Cambodia Architect and Decor

จับตาความเคลื่อนไหวในงาน Cambodia Architect and Decor

Cambodia Architect and Decor
Cambodia Architect and Decor

งานแสดงสินค้าเกี่ยวกับบ้านทั้งการก่อสร้างและการตกแต่งที่น่าสนใจในภูมิภาคอาเซียนอีกหนึ่งงานต้องยกให้งาน Cambodia Architect and Decor ที่ปีนี้จัดต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 ณ Diamond Island Exhibition & Convention Center (DIECC) ใจกลางกรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชาในวันที่ 8-10 มิถุนายน 2560

Cambodia Architect and Decorผู้จัดงานอย่างบริษัท ICVeX ที่บริหารงานโดยออกาไนซ์เซอร์แถวหน้า Index Creative Village PCL จับมือกับ Cambodia Society of Architects (CSA) ยังจัดให้มีการสัมมนาย่อยเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ The Architecture Professional and the Built Environment ที่จัดโดย CSA กิจกรรมน่าสนใจยังมีการนำเสนอผลงานการออกแบบที่ได้รับรางวัลประจำปีนี้ และการพูดถึงเทรนด์ที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไปของวงการออกแบบก่อสร้างต่อไป และที่ได้รับความสนใจเป็นพิเศษก็คือโซน CSA’s Design Competition Award Winner จัดแสดงผลงานการออกแบบโดยนักศึกษา มีหลายชิ้นน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง

โดยอีกหนึ่งไฮไลต์ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือสินค้าบริการจากเมืองไทย ที่เข้าร่วมจัดแสดงในงานนี้อย่างคับคั่งนำทีมโดย SCG ที่งานนี้นำสินค้าวัสดุก่อสร้างในเครือมานำเสนอทั้งงานหลังคา ไม้เทียม ท่อ หรือปูนแบบต่างๆ

หรือแบรนด์ดังจากที่อื่นๆ อาทิเฟอร์นิเจอร์สำหรับบ้านและสำนักงานอย่าง Modernform เฟอร์นิเจอร์หลากหลายสไตล์จาก Fur-9 ชุดครัวจาก Gio Kitchen ผลิตภัณฑ์ปิดผิว Formica  คิ้วบัวจาก Polydec สินค้าเกี่ยวกับโคมไฟ L&E ฉากกั้นวัสดุคุณภาพจาก Modular Compound หลังคาแผ่นใส Ampelite ผ้าม่านผ้าบุ Utex ไม้เทียม Conwood สุขภัณฑ์ Kohler วงกบประตูหน้าต่างคุณภาพ Hevta เป็นต้น

และแน่นอนว่าสำหรับเราบ้านและสวนในนาม LivingASEAN.com ปีนี้เราก็ได้รับเกียรติให้เข้าร่วมเป็น Media Partner ร่วมนำเสนอความน่าสนใจของเว็บไซต์ หนังสือและนิตยสารในเครืองสำนักพิมพ์ในแบบ 2 ภาษา การเข้าร่วมในครั้งนี้ยังทำให้เรารู้ว่าคนในภูมิภาคอาเซียนสนใจเรื่องบ้าน สวน และการออกแบบก่อสร้างมากขนาดไหน แล้วติดตามความเคลื่อนไหนจากงานครั้งต่อไปของเราได้ที่นี่ค่ะ  http://www.livingasean.com/