ประตู หน้าต่าง

5 ประโยชน์เมื่อติดตั้งระบบ “ประตูหน้าต่าง” คุณภาพ

ประตู หน้าต่าง
ประตู หน้าต่าง

บ้านคือจุดเริ่มต้นของความสุขที่คอยเติมเต็มชีวิตให้มีคุณค่า เป็นบ้านของครอบครัวที่กำลังเติบโต และเป็นบ้านแสนรักที่ทุกคนมีความทรงจำร่วมกัน ดังนั้นเราควรเลือกสิ่งที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับการสร้างบ้าน เพราะบ้านจะอยู่กับครอบครัวไปจนถึงลูกหลาน

โดยเฉพาะการเลือกประตูหน้าต่างที่เป็นส่วนประกอบเติมเต็มบ้านให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ด้วยการเลือกใช้ระบบ “ประตูหน้าต่างไวนิล” ของ WINDSOR ซึ่งมาพร้อม 5 ประโยชน์ที่ทำให้คนในบ้านมีความสุขอย่างไร้กังวล

1. มั่นใจน้ำไม่รั่ว

ประตูหน้าต่าง มักเป็นจุดที่มีน้ำรั่วซึมเข้าภายในบ้านเพราะมีรอยต่อหลายจุด ทั้งรอยต่อระหว่างผนังปูนกับวงกบ รอยต่อมุมวงกบและกรอบบาน ระบบประตูหน้าต่างไวนิลของ WINDSOR จึงออกแบบป้องกันปัญหาเหล่านั้น โดยใช้เทคโนโลยีเชื่อมรอยต่อทุกมุมด้วยความร้อนให้เป็นเนื้อเดียวกันมาจากโรงงานจึงไม่มีช่องว่างให้น้ำ เสียงและความร้อนเล็ดลอดเข้ามา อีกทั้งมีนวัตกรรมการติดตั้งด้วย Zmart Clip ที่ไม่มีการเจาะรูบนวงกบ และนวัตกรรม Frame มีปีก เป็นชุดวงกบแบบครอบที่สามารถติดตั้งกับช่องผนังปูนได้ง่ายและเร็ว แม้ขนาดช่องผนังปูนจะไม่ตรงเป๊ะก็ตาม พร้อมปีก Frame โดยรอบช่วยเก็บรอยต่อให้เรียบร้อยและเป็นบัวตัดน้ำไปในตัว จึงป้องกันน้ำที่ไหลลงมาจากผนังด้านบนได้ ทั้งยังมีระบบระบายน้ำภายในรางที่ลาดเอียงเป็นพิเศษเพื่อช่วยระบายน้ำได้เร็วขึ้น

ประตูไวนิล

2. ลดทอนความร้อนจากภายนอก

แม้เราจะออกแบบผนังบ้านให้ป้องกันความร้อนอย่างดีแล้ว แต่ถ้าไม่ป้องกันความร้อนที่เข้ามาทางช่องเปิดต่างๆ ซึ่งมีปริมาณพื้นที่มากกว่าผนังทึบ ก็ทำให้ความร้อนยังคงเข้ามาในบ้านได้ ระบบประตูหน้าต่างไวนิลที่ดีจะช่วยประหยัดการใช้พลังงานได้ โดยลดการถ่ายเทความร้อนเข้าสู่ตัวอาคารได้ดีกว่าบานอะลูมิเนียมทั่วไป เพราะเนื้อวัสดุเป็นฉนวนกันความร้อน มีระบบการออกแบบให้ปิดช่องว่างให้เหลือน้อยที่สุด พร้อมทั้งรองรับการติดตั้งกระจกประหยัดพลังงานและกระจก 2 ชั้นซึ่งช่วยป้องกันเสียงและความร้อนได้ดี

ประตูไวนิลสำหรับภายนอก

3. เพิ่มความเงียบ ลดเสียงรบกวน

หากภายนอกบ้านมีเสียงดังรบกวนทั้งจากเพื่อนบ้านหรือจากการสัญจรบนถนน คงทำให้หลายคนนอนไม่หลับ ระบบ ประตูหน้าต่าง ไวนิลคุณภาพดีจะช่วยสร้างความสงบสุขให้กลับคืนมาได้ ด้วยการออกแบบโครงสร้างวงกบและกรอบบานให้มีหลายช่อง (Multi Chamber) เพื่อเพิ่มพื้นที่ในการลดทอนเสียงและความร้อน พร้อมเพิ่มขอบยาง EDPM 2 ชั้น รอบแนววงกบ กรอบบาน และแนวขอบกระจก เพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันเสียง โดยสามารถลดทอนเสียง ได้มากกว่าประตูหน้าต่างทั่วๆไป

 

อ่านต่อหน้า2