ร้านตัดผม

ตัดแล้วเท่! 10 “ร้านตัดผมมีดีไซน์” ยกระดับความคูลในตัวคุณ

ร้านตัดผม
ร้านตัดผม

6 – The Silvercut Barbershop

ร้านตัดผมกลางตลาดรถไฟศรีนครินทร์ ภายในตกแต่งด้วยสไตล์วินเทจกับกำแพงอิฐเปลือยดูดิบๆ ให้ความรู้สึกเหมือนย้อนไปสมัยก่อน ร้านนี้ให้บริการตัดผมทรงวินเทจ old school ใครที่เข้ามาใช้บริการที่นี่รับรองได้ทรงผมที่เนี๊ยบ เท่ถูกใจ และราคาไม่แพงอย่างที่คิดแน่นอน

ที่อยู่ ตลาดรถไฟศรีนครินทร์
เวลาเปิดปิด วันพฤหัส – อาทิตย์ 18.30 – 00.00 น.
โทร 097-1569444
FB : thesilvercutbarbershop

 

 

7 – The Lounge hair salon

ร้านตัดผมชื่อดังอีกร้านของนางแบบชื่อดัง คุณลูกเกด เมทินี กิ่งโพยมพร้อมหุ้นส่วนอย่างคุณหรั่ง พรเทพ หวันปาเต๊ะ ที่มีประสบการณ์เป็นช่างผมกว่า 15 ปีและคุณไก่ สมพร ธิรินทร์ ผู้เชี่ยวชาญในการตัดแต่งทรงผมและได้รับความไว้วางใจจากคนดังในประเทศไทยอย่างมากมาย ภายในร้านตกแต่งดิบเท่สไตล์ลอฟต์-วินเทจ ด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้กับกำแพงอิฐเปลือย เสริมลุคเท่ด้วยเก้าอี้หนังสีดำเข้ากัน รับรองว่านอกจากจะได้ทรงผมที่สวยถูกใจแล้วยังเพลิดเพลินไปกับสไตล์การตกแต่งของร้านด้วย

ที่อยู่ K Village ชั้น 2 สุขุมวิท 26
เวลาเปิดปิด เปิดบริการทุกวัน 10:30 – 20:00 น.
โทร 02-6656-0201
FB : The Lounge hairsalon

 

8 – Smile club

  

สำหรับร้านตัดผมสุดแนวร้านนี้ ก็คงกล้าพูดว่าไม่มีใครที่ไม่รู้จัก เพราะเป็นร้านของคุณโทนี่ รากแก่น พร้อมกับหุ้นส่วนอีก 2 คน คือคุณบุตร สุริยะ และ คุณซัน  เมธัส เทพนวล แฮร์สไตล์ลิสและช่างทำผมชื่อดังของเมืองไทยคนหนึ่ง ซึ่งร้านสมายล์คลับเปิดมาได้ 2 สาขาแล้วคือสาขาสยามและสาขาเอกมัย สำหรับสาขาเอกมัยแห่งนี้โดดเด่นด้วยการตกแต่งสไตล์แบบร้านอาหารอเมริกันสีสันสดใส แสบซ่า ไม่เพียงเท่านั้นช่างตัดผมของร้านนี้ยังมีสไตล์เป็นของตัวเองและฝีมือที่ต้องถูกใจเด็กแนวอย่างแน่นอน

ที่อยู่ เอกมัยซอย 10 (เวิ้งโบราณ)
เวลาเปิดปิด เปิดบริการทุกวัน 11:00 – 20:30 น.
โทร 095 – 5154526
FB : smileclubthailand

 

 

9 – Barberford

สำหรับคนที่ต้องการความเนี๊ยบ ต้องไม่พลาดร้านตัดผมสุดหรูหราตามแบบฉบับของบาร์เบอร์ผู้ดีอังกฤษ ร้านนี้ออกแบบโดยเน้นความเป็นส่วนตัว และให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายอย่างที่สุด ภายในตกแต่งให้เหมือนอังกฤษยุค 1920 ที่มีความหรูหราในด้านแฟชั่น เน้นโทนสีดำเป็นหลัก เสริมความเรียบหรูดูคลาสิกด้วยโซฟาหนังสีน้ำตาลเข้ม เข้าคู่กันกับบาร์หิน ในบรรยากาศแสนลึกลับ หรือหากใครชอบความเป็นส่วนตัวทางร้านยังมีห้องบริการส่วนตัวให้เสริมลุคหล่อ คลอเสียงเพลงแจ๊สเบาๆ ระหว่างตัดผมไปด้วย

ที่อยู่ ชั้น 4 ห้างเอราวัณ ถนนเพลินจิต
เวลาเปิดปิด เปิดบริการทุกวัน 11:00 – 20:00 น.
โทร 092-6019993
FB : barberford.bangkok

 

 

10 – Lusrica

ร้านตัดผมสไตล์ญี่ปุ่นอีกร้านหนึ่งที่ยังคุมโทนร้านสีขาว โปร่งโล่ง ดูเรียบง่าย ตกแต่งด้วยต้นไม้เล็กน้อยช่วยให้ร้านดูสดชื่น สบายตา และที่สำคัญร้านนี้สระผมด้วยโซดา ซึ่งเป็นการบำรุงผมอีกวิธีหนึ่งของคนญี่ปุ่นแท้ๆ โดยช่างตัดผมก็มีให้เลือกทั้งช่างคนไทยหรือคนญี่ปุ่นตามที่เราต้องการ

ที่อยู่ สุขุมวิท 53
เวลาเปิดปิด 10:00-18:30 น. ปิดทุกวันพุธ
โทร 02-0092616
FB :  LUSRICA.BKK

 

อ่านต่อ :

รวมรอยสักนักออกแบบ ‘สักน้อยแต่เท่มาก’

5 Sneakers แบรนด์ไทย ‘หญิงก็ใส่ได้ ชายก็ใส่เท่’

 

 


เรื่อง : พงศ์ประภา
ภาพ FB :  Neversay Cutz, The Barber & Shop, Warate’s , The Silvercut Barbershop , The Lounge hair salon , Pheen Barber Shop , Smile club , Black Amber , Barberford , rikyu by boy Tokyo , Lusrica