แบบห้องน้ำสีขาว

10 แบบห้องน้ำสีขาว คลีนดีไซน์ ไม่กลัวสกปรก!

แบบห้องน้ำสีขาว
แบบห้องน้ำสีขาว

วันนี้ room ขอเอาไอเดีย 10 แบบห้องน้ำสีขาว ธรรมดา แต่เนรมิตความพิเศษให้ห้องนี้แบบไม่เหมือนใคร  ด้วยดีไซน์สุดเก๋ สบายตาและไม่น่าเบื่อมาฝาก ส่วนใครที่กลัวเรื่องการทำความสะอาด ก็ไม่ต้องกังวลไป เรามีเคล็ดลับกำจัด 10 คราบในห้องน้ำ และ เคล็ดลับดูแลห้องน้ำให้สะอาดใส มาให้ด้วย

แบบห้องน้ำสีขาว

แบบห้องน้ำสีขาว กั้นส่วนเปียก ส่วนแห้ง

1 – ห้องน้ำนี้มีการแบ่งส่วนแห้งและส่วนเปียกชัดเจนด้วยการใช้กระจกใสกั้นส่วนอาบน้ำฝักบัว คุมโทนด้วยสีขาว แต่ในขณะเดียวกันก็เล่นกับเรื่องของเท็กซ์เจอร์ และแพตเทิร์นบริเวณพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนและผนังโมเสก ให้สวยเก๋แปลกตา

แบบห้องน้ำสีขาวสไตล์โมเดิร์น กรุด้วยกระเบื้อง

2 – ห้องน้ำสไตล์โมเดิร์น กรุผนังกระเบื้องสีขาวขนาด 10×10 เซนติเมตร ยาแนวกระเบื้องด้วยสีดำดูกราฟิก ได้บรรยากาศชิค ๆ ทันสมัยไปอีกแบบ

 

แบบห้องน้ำสีขาวสไตล์โมเดิร์น

3 – กั้นสเปซห้องน้ำกับห้องแต่งตัวด้วยผนังสีขาวและใช้ไม้เป็นแกนหลัก โชว์เส้นสายและรูปทรงเรขาคณิต อาทิ วงกลม สี่เหลี่ยม รวมถึงเน้นเรื่องของฟอร์มและโทนสีอบอุ่นของไม้ก็เข้าท่า

เจ้าของ    ครอบครัวอนันต์รัตนสุข
ออกแบบ   JUNESEKINO ARCHITECT AND DESIGN
ตกแต่ง     กุลธวัช อนันต์รัตนสุข
อ่านต่อ     K22 HOUSE – บ้านสไตล์โมเดิร์น ของเรา 2 GEN

 

แบบห้องน้ำสีขาวดำ สไตล์โมเดิร์น กรุด้วยโมเสกสีขาว - ดํา
ห้องน้ำชั้นล่างปูพื้นและผนัง ด้วยกระเบื้องโมเสกสีขาว – ดํา วางเรียงสลับกันเกิดภาพ สามมิติในแบบท่ีน่าสนใจ และใช้เฟอร์นิเจอร์ลอยตัว เข้ามาตกแต่งเพื่อให้สามารถ เคลื่อนย้ายได้ง่าย

4- เพื่อไม่ให้ห้องน้ำขาวจนเกินไป เพิ่มลูกเล่นสนุกๆ เบรกด้วยโทนดำ อย่างการปูพื้นและผนังด้วยกระเบื้องโมเสกสีขาว – ดํา วางเรียงสลับกันเกิดภาพสามมิติในแบบที่น่าสนใจ และใช้เฟอร์นิเจอร์ลอยตัวเข้ามาตกแต่งเพื่อให้สามารถเคลื่อนย้ายได้ง่าย
เจ้าของ – ตกแต่ง : -คุณบอย-จตุภูมิ คลังวิจิตร และ คุณน้ำ – วิริทธิ์ธร ศรีใส
อ่านต่อ :THE MASTERPIECE สุขมหาศาลกับงานอาร์ตสุดโปรด

 

แบบห้องน้ำสีขาว

5 – ห้องน้ำสีขาวสว่างสะอาดตาช่วยให้ของใช้ต่างๆ ดูโด่ดเด่นขึ้น ออกแบบให้เหมือนห้องแต่งตัวตามสตูดิโอสมัยก่อน ซึ่งมักจะมีกระจกเงาที่มีหลอดไฟในตัว นำมาแมตซ์กับอ่างล้างหน้าสเตนเลสรูปทรงแปลกที่ไม่ค่อยเห็นบ่อยนัก แฝงความเท่ด้วยประตูเหล็กสีดำ
เจ้าของ – ตกแต่ง : คุณโทนี่ รากแก่น
อ่านต่อ : ART & CRAFT ศิลปะที่น่าอยู่


อ่านต่อ อีก 5 แบบคลิก