piece ของโครงการคอนโดมิเนียมแห่งยุคที่จับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีเอกลักษณ์และคุณภาพมาตรฐานระดับโลก

Industrial Heritage คือคอนเซ็ปต์ในการออกแบบ แน่นอนว่าสะท้อนไลฟ์สไตล์ในย่านทองหล่อได้เป็นอย่างดี รวมถึงวัสดุที่ใช้ตกแต่งภายในที่หยิบความแปลกใหม่อย่างทองแดง ปูนเปลือย หินขัด มาผสมผสานได้อย่างแปลกตา ส่วนการตกแต่งห้องตัวอย่างจะให้ความสำคัญกับงานดีไซน์ของสตาร์คซึ่งเน้นการสร้างสเปซ และจัดวางงานออกแบบองเขาให้สัมผัสกันได้จริงๆ

KHUN by YOO ตั้งอยู่ในซอยทองหล่อ 27 มี 148 ยูนิตในอาคารสูง 27 ชั้น ราคาเริ่มต้นที่ 15 ล้านบาท เฉลี่ย ตารางเมตรละ 380,000 บาท

 

อ่านต่อหน้า 3