แบบห้องน้ำสีขาว

10 แบบห้องน้ำสีขาว คลีนดีไซน์ ไม่กลัวสกปรก!

แบบห้องน้ำสีขาว
แบบห้องน้ำสีขาว

แบบห้องน้ำสีขาว ผนังกรอบเหล็กลายตารางขาว-ดำ

6 – ห้องน้ำที่เปลี่ยนอ่างอาบน้ำในห้องน้ำเดิมให้กลายเป็นชาวเวอร์ กั้นส่วนเปียกและแห้งด้วยผนังกรอบเหล็กลายตารางสีดำ หน้าต่างด้านข้างสามารถเปิดทะลุกับห้องนอน เพื่อให้มีระยะทอดสายตา พร้อมเปิดรับแสงธรรมชาติให้สาดส่องเข้ามาได้มากขึ้น ส่วนพื้นห้องน้ำเลือกใช้กระเบื้องเซรามิกลายไม้ในห้องน้ำ ช่วยสร้างบรรยากาศอบอุ่นต่อเนื่องจากภายนอก แถมยังดูแลรักษาทำความสะอาดง่ายไม่ต้องกลัวความชื้น
เจ้าของ : คุณพงศ์ภากรณ์ ธรรมศุภพงษ์
ตกแต่ง : คุณโอ๋-อรุจิตร เลิศกิจจา
อ่านต่อ : THAT HOMEY FRRLING ลอฟต์ละมุน

 

แบบห้องน้ำสีขาว ดำ

7 –  ห้องชาวเวอร์กรุผนังรอบ ๆ ด้วยกระเบื้องสีขาวแผ่นเรียบสับหว่างกันเหมือนลายผนังอิฐ ตัดเส้นด้วยยาแนวสีดำดูน่าสนใจ เช่นเดียวกับการปูลายบนพื้นซึ่งเลือกใช้โทนสีขาว-ดำเหมือนกัน
เจ้าของ – ตกแต่ง : คุณคณิณญาณ จันทรสมา
อ่านต่อ : THE RUSTIC INDUSTRIAL

แบบห้องน้ำสีขาว ห้องน้ำผนังคอนกรีตเปลือยและโมเสก

8- ห้องน้ำดูเรียบง่ายด้วยผนังคอนกรีตเปลือยและโมเสกวงกลมสีขาวปูกันลื่นในส่วนเปียก เติมเก้าอี้ทรงกระบอกสำหรับนั่งอาบน้ำเพื่อความปลอดภัยสำหรับคุณพ่อและคุณแม่ไปด้วย
เจ้าของ และ ออกแบบ : คุณวชิรศักดิ์ มณีวัฒนาพฤกษ์

แบบห้องน้ำสีขาวสไตล์คลาสิก วินเทจ อ่างอาบน้ำแบบตั้งวาง

แบบห้องน้ำสีขาวสไตล์คลาสสิก

แบบห้องน้ำสีขาวสไตล์คลาสิก

9 – ห้องน้ำสีขาวใกล้ชิดธรรมชาติ เพราะอยู่ชิดกับส่วนหลังบ้านที่เป็นภูเขาพอดี เสริมความหรูด้วยอ่างอาบน้ำสไตล์คลาสสิก มีการแบ่งพื้นที่ส่วนแห้งและส่วนเปียกด้วยการก่อซุ้มโค้ง แล้วติดตั้งประตูบานผลักกระจกที่ไม่ทำให้เสียลุคของโทนสีโดยรวม บิลท์อินผนังด้านหนึ่งบริเวณหน้าห้องน้ำหลักให้เป็นราวแขวนและเก็บเสื้อผ้า และด้วยความที่เป็นบ้านพักตากอากาศจึงไม่จำเป็นต้องมีตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ก็ได้ ใช้ผ้าม่านสีขาวเป็นส่วนกั้นพื้นที่ก่อนเข้าสู่ห้องน้ำแทน
เจ้าของ – ออกแบบ : คุณดนัย ดีโรจนวงศ์
อ่านต่อ : A SOUND INSIDE – บ้านพักตากอากาศ สไตล์เฟรนช์คันทรี่

ห้องน้ำสีขาวสไตล์คลาสสิก ห้องน้ำมีอ่างจากุซซี่

10 – ยกสเต็ปพื้นที่ขึ้นแล้ววางอ่างจากุซซี่ไว้ด้านในสุดของห้อง ภายใต้เพดานสูงโปร่งกว่า 5 เมตร เปิดรับแสงธรรมชาติผ่านช่องแสงขนาดใหญ่ที่ดีไซน์ให้เหมือนกับบ้านสไตล์ยุโรป และปูพิ้นด้วยวัสดุหินอ่อนสร้างอารมณ์หรูหราโรแมนติก
ออกแบบ-ตกแต่ง   : คุณชโนตฆ์ ตั้งสิน
อ่านต่อ : Hotel Once Bangkok

รวมแบบห้องน้ำอีกมากมายที่นี่

HUMAN SCALE สัดส่วนมนุษย์กับการออกแบบ : ห้องน้ำ

 


เรื่อง pari
ภาพ : แฟ้มภาพนิตยสาร room