สัมผัสธรรมชาติท่ามกลางเสียงฝน กับ 4 “คาเฟ่สีเขียว” ในเมืองกรุง

บรรยากาศฝนพรำแบบนี้…หลายคนคงเบื่อกับการติดฝนอยู่บ้าน ในวันนี้บ้านและสวนจึงขอแนะนำ คาเฟ่สีเขียว ท่ามกลางธรรมชาติ ให้คุณได้ไปลิ้มลองอาหารและขนมอร่อยๆเคล้าเสียงฝน ไม่ใกล้ไม่ไกลจากกลางเมืองกรุงเทพฯ พร้อมแล้วไปดูกันเลย

Gismo Coffee & Roasters

คาเฟ่ชิลล์เอ๊าท์แห่งใหม่อย่าง “Gismo Coffee & Roaster” ที่โครงการ 39 Boulevard เป็นสถานที่สังสรรค์ของเหล่าบรรดาวัยทำงาน ท่ามกลางบรรยากาศสงบสบายรายล้อมด้วยบรรยากาศความเขียวขจี ของคุณกนกพร สุธีร์วรพงศ์ (คุณมาย) และ คุณปรัชญา เกริกอาชาชัย (เชฟปรัช) สองผู้หลงใหลในความเขียวของธรรมชาติและศาสตร์แห่งการทำอาหาร

 ร้าน Gismo Coffee & Roaster เน้นบรรยากาศสวนในสไตล์ Luxury ที่อยากให้ลูกค้าทุกคนมาผ่อนคลาย หลบหลีกความวุ่นวาย ในบรรยากาศสวนเคล้าเสียงธรรมชาติและเพลงแจ๊ส การตกแต่งภายในที่เน้นโทนสีเขียว ประดับประดาด้วยต้นไม้ และของตกแต่งหลากหลายรูปแบบอาทิ สวนขวดหลากหลายรูปทรง แจกันดอกไม้ ฯลฯ

พื้นที่ร้านยกฝ้าเพดานสูงโชว์โครงสร้าง เพื่อให้เกิดความโปร่งโล่งและดูไม่อึดอัดจนเกินไป โดดเด่นด้วยผนังกราฟฟิกลายธรรมชาติ พร้อมโต๊ะนั่งรับประทานอาหารแบบต่างๆ เช่น มุมโต๊ะยาวเหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนมาสังสรรค์ หรือเคาน์เตอร์บาร์ในมุมสงบส่วนตัว เป็นต้น นอกจากนี้ยังเลือกใช้ช่องเปิดกระจกบานใหญ่ทำให้ได้รับแสงจากธรรมชาติภายนอกร้าน


นอกเหนือจากบรรยากาศภายในร้านที่ดึงดูดให้ผู้คนเข้ามาแล้ว ยังมีอาหารสไตล์ตะวันตกจากเชฟฝีมือดีที่คัดสรรวัตถุดิบระดับโรงแรม 5 ดาวพร้อมเสิร์ฟให้แก่คุณ โดยเน้นอาหารรับประทานง่าย ถูกปากทั้งคนไทยและชาวต่างชาติอย่างแน่นอน

Free range Baby Chicken

และสำหรับใครที่มองหาสถานที่ในการจัดไพรเวทปาร์ตี้ หรือกิจกรรมเวิคชอปต่างๆสามารถเช่าพื้นที่ภายในร้านเพื่อจัดกิจกรรมได้อีกด้วย

เมนูแนะนำของร้านที่เชฟปรัชคัดสรรวัตถุดิบอย่างดี ได้แก่ Free range Baby Chicken ไก่ย่างทั้งตัวที่หอมกลิ่นเครื่องเทศและสมุนไพร, Spaghetti Seafood รสชาติจัดจ้านถูกปากคนไทย และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพอย่าง Mixed Berries Smoothies หวานอมเปรี้ยวกำลังดี

Facebook: Gismo Coffee & Roasters

พิกัด: 41 โครงการ 39 Boulevard ซอยสุขุมวิท 39 ถ.สุขุมวิท เเขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110
โทร. 02-160-0311 , 090-091-9111
เปิดบริการ ทุกวันตั้งแต่เวลา 10.30 น.- 22.00 น

อ่านต่อร้าน เขียวไข่กา >>