HOTEL MONO ท่องสิงคโปร์สไตล์โมโนโครม

Hotel Mono ท่องสิงคโปร์สไตล์โมโนโครม

สิงคโปร์คือหนึ่งในจุดหมายปลายทางสุดฮิตสำหรับทริปอาเซียนของหลายๆ คน งานนี้ room ขอแนะนำโรงแรมสไตล์มินิมัลสุดฮิปที่รับรองว่าถูกใจนักท่องโลกสายดีไซน์แน่นอน

ตลอดแนวตึกแถว 6 คูหาซึ่งผสมผสานรูปแบบสถาปัตยกรรมท้องถิ่นดูร่วมสมัย

HOTEL MONO โรงแรมสุดโดดเด่นกลางย่านไชน่าทาวน์ จากตึกแถวยุคดั้งเดิมบนถนน Mosque ถูกปรับโฉมใหม่โดย Spacedge Designs สตูดิโอออกแบบสัญชาติสิงคโปร์เจ้าของรางวัล President’s Design Award เปลือกอาคารที่ยังคงอนุรักษ์เอกลักษณ์แห่งสถาปัตยกรรมท้องถิ่นไว้เป็นอย่างดี เมื่ออยู่ในลุคใหม่สีขาว-ดำก็ดูโดดเด่นร่วมสมัย โดยไม่ขัดเขินกับบริบทรอบข้าง

ล็อบบี้เฉียบเรียบด้วยเส้นสายเรขาคณิต ที่นั่งรูปไข่ฝังตัวอยู่บนผนังบันไดกลายเป็นจุดเด่นที่ลดทอนความแข็งกระด้างในสเปซได้อย่างน่าสนใจ
โถงทางเดินสู่ห้องพัก เรียบเท่ กราฟิกเลขห้องช่วยเติมรายละเอียดมินิมัลสะดุดตา

ในเมื่อโรงแรมนี้ถูกออกแบบมาเพื่อไลฟ์สไตล์การพักผ่อนสุดฮิป สำหรับนักท่องเที่ยวผู้โหยหาดีไซน์โดยเฉพาะ ความเฉียบเรียบ และสีขาว-ดำจึงเป็นคอนเซปต์หลักที่ถูกใช้ในแทบทุกองค์ประกอบของโรงแรม ในหลายๆ มุม เส้นสายของราวโลหะสีดำดูราวกับถูกวาดขึ้นเพื่อเชื่อมโยงแต่ละสเปซเข้าด้วยกัน โดยมีการสอดแทรกฟังก์ชั่นได้อย่างชาญฉลาด ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟ ราวแขวนเสื้อหรือเป็นดังประติมากรรมร่วมสมัยที่สะกดทุกสายตา

ภายในห้องแบบสตูดิโอ โครงสร้างของเส้นสายสีดำพาเราขึ้นไปสู่ห้องนอนบนชั้นลอย ลูกเล่นที่กลายเป็นเหมือนประติมากรรมของสเปซ

ภายในพื้นที่ของตึกแถว 6 คูหา ประกอบด้วยห้องพัก 46 ยูนิต  ทั้งหมด 6 รูปแบบ เพื่อให้ยืดหยุ่นกับไลฟ์สไตล์ผู้เข้าพักที่แตกต่าง ทั้งห้องเดี่ยว-Single สำหรับนักท่องโลกผู้สันโดษ ห้อง Twin หรือ Double สำหรับสองท่าน หรือห้องแบบ Studio หรือ Family สำหรับทริปที่มีสมาชิกหลายคน โดยแต่ละห้องนั้นถูกดีไซน์เพียงหนึ่งเดียวไม่มีซ้ำ สมกับชื่อ MONO ของโรงแรม

ราวโลหะสีดำเป็นเหมือนเส้นสายศิลป์เหนือความคาดหมายกลางห้อง Family ทั้งยังทำหน้าที่เป็นทั้งราวแขวนเสื้อและโคมไฟในตัว
ห้องแบบ Single สำหรับนักเดินทางฉายเดี่ยว การออกแบบฟังก์ชั่นใช้สอยในพื้นที่จำกัดได้อย่างน่าสนใจ โดยไม่ให้ผู้เข้าพักรู้สึกอึดอัด
Hotel mono
ห้องน้ำกรุโมเสคสีดำ ผิวสัมผัสที่แตกต่างสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ใช้งาน

แต่เห็นดีไซน์จัดขนาดนี้ ราคาห้องพักนับว่าคุ้มค่าทุกดอลลาร์ ด้วยการบริการระดับมาตรฐาน ทั้งยังอยู่ในทำเลเยี่ยมเดินทางสะดวก และเหมาะที่สุดสำหรับสายเซลฟี่หัวใจมินิมัล เพราะเก๋เฉียบทุกมุม!

พิกัด : 18 Mosque Street, #01-04 Singapore 059498

Tel. 6326-0430
Website: Hotelmono.com
Facebook: @hotelmonosg
Instagram: @hotelmonosg

>> ชมโรงแรม และคาเฟ่ ดีไซน์เท่ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิก <<