6 Bars & Galleries : จิบเบาๆ เคล้างานศิลป์

ไปแกลลอรี่แบบเดิมๆ เราเบื่อแล้ว วันศุกร์อย่างนี้ จะไปเสพงานศิลปะทั้งที ต้องขอชวนไปจิบเบาๆ ให้เหล่างานศิลป์เป็นกับแกล้มที่แสนดี… อย่ารอช้า! เตรียมตัวได้เลย เรารวม 6 Bars & Galleries เอาใจคนภาคค่ำมาให้แล้ว

 

1 – Soy Sauce Factory

Bars & Galleries

หากได้ไปย่านเจริญกรุง แกลลอรี่ แห่งนี้คงอยู่ในลิสต์ของใครหลายๆคนเป็นแน่ เพราะจากโรงงานซีอิ๊วเก่าในย่านตลาดน้อยได้ปรับปรุงใหม่ให้กลายเป็นพื้นที่สร้างสรรค์ ซึ่งรวมเอาบาร์ ร้านอาหาร และแกลเลอรี่ไว้ในที่เดียวกัน ทำให้ที่นี่มีผู้คนมากหน้าหลายตามาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ซึ่งกันและกัน แอบกระซิบว่างานปาร์ตี้ของที่นี่ก็ถือว่าเด็ดมากเช่นกัน

พิกัด : เจริญกรุง ซอย24
เปิด จันทร์- เสาร์ 11.00 น. เวลาปิดไม่แน่นอน
FB : Soy Sauce Factory

———————–

2 – WTF Bar & Gallery

Bars & Galleries

แค่ชื่อก็การันตีความเฟี้ยวแล้ว ได้ยินคอนเสปต์ว่า ‘Drink-Art-Friendship’ ก็ทำให้เราใจเต้นไปแรงขึ้นไปอีก หากคุณเป็นคอค็อกเทลด้วยแล้ว ยิ่งต้องร้องว้าวอย่างต่อเนื่อง เพราะมีให้ลิ้มลองหลากหลายสไตล์ พร้อมด้วยผลงานศิลปะช่วยปลอบประโลมจิตใจ แกลเลอรี่แห่งนี้มักเลือกผลงานที่เกี่ยวเนื่องกับการเมืองและสังคมมาจัดแสดง นอกจากนี้ยังจัดฉายหนังและดนตรีอยู่เนืองๆ ถึงไม่มีงานศิลปะจัดแสดงก็ไปเอ็นจอยกันเฉยๆ ก็ได้

พิกัด : สุขุมวิท ซอย 51
โทร. 02 662 6246
เปิด อังคาร- อาทิตย์ Gallery : 16.00-22.00น. WTF Bar : 18.00-00.00น.
WEB : wtfbangkok.com

———————–

3 – Badmotel

Bars & Galleries

ด้านหน้าอาคารดึงดูดสายตาด้วยผนังอิฐทาสีขาวที่มีช่องโหว่คล้ายโดนทุบไปบางส่วน ดูโดดเด่นต่างจากอาคารข้างเคียงทั่วไป มองเผิน ๆ คล้ายโรงแรมจิ้งหรีดเก่า ๆ ซึ่งเป็นที่มาของชื่อโรงแรมนี้นั่นเอง ที่นี่เป็นบาร์แอนด์เรสตัวรองต์สุดเท่ ชั้น 2 เปิดเป็นแกลเลอรี่จัดแสดงนิทรรศการศิลปะหมุนเวียน มีกิจกรรมน่าสนใจมากมาย อีกทั้งชั้นบนสุดยังมีดาดฟ้าเปิดให้เห็นมุมมองของซอยทองหล่อยามค่ำคืนได้แบบสุดโรแมนติก

พิกัด : อยู่ระหว่างซอยทองหล่อ 15 และ 17
เปิดทุกวันเวลา 17.00 น. – 01.00 น.
โทร. 0-2712-7288, 09-1229-7994
FB : badmotel