สตูดิโอถ่ายภาพ

7 สตูดิโอถ่ายภาพ ดีไซน์สวย “เน้นแสงดี มีอุปกรณ์ครบ!”

สตูดิโอถ่ายภาพ
สตูดิโอถ่ายภาพ

5 – LikeHome Studio

LikeHome studio สตูดิโอถ่ายภาพ

LikeHome studio สตูดิโอถ่ายภาพ

LikeHome studio สตูดิโอถ่ายภาพ

LikeHome studio สตูดิโอถ่ายภาพ

สตูดิโอถ่ายภาพ 2 ชั้นสไตล์โมเดิร์นลอฟต์นี้ ตกแต่งออกมาอย่างเรียบง่ายให้เหมือนกับอยู่บ้าน ซึ่งชั้นแรกจะเป็นห้องโทนสีขาว ประกอบกับโซฟาสีขาว จึงทำให้ห้องดูโล่ง โปร่ง สบายตา โดดเด่นด้วยห้องกระจกที่ภายในจัดเป็นสวน ตรงกลางเป็นโต๊ะขนาดใหญ่ ล้อมรอบด้วยต้นไม้หลากหลายพันธุ์ สำหรับชั้น 2 ก็ยังเป็นโทนสีขาว ปูด้วยกระเบื้องเรียบเงาลายตาราง ตัดด้วยเฟอร์นิเจอร์เท่ๆอย่างโซฟาตัวใหญ่สีน้ำตาลเข้ม หรือจะเป็นโต๊ะไม้สไตล์วินเทจก็เข้ากันไปอีกแบบ อีกทั้งหน้าต่างบานใหญ่ก็ทำให้ได้แสงธรรมชาติเข้ามาเต็มๆ

ที่อยู่ : 5/1780 ซอย 15 หมู่บ้านประชาชื่น หมู่ 10 ตำบลบางตลาด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี
โทร. 08-2482-6969
Facebook : LikeHome Studio

6 – Café House Studio

Café house studio สตูดิโอถ่ายภาพ

Café house studio สตูดิโอถ่ายภาพ

Café house studio สตูดิโอถ่ายภาพ

Café house studio สตูดิโอถ่ายภาพ

สตูดิโอถ่ายภาพสไตล์มินิมัลที่ออกแบบมาให้เรียบง่าย แต่ดูโดดเด่น ซึ่งภายในสตูดิโอประกอบไปด้วยโซนถ่ายภาพ 6 โซนด้วยกัน โซนแรก Café Zone เป็นโซนร้านกาแฟที่มีมุมให้เลือกถ่ายได้ทั้งบาร์ทำกาแฟ หรือจะทำอาหารก็ได้ โซนที่ 2 Light Studio โซนถ่ายภาพที่เน้นการจัดไฟ ซึ่งจะมีอุปกรณ์ที่ใช้จัดไฟให้เลือกหลากหลาย โซนที่ 3 White Space Zone โซนห้องนอนที่จัดออกมาเป็นโทนสีขาว พร้อมทั้งหน้าต่างบานใหญ่ที่มีแสงส่องเข้ามาพอดี ทำให้ภาพของเราดูละมุนมากขึ้น โซนที่ 4 Gallery Hall Zone เป็นห้องโล่งกว้าง ตกแต่งด้วยโทนสีขาวดำของเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น จึงทำให้โซนนี้แตกต่างจากโซนอื่นๆ โซนที่ 5 Color Space ห้องที่ตกแต่งด้วยโทนสีสันสดใสและมี Polygon ทรงเรขาคณิตให้ได้เลือกเล่นกันได้ และโซนสุดท้าย ดาดฟ้า ที่เปิดโล่งกว้าง เหมาะสำหรับถ่ายภาพท้องฟ้าโล่งๆ พร้อมทั้งมีตึกสีสันพาสเทลรอบข้างที่มองเห็นวิวทั่วกรุงเทพฯอีกด้วย

ที่อยู่ : 5 ซอยประชาสงเคราะห์ 33 แขวงดินแดน เขตดินแดง กรุงเทพฯ
โทร. 08-6568-4670
FacebookCafe House Studio

7 – Sloth Studio

Sloth Studio สตูดิโอถ่ายภาพ

Sloth Studio สตูดิโอถ่ายภาพ

Sloth Studio สตูดิโอถ่ายภาพ

สตูดิโอถ่ายภาพที่ได้รับความนิยมไม่น้อยด้วยสไตล์การตกแต่งที่หลากหลาย เอาใจทั้งคนที่ชอบสไตล์แอนทีค วินเทจคลาสสิก และลอฟต์ พร้อมทั้งอุปกรณ์ประกอบที่ให้เราสามารถเคลื่อนย้ายได้ตามต้องการ ด้วยสตูดิโอมีขนาดค่อนข้างกว้างและมีหน้าต่างแทบทุกมุม ทำให้ในแต่ละห้องได้รับแสงธรรมชาติที่สวยงามเลยทีเดียว ซึ่งเหมาะสำหรับถ่ายภาพแฟชั่น หรือพรีเวดดิ้งก็เข้าท่า

ที่อยู่ : 16 ซอยสุคนธสวัสดิ์ 3 แยก 6 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ
โทร. 08-3064-0068
FB : Sloth Studio

อ่านสตูดิโอถ่ายภาพเพิ่มเติม : 

8 สถานที่สุดชิคที่เหมาะสำหรับถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง


เรื่อง : Pari, พงศ์ประภา
ภาพ : แฟ้มภาพนิตยสาร room, Facebook : Sloth Studio, Cafe House Studio, LikeHome Studio, Castlet Studio, The Apothecary Venue, Ryn Studio, The Grand Carpe Diem Studio