Au Bon Pain The Bakery Café เปิดสาขาใหม่ ณ ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น B

Au Bon Pain The Bakery Café เบเกอรี่คาเฟ่ที่ครบครันทั้งแซนด์วิช เครื่องดื่ม และของหวาน เปิดสาขาใหม่ ณ  ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น B

สำหรับโอ บอง แปง สาขา ดิเอ็มควอเทียร์ ได้รับการออกแบบในคอนเซ็ปต์ Industrial Loft style โดยตกแต่งบรรยากาศเสมือนโกดังเก่า ที่นำมาปรับปรุงใหม่ให้เป็นร้านเบเกอรี่ เน้นการออกแบบตกแต่งที่ยังคงไว้ซึ่งความดิบของโครงสร้างอาคาร และวัสดุก่อสร้าง ด้วยการเปลือยโครงสร้างที่โชว์ให้เห็นเนื้อแท้ของการตกแต่ง เพื่อเพิ่มเสน่ห์ให้กับวัสดุที่ใช้ ไม่ว่าจะเป็น อิฐ เหล็ก และไม้ ในขณะที่โทนสีเน้นสีดำ เทา สะท้อนถึงความดิบ และความคลาสสิคสไตล์ลอฟท์ ผสมผสานความเรียบหรู ด้วยหินอ่อนประดับตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้บุหนังอย่างดีให้กลิ่นอายของความเป็นแกลลอรี่ พร้อมประดับประดาด้วยแสงไฟ ช่วยเพิ่มบรรยากาศและให้ความรู้สึกอบอุ่น เข้มแข็ง แต่ผ่อนคลายในคราวเดียวกัน

นอกจากนี้โอ บอง แปงยังได้สร้างสรรค์กาแฟสูตรใหม่ล่าสุด “Africana Blend” (แอฟริกาน่า เบลนด์) กาแฟพันธุ์อราบิก้า (Arabica) 100% ที่มีส่วนผสมของกาแฟ Kenya AA ซึ่งเป็นกาแฟรสชาติดีที่สุดสายพันธุ์หนึ่งด้วยความอุดมสมบูรณ์ของดินภูเขาไฟและธรรมชาติ จึงทำให้มีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

รายละเอียดเพิ่มเติมทางเว็บไซต์ www.aubonpainthailand.com หรือ www.facebook.com/aubonpainthailand , Instagram/aubonpainthailand