Di CONCEPT STORE – ฉีกกฎวัสดุตกแต่งแบบเดิมๆ ด้วยวัสดุดีไซน์ใหม่

Di CONCEPT STORE

Di หรือชื่อเต็มว่า Design Installation ร้านดีไซน์คอนเซ็ปสโตร์ ที่จะพาคุณไปเปิดโลกวัสดุจากหลากหลายแหล่งทั่วโลก มีให้เลือกทั้งสำหรับตกแต่งภายในและภายนอก เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยให้คุณสนุกไปกับการเนรมิตสเปซในบรรยากาศที่สะท้อนตัวตน และตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ

Di CONCEPT STORE

คอลเลคชั่นใหม่สำหรับปี 2017 นี้ได้เปิดตัววัสดุปิดผิวทั้งแบบ Hard Finishing และ SoftFinishing อย่างเช่น DI 3D Soft Wall” หนังสังเคราะห์ที่ใช้เทคนิคการหุ้มบนฟองน้ำ กรีดผิวเป็นลวดลาย แล้วเย็บเก็บรายละเอียดโดยช่างฝีมือมากประสบการณ์ จนกลายเป็นงานประติมากรรมนูนต่ำในสไตล์แปลกใหม่ เหมาะสำหรับตกแต่งบนผนัง หรือบุเฟอร์นิเจอร์ หรือ “DI Mosaic” โมเสคที่ใช้ได้กับทั้งงานพื้น และงานผนังด้วยดีไซน์ในลวดลายแบบ Geometric และ Organic เพื่อให้ได้ลุคโมเดิร์น ดูทันสมัย อีกทั้งยังสามารถเพิ่มความหรูหราด้วยการจับคู่กับวัสดุอย่าง ทองแดง เหล็ก หินอ่อน กระจก หรือคริสตัล

นอกจากนี้ คุณสามารถเลือกชมวัสดุกรุผิวอื่นๆ อีกมากมายภายในโชว์รูม ไม่ว่าจะเป็น DI Wet & Out wallpaper วอลเปเปอร์กันน้ำได้, DI Motif Wall วัสดุรักษ์โลก ที่ทำมาจากเศษวัสดุ เช่น ไม้สัก ไม้โอ๊ค หรือเศษไม้ที่ชำแหละจากซุง ตลอดจน DI Furniture เฟอร์นิเจอร์ที่เป็นได้ทั้ง Art Piece และ Finishing furniture ในตัวเดียวกัน

เลือกชมและสัมผัสสินค้าจริงได้ที่ Di CONCEPT STORE ห้อง D35 , RCA บล็อก D21/119 ซอยศูนย์วิจัยพระราม 9 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่  แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง 10310
โทร.02-203-0905
Line ID. @di.concept.store
FB : www.facebook.com/DiConceptStore
www.diconcept.bz

 


เรื่อง woofverine
ภาพ เอกสารประชาสัมพันธ์