LIGHT HEAD Exhibition : In the Middle of Darkness

LIGHT HEAD Exhibition : In the Middle of Darkness

“แสงสว่างเพียงเล็กน้อยที่เกิดขึ้นในความมืดมิดนั้น ดูมีเสน่ห์ น่าค้นหา พาให้จินตนาการของสายตาที่จับจ้องตีความออกไปต่างกัน ความหมายแท้จริงที่ซ่อนภายใต้แสงสว่างนั้น เป็นสิ่งที่จะดับความใคร่อยากรู้ของทุกๆ สายตา”

LIGHT HEAD Exhibition

หากใครมีโอกาสได้ไป Siam Discovery ช่วงนี้ เราอยากชวนคุณแวะไปดู นิทรรศการเล็กๆ แต่ไอเดียขนาดใหญ่มาก ที่ “ LIGHT HEAD Exhibition ” จัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ ‘In the Middle of Darkness’ โดยเป็นนิทรรศการแสดงงานออกแบบโคมไฟตกแต่ง ซึ่งเป็นงาน Handmade ล้วนๆ ที่ได้การร่วมมือระหว่างนักออกแบบผู้สร้างสรรค์งานของตกแต่งทำมือ ทั้ง 4 แบรนด์ ได้แก่ Earth Republic, Garden Wednesday, Soontaree, และ Wunder Kammer Studio แค่ได้เห็นชื่อแบรนด์ก็การันตีไอเดียที่บรรจุอย่างอัดแน่นเต็มพื้นที่แล้ว

สำหรับเย็นนี้ (วันที่ 15 มิถุนายน) ตั้งแต่เวลา 18.00 – 20.00 น. จะมี ‘Concept talk & Catering’ ให้ผู้ที่สนใจ และแฟนๆของทั้ง 4 แบรนด์ ร่วมพูดคุยสัมภาษณ์กับนักออกแบรนด์ทั้ง 5 ท่านด้วยครับ รับรองว่างานนี้ จะได้เก็บเกี่ยวไอเดียสร้างสรรค์อย่างเต็มที่แน่นอนครับ

ใครสนใจไปจอยกันได้ที่ ลานหน้าร้าน ODS ชั้น 3 Siam Discovery the Exploratorium นิทรรศการจะมีถึงวันที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 นี้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website: www.allaboutsth.com
Facebook: www.facebook.com/allaboutsth

หากยังได้อินสไปร์เรชั่นไม่จุใจ หรือใครที่กำลังมองหางานดีไซน์ทอล์กดีๆ  room x Living ASEAN ชวนคุณมาร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และแรงบันดาลใจของงานดีไซน์ยุคใหม่ภายใต้บริบท “อาเซียน” พบกับเหล่าดีไซเนอร์ชั้นนำได้ในงานเสวนา DESIGN TALK : Modern Tropical (re)Design ระหว่างวันที่ 22 – 30 มิถุนายนนี้ ที่งานบ้านและสวนแฟร์ มิดเยียร์ 2017, Hall 100 ไบเทคบางนา สนใจสำรองที่นั่งฟรีที่ www.baanlaesuan.com/designtalk-register ครับ

สำหรับใครที่เลิฟงานคราฟท์ อ่านต่อที่ : ชวนคุยเรื่องคราฟท์ๆ ในบ้านดินหลังเล็กกับ Slow Hands Studio หรืออยากชมบรรยากาศสตูดิโอรังสรรค์งานภาพพิมพ์แสนอบอุ่น ก็อ่านต่อได้ที่ : Detales Studio Art gallery and Bistro


เรื่อง Pari
ภาพ เอกสารประชาสัมพันธ์