Great food Good life – 5 คาเฟ่ ออร์แกนิก ชิคๆได้ ชีวิตดีด้วย

ฮิตอย่างต่อเนื่องสำหรับเทรนด์รักสุขภาพ รูม ไม่พลาดที่จะขอเอาใจคนชอบทานอาหารคลีน ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก ผักสดปลอดสาร และวัตถุดิบจากฟาร์ม ด้วย 5 คาเฟ่และร้านอาหาร ออร์แกนิก ชิคๆได้ ชีวิตดีด้วย มาฝาก…

1 – HOLM HUMBLE CAFE

ออร์แกนิก

คาเฟ่ ออร์แกนิก

มัลเบอร์รี่ สมูทตี้ เมนูเครื่องดื่มตามฤดูกาล ทำจากมัลเบอร์รี่สดออร์แกนิคจากสวนที่ระยอง

ร้านอาหารในลุคคาเฟ่ใจกลางย่านเสนานิคมที่แสนพลุกพล่าน บรรยากาศภายในร้านโปร่งสบาย สว่างไสวด้วยแสงธรรมชาติจากประตูบานใหญ่ด้านหน้าร้าน เหนือเฟิร์นต้นใหญ่แขวนเพดานคือโคมไฟที่ช่วยกระจายแสดงให้เพดานสว่างและดูสูงโปร่งขึ้น ผนังปูนลอกสีให้ความรู้สึกดิบเท่ เข้ากันได้ดีกับโต๊ะไม้สีธรรมชาติ แสงไฟสีส้มช่วยเติบบรรยากาศโฮมมี่ให้ดูอบอุ่นยิ่งขึ้น

แม้จะดูเหมือนคาเฟ่ แต่ที่นี่ไม่ได้มีแค่กาแฟ เมนูครอบคลุมตั้งแต่อาหารทานเล่นทั้งไทยและเทศ สลัด อาหารจานเดียว ไปจนถึงสเต็กเนื้อริบอาย ส่วนขนมหวานก็มีครบทั้งเค้ก โทสต์ เบเกอรี่ และที่พลาดไม่ได้คือคอลเล็คชั่นเบียร์ที่กวินทร์เลือกมาให้คอเบียร์ได้ลิ้มลองกันได้ไม่ซ้ำ

นอกจากวัตถุดิบสดใหม่ตามฤดูกาลจากบ้านเกิดของเขาเองในระยอง อีกส่วนยังเป็นวัตถุดิบจากชุมชนรอบข้างซึ่งช่วยสนับสนุนให้เกิดเครือข่ายธุรกิจที่ยั่งยืนในระยะยาว เช่น ผักไฮโดรโปนิกส์จากซอยใกล้ๆ เมล็ดกาแฟจาก School café ซึ่งมีโรงคั่วอยู่แถวเกษตรฯ สามารถปั่นจักรยานมาส่งได้ทันที ฯลฯ

อ่านรีวิวแบบเต็มๆ ได้ที่ : HOLM HUMBLE CAFE กลมกล่อม ถ่อมตัว

ตามไปเช็คอินได้ที่ : HOLM HUMBLE 238/15 ซอยพหลโยธิน 34 (เสนานิคม 2)
โทร. 089 929 2754
เปิดทุกวัน ยกเว้นวันจันทร์ 11.00-22.00

Facebook : www.facebook.com/holmhumble
IG : @holmhumble