LET’S RELAX SPA ประสบการณ์แช่ออนเซ็นตามวัฒนธรรมญี่ปุ่นแท้ๆ

ไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่น คุณก็สามารถเปิดประสบการณ์ใหม่ในรูปแบบของออนเซ็นตามวัฒนธรรมญี่ปุ่นแท้ๆ ได้แล้ว บนพื้นที่ราว 1,700 ตารางเมตรของ Let’s Relax spa บริเวณชั้นห้า โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์ พ้อยท์ สุขุมวิท 55 ที่ตกแต่งอย่างสวยงามในสไตล์โมเดิร์นคอมเทมโพรารีผสมกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นแบบเต็มๆ โดยฝีมือการออกแบบของ คุณสิทธิศักดิ์ เปาอิน ซึ่งดึง องค์ประกอบจากงานโบสถ์และงานวัดในญี่ปุ่นมาประยุกต์สร้างเป็นแพตเทิร์นใหม่ให้ดูทันสมัยขึ้น ภายใต้โทนสีไม้อ่อนๆ และความสงบนิ่งแบบตะวันออก

ตั้งแต่สวนหินและผนังไม้สานบริเวณทางเข้า เชื่อมต่อไปถึงเคาน์เตอร์ต้อนรับที่อุ่นด้วยวัสดุไม้ทั้งพื้น ผนัง ไปจรดเพดาน พร้อมกับห้องนั่งเล่นที่ดูผ่อนคลายด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ผสมหวายในบรรยากาศแบบเอิร์ธโทนทั้งหมด แถมยังเพิ่มลูกเล่นด้วยไม้ไผ่ฝานเฉพาะตรงกลางมาปิดผิวผนังเป็นดีไซน์พิเศษบริเวณทางเดินเข้าสู่ห้องออนเซ็นขนาดใหญ่แยกส่วนชายและหญิง ซึ่งมีห้องอาบน้ำชำระล้างตัวก่อนเข้าไปแช่บ่อน้ำแร่ถึง 5 แบบ ซึ่งประกอบด้วย  บ่อ Silk Bath หรือบ่อไอออนสีขาวที่ช่วยเติมออกซิเจนให้ผิวชุ่มชื้นด้วยความร้อนประมาณ 40.7 องศาเซลเซียส   และบ่อน้ำแร่ร้อนGero จากทาคายามา ช่วยการไหลเวียนของโลหิตด้วยอุณหภูมิ 40-42 องศาเซลเซียส สลับด้วยบ่อน้ำเย็น 17องศาเซลเซียส เพื่อช่วยเพิ่มความสดชื่น หรือจะเลือกแช่ในบ่อที่ให้อารมณ์เหมือนอยู่กลางแจ้ง ซึ่งมีบ่อโซดาด้วยความร้อน 37-38 องศาเซลเซียส พร้อมแร่ธาตุช่วยขับสารพิษในร่างกาย และบ่อ Whirlpool Bath บ่อน้ำสีฟ้าที่มีระบบจากุซซี่ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อด้วยอุณหภูมิ 38-39 องศาเซลเซียส

Let’s Relax Spa

Let’s Relax Spa

ทั้งหมดนี้ คุณสามารถเข้ามาแช่ตัวและนอนพักผ่อนภายในห้องรับรองหรือนั่งเล่นที่คาเฟ่ได้ตลอดทั้งวันด้วยราคาเพียง 650 บาท ถ้าอยากนวดไทยและนวดน้ำมันด้วยก็มีบริการพร้อม ลองมาสัมผัสวัฒนธรรมการผ่อนคลายร่างกายและจิตใจแบบญี่ปุ่นกันอย่างครบวงจรที่นี่ดูนะคะ

พิกัด : ชั้น 5 โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์ พ้อยท์ สุขุมวิท 55  (ระหว่างทองหล่อซอย 8 กับซอย 10) เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
โทรศัพท์ 0-2042- 8045-6
เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 น. -24.00 น.
<www.letsrelaxspa.com>
FB : Let’s Relax Spa

 

อ่านต่อคาเฟ่ และโรงแรมดีไซน์เท่ได้ที่ : room directory


 

 

เรื่อง : “ภัทรสิริ โชติพงศ์สันติ์”
ภาพ : อนุพงษ์ ฉายสุขเกษม
ผู้ช่วยช่างภาพ : ณัฐพงศ์ วงษ์กลม