ร้านตัดผม

ตัดแล้วเท่! 10 “ร้านตัดผมมีดีไซน์” ยกระดับความคูลในตัวคุณ

ร้านตัดผม
ร้านตัดผม

ร้านตัดผม สุดคูล 10 ร้านนี้ รูมรวบรวมมาเพื่อคุณสุภาพบุรุษโดยเฉพาะ!

1 – BOY : rikyu by boy Tokyo

ร้านตัดผม คอนเซ็ปต์มินิมัลแบบญี่ปุ่นด้วยสีขาวเพิ่มเติมเส้นสายสีดำ ซึ่งเกิดจากแนวคิดการเชื่อมพื้นที่แนวดิ่งของร้านสองชั้นซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์เข้าด้วยกันผ่านราวเหล็กทำสีดำ ที่เป็นเส้นนำสายตาตั้งแต่ส่วนต้อนรับด้านหน้าต่อเนื่องไปทั้งร้าน รวมไปถึง ชุดโต๊ะ – กระจกตัดผม และชั้นแขวนอุปกรณ์ที่ติดล้อเอาไว้ สามารถเคลื่อนย้ายและเปลี่ยนตำแหน่งได้สะดวก นอกจากราวเหล็กนี้จะสร้างความตื่นตาแล้ว การออกแบบยังคำนึงถึงความยืดหยุ่นในการใช้งาน สามารถขยับขยายพื้นที่ใช้สำหรับจัดแสดงงานนิทรรศการหรือพื้นที่จัดเวิร์คชอปได้ง่ายดาย เรียกได้ว่าใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเท่อย่างมีลีลาในคราวเดียวกัน

พิกัด : ชั้น 2 โรงภาพยนตร์สกาล่า สยามสแควร์
เปิดวันอาทิตย์ – พฤหัสบดี เวลา 10.00 น. – 19.00 น. วันศุกร์ – เสาร์ เวลา 10.00 น. – 20.00 น. (ปิดวันพุธ)
โทร. 0-2658-4544
www.boyrikyu.com
FB :  Rikyu by boy Tokyo

“เรื่อง Skiixy ภาพ ศุภกร”

 

 

2 – Neversay Cutz

ร้านตัดผม สุดเท่ ของเจ้าพ่อฮิปฮอปอย่าง คุณเวย์ ไทเทเนียม ที่ใครหลายคนต้องรู้จักกันดี สำหรับสาขาสยามสแควร์นี้ตกแต่งอย่างเรียบง่ายด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนสีขาวดูสะอาดตากับเฟอร์นิเจอร์สีขาว-ดำ ส่วนสไตล์ทรงผมก็จัดว่ามีสไตล์ไม่แพ้กันอย่างทรงสกินเฮด พร้อมออกแบบลวดลายของทรงผมได้ตามใจชอบ ถูกใจสายฮิปอย่างแน่นอน สำหรับร้าน Neversay Cutz ก็มีให้บริการหลายสาขาทั้งกรุงเทพและต่างจังหวัด

ที่อยู่ : สยามสแควร์ซอย 3
เวลาเปิดปิด เปิดบริการทุกวัน 10:00 – 21:00 น.
โทร 02-252-0852
FB : neversaycutz

 

 

3 – The Barber & Shop, Warate’s 

 

ภายใต้การตกแต่งที่ผสมผสานความสวยงามในอดีตกับปัจจุบันด้วยเก้าอี้ตัดผมอายุมากกว่า 60 ปี ที่เคยถูกใช้ในร้านตัดผมแถวถนนเยาวราช แล้วนำมาปรับปรุงให้มีความร่วมสมัยมากขึ้น โดดเด่นด้วยตู้กระจกขนาดใหญ่ที่ทำเป็นพิเศษด้วยไม้วอลนัทที่ทำให้ร้านสไตล์วินเทจนี้ เพิ่มความเท่ขึ้นอีกเท่าตัว แถมยังบริการอย่างพิถีพิถันจากช่างมืออาชีพ จนต้องขอไปลองสักครั้ง
ที่อยู่ อาคาร พาซิโอ ชั้น 2 ถนนลาดกระบัง
เวลาเปิดปิด 10:00 – 21:00 น. ปิดทุกวันพุธ
โทร 0-2171-7545
FB :  thebarberandshop
 

4 – Black Amber

ร้านตัดผมสุดคลาสสิคสไตล์หนุ่มอังกฤษ ภายในดิบเท่ปูนเปลือยบวกกับเฟอร์นิเจอร์โทนสีดำ ทำให้ร้านนี้ดูลึกลับมากยิ่งขึ้น แต่สำหรับร้านนี้ ไม่ได้เป็นเพียงแค่ร้านตัดผมหรือให้บริการโกนหนวดเพียงเท่านั้น ยังมี Social Club สำหรับหนุ่มๆ สายแฮงค์เอ้าท์ กับมุมบาร์ที่คอยเสิร์ฟวิสกี้ชั้นดี ไว้สำหรับรวมกลุ่มพบปะพูดคุยกันอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นคอมมูนิตี้สำหรับคุณสุภาพบุรุษโดยเฉพาะ

ที่อยู่ ทองหล่อ ซอย 5 และ ซอย 7
เวลาเปิดปิด อังคาร-วันอาทิตย์ เวลา 12:00 – 21:00 น.
โทร 081- 8699393
FB :  blackamberbarber

 

5 – Pheen Barber Shop

“Keep It Handsome” คือสโลแกนของร้านนี้ ร้านตัดผมที่รวบรวมความคลาสสิคและวินเทจเข้าไว้ด้วยกัน ของคุณฟีน – อนุรักษ์ ฆ้องวงษ์ มัณฑนากรชื่อดัง ที่เติบโตมากับธุรกิจบาร์เบอร์ สำหรับใครที่ไปร้านนี้ก็จะได้รับกลิ่นอายความเป็นบาร์เบอร์สมัยก่อน และความสะดวกสบายจากช่างที่ค่อยๆ บรรจงตัดผมให้คุณอย่างมืออาชีพ

ที่อยู่ โครงการ Food Villa ราชพฤกษ์ ชั้น 2
เวลาเปิดปิด จันทร์-ศุกร์ 11:00-21:00 น. (ปิดทุกวันพุธ) เสาร์-อาทิตย์ 10:00-21:00 น.
โทร 02-408-9756
FB : pheenbarbershopfoodvilla

ชมต่ออีก 5 ร้าน คลิก