หูกระจงคาเฟ่

หูกระจงคาเฟ่ กลาสเฮ้าส์ท่ามกลางบรรยากาศสีเขียว

หูกระจงคาเฟ่
หูกระจงคาเฟ่

หูกระจงคาเฟ่ กลาสเฮ้าส์สีขาวขนาดกระทัดรัดบนถนนยานนาวา ที่เกิดขึ้นจากความตั้งใจของ คุณเกรซ-ณัฏฐนันท์  เกียรติรดาฐนิต เจ้าของร้านคนสวยอดีตแอร์โฮสเตส

หูกระจงคาเฟ่ โดดเด่นด้วยโครงสร้างเหล็กสีขาวดูโปร่ง กรุกระจกบานใหญ่โดยรอบ หน้าร้านมีต้นหูกระจงขึ้นขนาบทั้งสองข้างดูนวลตาด้วยแสงจากธรรมชาติที่รอดผ่านกิ่งก้านของต้นหูกระจงลงกระทบตัวร้าน

หูกระจงคาเฟ่

ภายในร้านตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สีอ่อน  เน้นโทนสีขาวเป็นหลัก ของตกแต่งยังคงเน้นย้ำถึงคอนเซ็ปที่ชัดเจนด้วยการใช้ตุ๊กตาเซรามิคตัวเล็กๆ วางสลับกับต้นกระบองเพชร และกระถางต้นไม้ใบจิ๋วช่วยเพิ่มพื้นที่สีเขียว

หูกระจงคาเฟ่

เดินขึ้นบันไดวนอันใหญ่ขึ้นมาจะพบกับอีกหนึ่งมุมพักผ่อน ที่เชื้อเชิญให้เราเอนหลังพักพิงบนบีนแบคตัวนุ่ม กับแสงธรรมชาติที่รอดผ่านกระจกบานใหญ่เข้ามา จะจิบกาแฟชิลๆ  ถ่ายรูปกับกลุ่มเพื่อนหรือจะอ่านหนังสือเล่มโปรดแบบเป็นส่วนตัวก็ฟินจ้า

หูกระจงคาเฟ่ หูกระจงคาเฟ่

โซน out door มีมุมโต๊ะบาร์ล้อมรอบต้นไม้ใหญ่ไว้สำหรับใครที่อยากรับแสงตอนเย็น ให้ลมอ่อนๆประทะหน้า ของตกแต่งยังคงน่ารักไม่ต่างจากส่วนด้านในเลยค่ะ คุณเกรซเลือกวางตุ๊กตาปูนปั้นตัวเล็กตัวน้อยสลับกับต้นไม้กระถางน้อย เพิ่มความน่ารักด้วยป้ายไม้ที่คุณเกรซลงมือเขียนเองกับมือเลย

หูกระจงคาเฟ่

ส่วนใครที่อยากหาห้องประชุมคุยงานเป็นกลุ่มเล็กๆ ท่ามกลางต้นหูกระจงล่ะก็ ที่นี้ก็มีห้องประชุมบรรยากาศในสวนไว้คอยให้บริการค่ะ

ชมเมนูอาหารน่าทานต่อที่หน้า 2